ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เปิดตำนาน ”สามก๊ก เทพเจ้ากวนอู” สุดยอดหนังแอคชั่นคมกริบ ห้ามพลาด 30 มิถุนายนนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เปิดตำนาน ”สามก๊ก เทพเจ้ากวนอู” สุดยอดหนังแอคชั่นคมกริบ ห้ามพลาด 30 มิถุนายนนี้


 วันพุธนี้ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนดูหนังแอคชั่นสงครามต่อสู้สุดมันส์ ด้วยวิถีนักรบสมัยก่อน ที่บอกว่าสุดยอด​มากๆ เรียกว่าเป็นหนังขึ้นหิ้งในดวงของใครหลายๆ คน ถ้ามีโอกาสต้องดูให้ได้กับหนังสงครามที่แฝงแง่คิด และถ่ายทอดออกมาทางคำพูดที่เชือดเชือนได้อย่างคมกริบ  

                                       


สามก๊ก เทพเจ้ากวนอู เป็นเรื่องราวจากวรรณกรรมสามก๊ก ในตอน "กวนอู ฝ่า ด่าน สังหาร ขุนพล" ซึ่งถือว่าเป็นต้อนที่มีฉากต่อสู้สนุกตื่นเต้นที่สุดตอนหนึ่งของสามก๊ก ด้วยเนื้อเรื่องเกิดในช่วงที่ กวนอู (ดอนนี่ เยน) ติดอยู่กับ โจโฉ (เจียงเหวิน) ที่นครลกเอี๋ยง พร้อมฮูหยินของเล่าปี่ทั้ง รวมทั้ง ฉีหลาน นางสนมคนสนิท โจโฉพยายามเกลี้ยกล่อมให้กวนอูมาอยู่กับตน โดยเสนอให้สังหารงันเหลียง แม้กวนอูจะสังหารได้แล้ว กวนอูก็ไม่ยอมเปลี่ยนใจ จึงต้องเผชิญกับนายหน้าแต่ละด่านของโจโฉ จนถูกสั่งประหารชีวิตด้วยการตัดหัว ข้งเบ้งรำลึกถึงวีรกรรมและความกล้าหาญของกวนอูที่เคยประสบมาเมื่อ 20 ปีก่อน ด้วยการตั้งศาลและงานพิธีศพอย่างยิ่งใหญ่โดยรู้เสมอว่ากวนอูคือหมาป่าในร่างลูกแกะ  

 


ห้ามพลาดชมความสนุกของ สามก๊ก เทพเจ้ากวนอู (THE LOST BLADESMAN)ในวันพุธที่ 30 มิถุนายนนี้ เวลา 14.55 น.ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live/ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad