“โมโนแมกซ์” ส่งมินิซีรีส์จีนดูแล้วอารมณ์ดี “จวนของข้ามีฮูหยินคนใหม่ The Blessed Bride” ลงจอ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“โมโนแมกซ์” ส่งมินิซีรีส์จีนดูแล้วอารมณ์ดี “จวนของข้ามีฮูหยินคนใหม่ The Blessed Bride” ลงจอ

 


MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ส่งมินิซีรีส์จีนแนวย้อนยุคโรแมนติกคอมมิดี้ ดัดแปลงจากเว็บตูนเรื่อง "From Concubine to Master"  ของนักเขียน เว่ยเว่ย มู่ซีหวนห่วนลงจอเอาใจคอซีรีส์แดนมังกรอย่างต่อเนื่อง  ผลงานการแสดงเรื่องใหม่ของนางเอกสาวสวย ซุนอี้หนิง รับบทเป็น เยี่ยหลิวหยิงหรือ ฮูหยินสี่ สาวสวยสดใสร่าเริง  ค้าขายเก่ง รักอิสระ ประกบพระเอกหนุ่มหล่อ เหวินหยวน  รับบทเป็น หลิงฉีเย่ พ่อค้าคนเก่ง ร่ำรวย เป็นหนุ่มหล่อเสน่ห์แรง ซึ่งใครที่ชอบเรื่องราวแนวดราม่านิด ๆ แฝงความโรแมนติกปนฮาไม่ควรพลาด!!!


เรื่องราวชีวิตการแต่งงานสุดชุลมุนของ เยี่ยหลิวหยิงสาวงามที่ปราถนาจะมีชีวิตเรียบง่าย ใช้ชีวิตอิสระเสรี แต่เธอกลับถูก โจวฮั่น พี่ชายบุญธรรมบังคับให้แต่งงานไปเป็นอนุภรรยาคนที่สี่ของ หลิงฉีเย่ พ่อค้าผู้ร่ำรวยเพื่อผูกสัมพันธ์ระหว่างตระกูล ในคืนวันวิวาห์เยี่ยหลิวหยิงจึงวางแผนที่จะหลบหนีด้วยการวางยาหลิงฉีเย่ แต่กลับโดนเขาซ้อนแผนจนทำให้แผนการหนีของเธอพังไม่เป็นท่า เมื่อได้แต่งเข้าเป็นอนุภรรยา เยี่ยหลิวหยิงกลับพบว่าหลิงฉีเย่ไม่ใช่คนเลวร้ายแบบที่พี่ชายเคยเล่าไว้ แถมเขายังไม่เคยร่วมเตียงกับอนุคนใด มีเพียงตัวเธอเท่านั้นที่หลิงฉีเย่ให้ความสำคัญมาก

ที่สุด ท่ามกลางความรักที่เริ่มพัฒนา โจวฮั่นก็ได้เริ่มแผนการร้ายบางอย่างโดยมี
เยี่ยหลิวหยิงเป็นหมากที่เขาหลอกใช้

ความรักครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ทั้งสองคนจะลงเอยกันหรือไม่ติดตามใน จวนของข้ามีฮูหยินคนใหม่ The Blessed Bride” https://www.monomax.me/title/104242-the-blessed-bride.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#จวนของข้ามีฮูหยินคนใหม่#TheBlessedBride

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad