SISB ขึ้นแท่นเข้าคำนวณดัชนี sSET ลุยขยายสาขาเพิ่มฐานนักเรียน-หนุนรายได้โตตามแผน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2564

SISB ขึ้นแท่นเข้าคำนวณดัชนี sSET ลุยขยายสาขาเพิ่มฐานนักเรียน-หนุนรายได้โตตามแผน

 


SISB ติดโผเข้าคำนวณดัชนี sSET ครึ่งหลังปี 64 สะท้อนสภาพคล่องในการซื้อขายสม่ำเสมอ นักลงทุนรายย่อย-สถาบัน-กองทุน ให้การตอบรับ ฟากผู้บริหาร “ยิว ฮอค โคว”พร้อมลุยขยายสาขา เพิ่มฐานนักเรียน หนุนรายได้โตตามแผน

นายยิว ฮอค โคว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสไอเอสบี จำกัด (มหาชน) (SISB) เปิดเผยว่า การที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ได้ประกาศให้หุ้น SISB เข้าไปอยู่ในกลุ่มดัชนี sSET ในรอบครึ่งปีหลังของปี 2564 (1 กรกฎาคม - 31 ธันวาคม 2564) แสดงให้เห็นว่าหุ้นของบริษัทฯ ในช่วงที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากนักลงทุนรายย่อย กองทุน สถาบันทั้งในและต่างประเทศ อย่างต่อเนื่อง โดยมีการซื้อขายที่สม่ำเสมอและมีสัดส่วนผู้ถือหุ้นรายย่อยตามที่กำหนด  ซึ่งสอดคล้องกับปัจจัยพื้นฐานของบริษัทฯ ที่มีโอกาสเติบโตได้อีกมาก ตามการขยายสาขา เพื่อรองรับความต้องการของผู้ปกครองในการส่งบุตรหลานเข้าเรียนในสถานศึกษาที่คุณภาพมาตรฐานการเรียนการสอนในระดับสากล

            สำหรับแผนการดำเนินงานในช่วงที่เหลือของปีนี้ เตรียมเปิดเฟส ของโรงเรียนสาขาธนบุรี รองรับนักเรียนได้เพิ่มอีก 600 คน คาดว่าจะแล้วเสร็จและสามารถเปิดรับนักเรียนในเดือนสิงหาคม 2564 นี้ ส่งผลให้กลุ่มบริษัทฯสามารถรองรับนักเรียนได้กว่า 4,500 คน ผลักดันรายได้เติบโตตามแผนงานที่วางไว้

            ส่วนความคืบหน้าเปิดโรงเรียนนานาชาติแห่งใหม่ ในจังหวัดนนทบุรี อยู่ระหว่างเริ่มก่อสร้างในเฟส 1 สำหรับระดับเนอสเซอรี่-อนุบาล ถึงระดับประถมศึกษา และระดับมัธยมศึกษาจะเป็นการก่อสร้างเฟสที่ 2 คาดว่าจะเปิดให้บริการในเฟส ได้ในเดือนสิงหาคม 2565

            ปัจจุบันกลุ่มบริษัทมีโรงเรียนนานาชาติ SISB มีทั้งหมด 4 แห่ง ที่เปิดให้บริการอยู่ ได้เเก่ สาขาประชาอุทิศ ธนบุรี , สุวรรณภูมิ และเชียงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad