“กังฟู (Kung Fu)” เพลงแอบชอบสุดน่ารัก ซิงเกิ้ลใหม่จาก “ลัสส์” LUSS อยากรู้ว่าเธอมีวิชาอะไร เพราะมองทีไรก็แพ้ทุกที - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2564

“กังฟู (Kung Fu)” เพลงแอบชอบสุดน่ารัก ซิงเกิ้ลใหม่จาก “ลัสส์” LUSS อยากรู้ว่าเธอมีวิชาอะไร เพราะมองทีไรก็แพ้ทุกที

 


หลังจาก ลัสส์ (LUSS) หรือ สองคู่หูสุดเทพอย่าง ปั้น – เบน ปล่อยเพลงฮิต ติดหูคนฟังอย่าง  “247” และ “หยอก หยอก” ทั้งสองเพลงมีเนื้อหาที่โดดเด่น สดใส น่ารัก 

และความหมายที่ดึงดูดคนฟัง โดยที่ ลัสส์ (LUSS) ได้ใส่ความเป็นตัวเองมากขึ้นกว่าในอัลบั้มที่ผ่านมา ทำให้มีการพูดถึงแนวเพลงและสไตล์เพลงที่เปลี่ยนไป

เติบโตไปจากเดิม แถมยังถูกใจแฟนๆจนทำให้มีการติดตามมากขึ้นและเพลงติดอันดับในทุกช่องทาง ที่ขาดไม่ได้เลยคือ

ท่าเต้นที่โดนใจแฟนๆ ทำให้เต้นตามกันอย่างล้นหลามเช่ TikTok หรือ  Reels เป็นต้น

 

สำหรับกลางปีนี้ ลัสส์ (LUSS) ไม่รอช้าเตรียมพร้อมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่  มาให้แฟนๆฟังผ่อนคลายในช่วงสถานการณ์ที่ตึงเครียด โดยเพลงมีชื่อว่า “กังฟู (Kung Fu)” 

เป็นบทเพลงสไตล์น่ารัก ฟังสบายๆ ชิลๆ ที่แต่งมาจากมุมมองของผู้หญิงที่กำลังแอบชอบใครสักคน แต่แตะต้องไม่ได้ พร้อมจะยอมแพ้แค่เธอเข้ามาอยู่ใกล้ๆ 

เป็นซิงเกิ้ลใหม่ที่เต็มไปด้วยเนื้อร้องและดนตรีที่จัดเต็ม แต่ยังฟังง่าย ตามสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของวงอีกด้วย ที่สำคัญ ลัสส์ (LUSS) ยังได้แรงบันดาลใจ

การแต่งเพลง การใช้คำศัพท์ส่วนใหญ่ที่มาจากเกมส์ หรือตัวละครอย่าง Chunli  มีคีย์เวิร์ดคำว่า ‘กังฟู’ ที่สามารถใช้เป็นท่าไม้ตายเด็ด

มัดใจส่งไปหาคนที่แอบชอบได้ และยังไม่ลืมที่จะใส่ท่าเต้นที่สดใสสมวัยพร้อมจะให้แฟนๆเต้นตามกันเหมือนเดิม

 

หลายๆคนที่เคยตกอยู่ในสถานการณ์แอบชอบหรือหลงรักใครสักคน จะต้องอินไปกับเพลงนี้แน่นอน ด้วยเนื้อหาที่ว่า ในทุกๆรอยยิ้มหรือการกระทำของเขา ไม่ว่าจะอะไร มันแทบจะทำให้เราแพ้ไปหมด 

ดาเมจที่รุนแรงต้านทานแทบจะไม่ไหว อยากจะหยุดชอบเธอแต่ก็ทำไม่ได้ อยากจะให้เธอไปไกลๆก็ทำไม่ได้สักที จนแอบคิดว่าเขาต้องมีวิชาอะไรสักอย่าง

 ที่ชอบทำเราแพ้อยู่ตลอดติดตัวมาแน่นอน ไปน่ารักตรงนั้นไป กลๆขอที ต้านทานเธอแทบไม่ไหว ดูเหมือนเธอจะมีวิชา

 

หากใครที่กำลังมีอาการตกหลุมรักใครสักคน อยากเจอคนที่ตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน หรืออยากเข้าใจความรู้สึกน่ารักๆที่ถูกถ่ายทอดออกมาอย่างลงตัว สามารถรับชมมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ 

“กังฟู (Kung Fu)” หรือเพลงอื่นๆของ ลัสส์ (LUSS) ได้แล้วที่นี่ หรือจะเป็นในช่องทางสตรีมมิ่งอย่าง Spotify, Apple Music, Joox และ TrueID Music

หรือดาวน์โหลดที่ iTunes Store โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad