“เราพร้อมรับฟัง” แคปปิตอล เอ เปิดตัว ‘Ask Bo’ ระบบ AI และแชตถามตอบอัตโนมัติแบบใหม่ แทนที่ AVA พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งกว่าให้ลูกค้าคนสำคัญ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“เราพร้อมรับฟัง” แคปปิตอล เอ เปิดตัว ‘Ask Bo’ ระบบ AI และแชตถามตอบอัตโนมัติแบบใหม่ แทนที่ AVA พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งกว่าให้ลูกค้าคนสำคัญ

 


เซปัง วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 - แคปปิตอล  เอ เบอร์ฮาด บริษัทแม่ของแอร์เอเชีย สายการบินราคาประหยัดผู้นำในภูมิภาคอาเซียน ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการสื่อสารที่โปร่งใส และสร้างประสบการณ์ที่ดีขึ้นสำหรับผู้โดยสารทุกคน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ในการเป็นแบรนด์ที่มีการสื่อสาร ตอบสนอง และเข้าถึงได้ดีที่สุดในภูมิภาค



ทั้งนี้แคปปิตอล เอ ได้จัดงานแถลงข่าว นำโดยนายโทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แคปปิตอล เอ พร้อมด้วยนายโบ ลิงกัม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม แอร์เอเชีย เอวิเอชั่น เพื่ออำลา AirAsia Virtual Allstar AVA ช่องทางการติดต่อสื่อสาร และรับเรื่องร้องเรียนกับผู้โดยสารช่องทางแรก โดย AVA เริ่มให้บริการตั้งแต่ปี 2562 พร้อมต้อนรับ 'Ask Bo' ช่องทางการสื่อสารช่องทางใหม่ ซึ่งได้ผ่านการพัฒนาปรับปรุงความสามารถของปัญญาประดิษฐ์ (AI) และการเรียนรู้ของเครื่อง (ML) ให้ดียิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู็โดยสาร


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad