ฝ่าดงพงพลีชีพไปกับเหล่าวายร้ายในตัวอย่างและใบปิดใหม่ The Suicide Squad ป่วนหนักปั่นจัด 5 ส.ค.นี้! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ฝ่าดงพงพลีชีพไปกับเหล่าวายร้ายในตัวอย่างและใบปิดใหม่ The Suicide Squad ป่วนหนักปั่นจัด 5 ส.ค.นี้!

 


เมื่อภารกิจของพวกเขาคือการทำลายทุกอย่างเพื่อพิทักษ์ปกปักษ์โลกใบนี้! พบกับผลงานหฤโหดสุดวิจิตรอลังการของผู้กำกับฯ เจมส์ กันน์ ในตัวอย่างและใบปิดโฉมใหม่จาก "The Suicide Squad - เดอะ ซุยไซด์ สควอด" พร้อมผนึกกำลังสมาชิกทีมวายร้ายจำเป็น นำโดย บลัดสปอร์ต, ฮาร์ลีย์ ควินน์, พีซเมกเกอร์, โพลก้า-ดอทแมน, กัปตันบูมเมอแรง, แรตแคชเชอร์ 2, ซาแวนท์, คิงชาร์ก, ธิงเกอร์, จาเวลิน พร้อมเปิดความเข้มถึงใจของสองตัวละครผู้นำพาให้พวกเขาเหล่านี้มารวมตัวกันอย่าง อแมนด้า วอลเลอร์ และ ผู้พันริค แฟล็ค

                                           


ขอต้อนรับสู่นรกที่รู้จักกันในนามว่า เบลล์ รีฟ คุกที่ขึ้นชื่อว่ามีมาตรฐานคุณธรรมสูงสุดในสหรัฐอเมริกา สถานสำหรับคุมขังสุดยอดวายร้ายที่พร้อมจะทำทุกวิถีทางเพื่อได้ออกมาจากอเวจีนั้น แม้ต้องเข้าร่วมทีมลึกลับขั้นสุดยอดอย่าง Task Force X กับภารกิจที่ให้เลือกว่า จะลงมือทำหรือจะตายพวกเขาถูกคุมตัวไปปล่อยไว้ที่เกาะห่างไกลของฝ่ายศัตรู คอร์โต มัลทีซ แล้วต้องลัดเลาะไปตามป่าเขากับกองทัพทหารและกองกำลังพิเศษเพื่อปฏิบัติภารกิจค้นหาและทำลาย โดยมีผู้พันริค แฟล็คเป็นคนคอยคุมความประพฤติของพวกเขาอย่างใกล้ชิด ทั้งยังต้องใส่อุปกรณ์ของ อแมนด้า วอลเลอร์ ในหูเพื่อติดตามพวกเขาทุกย่างก้าว ถ้าคิดตุกติกคือตายสถานเดียว ไม่ว่าจะด้วยมือของศัตรู เพื่อนร่วมทีม หรือแม้แต่มือของ วอลเลอร์ เอง แต่ถ้าใครยินยอมวางเดิมพัน กำไรต้องตกไปถึงมือของพวกเขาทุกคนแน่นอน

                                            

นำแสดงโดย มาร์โกต์ ร็อบบี้, ไอดริส เอลบา, จอห์น ซีน่า, โจเอล คินนาแมน, ไจ คอร์ทนีย์, ปีเตอร์ คาพัลดี้, เดวิด แดสท์มัลแชน, แดเนียลา เมลชอร์, ไมเคิล รูกเกอร์, อลิซ บราก้า, พีท เดวิดสัน, วาคีน โคซิโอ, ฮวน ดิเอโก้ บ็อตโต้, สตอร์ม รี้ด, นาธาน ฟิลเลียน, สตีฟ อาจี, ฌอน กันน์, เมย์ลิง อึง, ฟลูลา บอร์ก, เจนนิเฟอร์ ฮอลแลนด์ และ ตินาเช คาเจเซ่ ร่วมกับ ซิลเวลเตอร์ สตอลโลน และ วิโอล่า เดวิส

   เพราะพวกเขาคือความหวังเดียวที่เหลืออยู่

"The Suicide Squad - เดอะ ซุยไซด์ สควอด" 5 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/SuicideSquadThailand

#TheSuicideSquad #เดอะซุยไซด์สควอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad