ฉลองเทศกาลแห่งความรักด้วยโปรเด็ดจาก ‘ไทยเวียตเจ็ท’ ตั๋วเริ่มต้นเพียง 800 บาท - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ฉลองเทศกาลแห่งความรักด้วยโปรเด็ดจาก ‘ไทยเวียตเจ็ท’ ตั๋วเริ่มต้นเพียง 800 บาท



 (กรุงเทพฯ, 7 กุมภาพันธ์ 2566) – สายการบินไทยเวียตเจ็ทต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วยโปรโมชั่น Valentine’s – Let’s Fly for Love” เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1,899 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันที่ 6 - 15 กุมภาพันธ์ 2566 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 30 มิถุนายน 2566 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) และโปรโมชั่น “บินด้วยรัก ฟินทั่วไทย เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 800 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันที่ 13 - 18 กุมภาพันธ์ 2566 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ – 30 มิถุนายน 2566 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com

 

บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้สามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี อุดรธานีขอนแก่นและอุบลราชธานีรวมทั้งเครือข่ายเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ และเชียงราย รวมถึงทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เวียดนาม พนมเปญ สิงคโปร์ ฟูกุโอกะ และไทเป รวมถึงเส้นทางบินตรงจาก เชียงใหม่ สู่ โอซาก้า ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้ที่เว็บไซต์www.vietjetair.com แอปพลิเคชัน “Vietjet Air”หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่www.facebook.com/VietJetThailand(คลิกที่แถบ จองเลย”) รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร พร้อมกันนี้ผู้โดยสารสามารถชำระเงินด้วย ทรูมันนี่ วอลเล็ท” และบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต

 

ทั้งนี้ สายการบินฯ พร้อมให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่ เชียงใหม่ – โอซาก้า ด้วยความถี่ เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันพุธ ศุกร์ และอาทิตย์ โอซาก้า เป็นจังหวัดที่ใหญ่ที่สุดอันดับสองรองจากโตเกียว ตั้งอยู่ในภูมิภาคคันไซในทางตะวันตกของเกาะฮอนชู จังหวัดโอซาก้ามีเอกลักษณ์โดดเด่นประกอบด้วยอาหารพื้นเมืองรสชาติอร่อย แหล่งช้อปปิ้ง สวนสนุก และอีกมากมาย ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบตารางเที่ยวบินและบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นสำหรับเส้นทาง เชียงใหม่ โอซาก้า รวมถึงจุดหมายปลายทางยอดนิยมอื่น ๆ ของสายการบินฯ ได้ที่ www.vietjetair.com

 

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศพร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุขและสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทยเพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad