FIFA ONLINE 4: NEW UPDATE สนุกสุดมันส์กว่าเดิม เพิ่มเติมโหมด ARENA!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2564

FIFA ONLINE 4: NEW UPDATE สนุกสุดมันส์กว่าเดิม เพิ่มเติมโหมด ARENA!!

 


กลับมาอีกครั้งกับการอัปเดตของเกม FIFA ONLINE 4 ซึ่งต้องบอกเลยว่าการมาแต่ละครั้งไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ รับรองว่าต้องถูกใจชาวเกมเมอร์สายกีฬาอย่างแน่นอน จะมีการอัปเดตอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง ไปรับชมกันเลย

\


·      21TOTS CLASS

นักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2021 ที่มีฟอร์มการเล่นที่เก่ง แกร่ง ร้อนแรงและมีชื่อเสียง เรียกได้ว่าเป็นตัวแบกของทีมเลยก็ว่าได้ มาในคลาส Team of The Season 2021 หรือเรียกย่อๆว่า 21TOTS นั่นเอง

โดยนักเตะสุดแกร่งในคลาสนี้ มีมากมายหลายคนเลย แต่วันนี้เราจะยกมาให้ชมกันสักหนึ่งคน นั่นก็คือ Herry Kane นักเตะชาวอังกฤษ วัย 28 ปีที่กำลังท็อปฟอร์มเอามาก ๆ ในฤดูกาลที่ผ่านมา แถมยังเนื้อหอมถึงขั้นมีข่าวกับสโมสรใหญ่ ๆ มากมาย ในคลาส 21TOTS นั้น เขามาพร้อมกับความแข็งแกร่ง 107 ความเร็ว 101 และจบสกอร์ถึง 111 ทะลุหลอดกันเลยทีเดียว และเรายังมีนักเตะอีกมาก ให้เข้าไปจับจองมาเสริมทีมกัน ภายในเกม FIFA ONLINE 4




·      ARENA MODE

     โหมดใหม่ที่เพิ่งเข้ามาภายในเกม FIFA ONLINE 4 อีกเช่นกัน ในโหมดนี้นั้นจะมีการจับคู่แบบสุ่มเพื่อชิงชัยความเป็นหนึ่งในตารางอันดับในรูปแบบแบ่งสายจับคู่ 16 ทีม ทีม และ ทีม บอกเลยสายแข่งห้ามพลาด!!

·      OTHER UPDATES

การอัปเดตในส่วนนี้จะเป็นส่วนปลีกย่อยที่เพิ่มเติมเข้ามา แต่รับรองว่าชาวฟีฟ่าจะต้องชอบแน่นอน จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยดีกว่า



1.    Night Mode มีกลางวันก็ต้องมีกลางคืน ผู้เล่นบางท่านอาจจะรู้สึกว่าตอนกลางวันนั้นมันแสบตากับแสงแดดภายในเกมก็สามารถปรับการตั้งค่าเพื่อเลือกการแข่งในเวลากลางคืนได้แล้ว แต่ถ้าหากว่าไม่ได้ปรับตั้งค่าไว้ ก็จะเป็นการสุ่มเอานะ ไปลองทดสอบกันได้เลย จับคู่ค้นหา!

                                                                

 


2. อัปเดตใหม่ เพิ่มคลังนักเตะ 150 คน สำหรับอัปเดตในส่วนนี้ น่าจะเหมาะกับผู้เล่นที่มีนักเตะเยอะ ไม่ว่าจะรับมาจากตลาดซื้อขาย หรือมาจากการเปิดการ์ดเพื่อหานักเตะมาเสริมทีม แน่นอนว่าถ้ามีพื้นที่ว่างเยอะ ก็จะมีนักเตะสำรองไว้สลับสับเปลี่ยนได้สบาย ๆ 

                                                                

3. ส่วนสุดท้ายเรียกได้ว่ารอบนี้มีการปรับเปลี่ยนรูปร่างหน้าตาทรงผมของนักเตะทั้งหมด คน ได้แก่ A. Pirlo, G. Gattuso, E. Petit และ H. Larsson

        

·      6th NEXT FIELD UPDATE
          มาพูดกันถึงเรื่องของเกมเพลย์ใหม่ที่ถูกปรับแต่งให้มีความสนุก น่าสนใจมากขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นส่วนสำคัญเช่นกัน
 6th NEXT FIELD UPDATE คือการปรับสมดุลให้กับเกมเพลย์พื่อความสมจริง และทำให้การเล่นเกมนั้นมีความสนุกมากขึ้นนั่นเอง 

ทั้งการปรับปรุงการรับส่งบอล การเคลื่อนไหวในเกมรุก ปรับตำแหน่งการเข้าทำของกองหลังต่างๆ สามารถสัมผัสด้วยตัวเองกับ 6th NEXT FIELD กันได้เลย






นี่ก็เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของการอัปเดตเพียงเท่านั้น ยังมีรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ อีกมากมายที่จะเพิ่มความสนุกให้กับเกม ฟุตบอลออนไลน์ FIFA ONLINE 4 สามารถเข้าไปดาวน์โหลด พร้อมปรับแต่งทีมประชันใน Ranking กันได้แล้ววันนี้ 

 

ติดตามการอัปเดตเพิ่มเติมได้

Facebook Page: EA SPORTS FIFA ONLINE 4 THAILAND

และดาวน์โหลดเกมผ่านเว็บไซต์: https://fo4.garena.in.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad