“คามินเนีย” ชูจุดแข็งส่วนผสมหลักระดับพรีเมียม พร้อมกลยุทธ์พรีเซ็นเตอร์ ดึง “เจย์ บี” เสริมทัพมัดใจผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ พร้อมดันโตตลาดนอกบ้านควบคู่ เล็งโซนอเมริกา ปัจจัยหลักกำลังซื้อสูง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“คามินเนีย” ชูจุดแข็งส่วนผสมหลักระดับพรีเมียม พร้อมกลยุทธ์พรีเซ็นเตอร์ ดึง “เจย์ บี” เสริมทัพมัดใจผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ พร้อมดันโตตลาดนอกบ้านควบคู่ เล็งโซนอเมริกา ปัจจัยหลักกำลังซื้อสูง

 


บริษัท โอเรียนท์ อินโนเวชั่น จำกัด 
ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแบรนด์ Caminia (คามินเนีย) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ชูจุดแข็ง ส่วนประกอบหลักระดับพรีเมียม สารเคอร์คูมิน (Curcumin) สารสกัดจากขมิ้นชันน้ำมันปลาทูน่าและวิตามินดี 3 พร้อมใช้กลยุทธ์พรีเซ็นเตอร์ ดึง “JAY B” (เจย์ บี) นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์อย่างเป็นทางการ โดย “JAY B” นับศิลปินระดับโลก ที่มีฐานแฟนคลับทั่วโลก หวังขยายกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ พร้อมดันเติบโตตลาดนอกบ้านควบคู่กับตลาดไทย โดยปักหมุดสหรัฐอเมริกา เนื่องจากปัจจัยหลักในเรื่องของกำลังซื้อสูง คาดสามารถแข่งขันในไทยวางเป้าหมายเติบโต 10 – 15% ในปีแรก

 

            นายวิชัย เข็มทองคำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเรียนท์ อินโนเวชั่น จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Caminia เปิดเผยถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลำดับแรกของบริษัทฯ ว่า คามินเนีย เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรใหม่ ในรูปแบบแคปซูลเจลาตินนิ่ม มีส่วนประกอบหลัก ได้แก่ น้ำมันปลาทูน่าจากทะเลน้ำลึก สารสกัดขมิ้นชัน (Curcumin) และวิตามินดี ที่พร้อมทานในเม็ดเดียว โดยเป็นนวัตกรรมและเทคโนโลยีขั้นสูงจากประเทศเยอรมนี ที่เป็นเอกลักษณ์และสิทธิบัตรเฉพาะของคามินเนีย โดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของเรานับเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ซึ่งเป็นปัจจัยแรกที่ทุกคนควรมี เพราะการมีภูมิคุ้มกันที่ดี นับเป็นประตูที่แข็งแรงที่สามารถช่วยป้องกันเราจากมลภาวะต่างๆ ในปัจจุบันได้เป็นอย่างดีโดยปัจจุบันเราได้รับความไว้วางใจจากหลายประเทศ และเตรียมบุกตลาดต่างประเทศ คาดการณ์สหรัฐอเมริกา และจีน ตามลำดับ เนื่องจากเป็นตลาดใหญ่และมีกำลังซื้อสูง

 

นายวิชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า นับเป็นความภาคภูมิใจที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของไทย จะสามารถยืนอยู่บนเวทีโลกได้ในอนาคตอันใกล้ พร้อมทั้งครั้งนี้ เราประกาศเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกของทางแบรนด์ ซึ่งเราเลือก JAY B ศิลปินระดับโลก เพราะมีไลฟ์สไตล์ที่เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เต็มที่ในทุกๆ ด้าน สอดคล้องกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีกิจกรรมที่หลากหลาย เพราะฉะนั้นการเตรียมร่างกายให้พร้อมเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้น Caminia จะมาเป็นตัวช่วยที่ จะเสริมให้สุขภาพดีขึ้นได้จากการใช้ชีวิตให้เต็มที่ในทุกๆ ด้าน

 

 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Caminia เป็นการพัฒนาและวิจัยร่วมกับโรงพยาบาลราชวิถี ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมมีการวิจัยร่วมกับโรงพยาบาลรัฐ มีกระบวนการทดสอบทางคลินิกผ่านอาสาสมัครของโรงพยาบาล และมีการตีพิมพ์ในวารสารทางการแพทย์ต่างประเทศถึงความปลอดภัย โดยมีการทดสอบทางคลินิกถือเป็นขั้นสุดของการทดสอบกับสิ่งมีชีวิต โดยคณะกรรมการจริยธรรม โดยที่ผ่านมามีการทำ R&D (Research & Development) อย่างเข้มข้น เพราะเป็นกระบวนการที่เราให้ความสำคัญ โดยเรานับเป็นสิทธิบัตรเดียวในประเทศไทยและของโลก ในการผสมผสานระหว่างน้ำมันปลาทูน่ากับขมิ้นชัน และวิตามินดี 3 มีแค่ตัวนี้ตัวเดียว เป็นนวัตกรรมที่เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยด้วย โดยเราหวังว่าจะสามารถครองใจกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ ที่เทรนด์มีความใส่ใจในเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น ตั้งแต่ช่วงอายุประมาณ 30 ปี ขึ้นไป สอดคล้องกับช่องทางการจัดจำหน่ายที่เราจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ที่สามารถเข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้ไม่ยาก ในอนาคตมีแผนจะขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันและส่งเสริมสุขภาพของโรคที่ไม่เกิดจากการติดต่อ และตอบโจทย์ Pain Point ของกลุ่มเป้าหมาย จะได้เห็นภายในกลางปี 2566 นี้ โดยที่เรายังเน้นย้ำจุดยืนของบริษัทฯ ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของเราให้เป็นทางเลือกที่ดีแก่ผู้บริโภค มีความเป็นธรรมและคุ้มค่าต่อผู้บริโภค พร้อมคาดหวังในการจะเป็นตัวขับเคลื่อนสำคัญในด้านเศรษฐกิจของประเทศ เนื่องจากความรู้ความสามารถของคนไทยในการผลิตอาหาร และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร นายวิชัย กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad