สวิงไทยและโปรระดับโลกร่วมทำอาหารไทย โชว์ซอฟต์พาวเวอร์ ศึกกอล์ฟ ดีพีเวิลด์ทัวร์ รายการ "ไทยแลนด์ คลาสสิก 2023" - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

สวิงไทยและโปรระดับโลกร่วมทำอาหารไทย โชว์ซอฟต์พาวเวอร์ ศึกกอล์ฟ ดีพีเวิลด์ทัวร์ รายการ "ไทยแลนด์ คลาสสิก 2023"



 14 กุมภาพันธ์ 2566  - โปรกอล์ฟชั้นนำร่วมทำกิจกรรมถ่ายภาพเพื่อการประชาสัมพันธ์ (Photocall) เพื่อโปรโมทการแข่งขันและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทย ซึ่งเป็นในกิจกรรมของการแข่งขัน กอล์ฟดีพีเวิลด์ทัวร์ รายการ  "ไทยแลนด์ คลาสสิก 2023"

การแข่งขัน "ไทยแลนด์ คลาสสิก 2023" ได้รับการสนับสนุนจาก กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.)กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติดีพี เวิลด์อมตะสปริง คันทรีคลับบีเอ็มดับเบิลยู และสายการบินเอมิเรตส์ แข่งขันที่สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี วันที่ 16-19 กุมภาพันธ์ 2566 ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 65.8 ล้านบาท  

อาหารไทยที่นำเสนอในกิจกรรม  Photo Call  ได้แก่ ส้มตำ โดย นักกอล์ฟ ประกอบด้วย โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์, โปรช้าง” ธงชัย ใจดี,ทีเค” รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์, ราฟา คาเบร์รา เบลโญ (สเปน) และ นิโคไล ฮอยการ์ด (เดนมาร์ค) ร่วมตำส้มตำตามรสชาติของตนเอง โดย “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี ได้รับตำแหน่งชนะเลิศ Best Chef  ที่ปรุงอาหารได้รสชาติโดนใจที่สุด นอกจากนี้ยังมีอาหาร และผลไม้ประกอบเพิ่มเติมด้วย อาทิ ก๋วยเตี๋ยวลุยสวน, ข้าวเหนียวมะม่วง และทุเรียน ถือเป็นซอฟต์พาวเวอร์ (Soft Power) ซึ่งเป็นพลังทางวัฒนธรรมอันสำคัญ และเป็นโอกาสในการส่งเสริมภาพลักษณ์ของประเทศไทยให้เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวเชิงกีฬาระดับโลก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad