รวมพลัง 2 ศาสตร์ พลิกชีวิตรุ่งเรือง รับตรุษจีนปีกระต่ายทอง! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

รวมพลัง 2 ศาสตร์ พลิกชีวิตรุ่งเรือง รับตรุษจีนปีกระต่ายทอง!

 


อ.คฑา ชินบัญชร ผู้เชี่ยวชาญด้านโหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย หรือที่คนในวงการเรียกว่า “เจ้าพ่อแห่งศาสตร์โหงวเฮ้ง” เปิดเผยว่า หลายคนเข้ามาปรึกษาและให้ช่วยวิเคราะห์ใบหน้าตามศาสตร์การดูลักษณะใบหน้าแบบจีนกันเยอะมาก เพราะเชื่อว่าการที่ลักษณะใบหน้าสวยตรงตามหลักสามารถส่งผลดีต่อเราได้ ไม่ว่าจะเป็นรูปตา หน้าผาก จมูก ปาก หากมีรูปหน้าที่ดีตามหลักโหงวเฮ้งจะช่วยส่งเสริมให้ชีวิตดียิ่งขึ้นไปอีก นอกจากเรื่องโหงวเฮ้งแล้ว ยังสร้างความมั่นใจ เสน่ห์ใบหน้าที่สะดุดตา วาสนา การเงิน การงาน อีกทั้งส่งผลถึงความสุข ความสำเร็จ ชีวิตราบรื่นอีกด้วย

การมีรูปหน้าที่สวยตรงตามศาสตร์โหงวเฮ้งนั่น ต้องมีคลินิกศัลยกรรมที่ดีและควรเป็นแพทย์ผู้ชำนาญการมีประสบการณ์เฉพาะด้าน ให้คำปรึกษาและวิเคราะห์ปัญหาได้อย่างตรงจุด คลินิกที่เข้ารับบริการต้องได้มาตรฐาน ปลอดภัย รวมไปถึงอุปกรณ์มาตรฐานทางการแพทย์ต้องครบครัน ที่สำคัญคือการดูแลแก้ไขอย่างตรงจุดให้สมดุลตามความต้องการของคนไข้และถูกต้องตามหลักทางการแพทย์


อ.คฑา ชินบัญชร จับมือ Meko Clinic โดยนายแพทย์ มนัส ฉายาวิจิตศิลป์ ผู้เชียวชาญชาญด้านศัลยกรรมใบหน้า เนรมิตให้ใบหน้าหรือร่างกายคุณตรงตามศาสตร์โหงวเฮ้งผสมผสานไปกับเทรนด์ความงามปัจจุบัน ด้วยเทคนิคพิเศษเฉพาะ Meko Clinic และสร้างความมั่นใจ เพิ่มเสน่ห์ เสริมชะตาโชคลาภ หลายคนที่ศัลยกรรมเสริมโหงวเฮ้งไปก็กลับมาเล่าเรื่องราวชีวิตให้ทราบว่าเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง ใบหน้าหรือร่างกายที่ศัลยกรรมไปก็มีความเป็นธรรมชาติ แก้ปัญหาได้ตรงจุด บางคนประทับใจถึงขั้นร้องไห้ขอบคุณแพทย์ที่ทำให้ตนสามารถกลับไปใช้ชีวิตตามปกติในสังคมได้ 

Meko Clinic จึงจัดแคมเปญสุดพิเศษให้ผู้สนใจเข้าร่วมกับแคมเปญ

เสริมศัลย์ เสริมโหงวเฮ้ง ต้อนรับตรุษจีน ปรึกษาโหงวเฮ้ง ฟรี! 10 คนแรก กับ อ.คฑา ชินบัญชร แบบ Exclusive ผ่านช่องทางOnline (สำหรับลูกค้าที่จองทำสวยกับทาง Meko Clinic) ห้ามพลาด! คิวทองแบบนี้ไม่ได้หาง่ายๆนะจ๊ะ เป็นการร่วมมือผสมผสาน2ศาสตร์รวมกันกับแพทย์ผู้ชำนาญการเฉพาะทางศัลยกรรม ที่คนทั้งประเทศยอมรับสามารถเข้าร่วมแคมเปญได้ตั้งแต่วันนี้ – กุมภาพันธ์ 2566 สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Facebook : Mekoclinic https://www.facebook.com/mekobeauty หรือ Line : @mekoclinic

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad