ไทยเวียตเจ็ทคว้ารางวัล “Fastest Growing Low-cost Airline - Thailand 2022” จาก International Finance Awards 2022 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ไทยเวียตเจ็ทคว้ารางวัล “Fastest Growing Low-cost Airline - Thailand 2022” จาก International Finance Awards 2022




 (กรุงเทพฯ, 15 กุมภาพันธ์ 2566)   สายการบินไทยเวียตเจ็ทคว้ารางวัล “Fastest Growing Low-cost Airline Thailand 2022” จากงานประกาศรางวัล International Finance Awards 2022 ซึ่งจัดขึ้น ณ กรุงเทพมหานคร เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตอกย้ำความสำเร็จของสายการบินฯ ในการมุ่งมั่นเดินหน้าขยายเครือข่ายเส้นทางบิน

 

รางวัล “Fastest Growing Low-cost Airline Thailand 2022” อุทิศแก่สายการบินที่แสดงศักยภาพในด้านการเติบโตในช่วงยุคหลังการระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 โดยเฉพาะในแง่การปรับตัวและตอบสนองต่อการฟื้นตัวของการท่องเที่ยวระหว่างประเทศในยุคที่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติ และนานาประเทศเปิดพรมแดนเพื่อการท่องเที่ยวอีกครั้ง

 

ทั้งนี้ ปี 2565 กล่าวได้ว่าเป็นปีแห่งความสำเร็จของสายการบินไทยเวียตเจ็ท สายการบินฯ ให้บริการผู้โดยสารตลอดทั้งปีกว่า 6 ล้านคน เปิดให้บริการและกลับมาให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศรวมทั้งสิ้น 11 เส้นทาง รับมอบอากาศยานลำใหม่สู่ฝูงบินถึง 2 ลำ รวมทั้งคงส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอับดับที่สองในตลาดการบินภายในประเทศ

 

นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า “รางวัล Fastest Growing Low-cost Airline Thailand 2022 เน้นย้ำศักยภาพของไทยเวียตเจ็ทในการฟื้นตัวจากผลกระทบของโรคไวรัสโควิด-19 และเดินหน้าเติบโตต่อเนื่องอย่างไม่หยุดยั้ง แม้ต้องประสบกับอุปสรรคนานาประการ ไทยเวียตเจ็ทยังคงเรียนรู้ที่จะปรับตัวและยืนหยัดอย่างเข้มแข็ง ตลอดปี 2565 ที่ผ่านมา เราถือได้ว่าเป็นผู้นำในการกลับมาให้บริการเส้นทางบินต่าง ๆ รวมถึงการเปิดให้บริการเส้นทางบินใหม่ ๆ ไทยเวียตเจ็ทจะยังคงเติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมรับศักราชใหม่ของอุตสาหกรรมการบินและการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ”

 

ปัจจุบัน สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการเที่ยวบินพาณิชย์แบบประจำมีกำหนด จาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ โฮจิมินห์ซิตี้ ดาลัด ดานัง ฟู้โกว๊ก ฟูกุโอกะ ไทเป สิงคโปร์ และพนมเปญ และเที่ยวบินเช่าเหมาลำ จาก กรุงเทพฯ สู่ _*นานกิง*และ คุนหมิง พร้อมกันนี้ สายการบินฯ จะให้บริการเที่ยวบินตรง จาก เชียงใหม่ สู่ โอซาก้า ตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป พร้อมทั้งปรับเพิ่มความถี่เที่ยวบินแต่ละเส้นทางบินอย่างต่อเนื่อง

 

รางวัล International Finance Awards จัดโดยนิตยสาร Intenational Finance Magazine ซึ่งเป็นนิตยสารการเงินชั้นแนวหน้าจากสหราชอาณาจักร โดยอุทิศแด่องค์กรที่มีความเป็นเลิศในด้านต่าง ๆ จากหลากหลายอุตสาหกรรมทั่วโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad