Blade&Soul Thailand เปิดตัวสายสกิลใหม่ของอาชีพ “วอร์ลอค - เงายมทูต” 23 มิถุนายน 2564 นี้! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2564

Blade&Soul Thailand เปิดตัวสายสกิลใหม่ของอาชีพ “วอร์ลอค - เงายมทูต” 23 มิถุนายน 2564 นี้!

 


การีนาเบลดแอนด์โซลไทยแลนด์ประกาศอัปเดตใหม่ล่าสุดเอาใจสาวก วอร์ลอคด้วยสายสกิลใหม่ เงายมทูตเปิดให้ผู้เล่นชาวไทยได้เล่นแล้ว!



เบลดแอนด์โซลเป็นเกมแนว MMORPG เป็นเกมที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศเกาหลีใต้ โดยตัวเกมได้ถูกนำเข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทยผ่านผู้ให้บริการยักษ์ใหญ่อย่าง การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) ซึ่งเบลดแอนด์โซลไทยนั้นเปิดให้บริการในประเทศไทยมาแล้วกว่า 4 ปี! ซึ่งก็ถือว่าเป็น MMORPG ที่เข็มแข็งอยู่พอควรในตลาดเกมปัจจุบันนี้ เบลดแอนด์โซลเซิร์ฟเวอร์ไทยนั้นมีการอัปเดตแพทช์อย่างต่อเนื่องในทุก ๆ เดือน เพื่อเป็นการตอบแทนเหล่าผู้เล่นที่ยังคงให้การสนับสนุนอย่างดีเสมอมา

 

พูดถึงแพทช์อัปเดตล่าสุดอย่าง วอร์ลอค - เงายมทูตนั้น ต้องบอกเลยว่า สมการรอคอยจริง ๆ สำหรับเหล่าแฟน ๆ สาวกวอลอค เพราะในสายสกิลใหม่นี้มีการเล่นที่แตกต่าง และเปลี่ยนไปจากเดิมพอสมควร บวกกับความเท่ที่เพิ่มขึ้นมาแบบทวีคูณในมาดของยมทูตสุดโหดแห่งนรกอเวจี ที่มาพร้อมอาวุธคู่ใจอย่างเคียวนั่นเอง เพราะเดิมทีแล้วอาวุธของวอร์ลอคจะเป็นแค่มีดสั้นเท่านั้น แต่ครั้งนี้เรียกได้ว่าอัปเกรดมาเอาใจผู้เล่นอาชีพนี้จริง ๆ!



ถ้าหากเหล่าแฟน ๆ วอร์ลอคที่อยากกลับมาเล่น หรืออยากลิ้มลองความโหดฉบับใหม่ของวอร์ลอคเงายมทูตนี้ก็สามารถมาลองเล่นกันได้พร้อมกัน ที่เบลดแอนด์โซลไทยแลนด์ 23 มิถุนายน 2564 นี้! บอกเลยว่าเท่สุด ๆ ห้ามพลาดเชียวล่ะ!

.

.

สำหรับเนื้อหาเหล่านี้ จะมีการอัปเดตพร้อมกันในเซิร์ฟเวอร์ไทย วันพุธที่ 23 มิถุนายน 2564 หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก Garena Blade & Soul Thailand แล้วเรามาผจญภัยไปพร้อมๆกันนะ!

โหลดเกมได้ที่ > https://bns.garena.in.th/

ติดตามข่าวสารได้ที่ > https://www.facebook.com/th.bns

 

 

ตรงที่ตัวหนาเพจไว้ ให้ insert link นี้นะคะ https://www.facebook.com/th.bns

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad