“แฟรงค์ กริลโล” วนลูปตายไม่สิ้นสุด!!! หนังแอ็คชั่น “Boss Level” ทางช่อง MONO29 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“แฟรงค์ กริลโล” วนลูปตายไม่สิ้นสุด!!! หนังแอ็คชั่น “Boss Level” ทางช่อง MONO29

 


ความมันชุดใหญ่จัดไปไม่สิ้นสุด กับภาพยนตร์ชั้นนำคัดสรรมาแล้วระดับ พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ครั้งแรกของฟรีทีวีไทยโดยช่อง MONO29 เอาใจคอหนังบู๊ ตอบโจทย์ความบันเทิงผ่านภาพยนตร์เรื่องล่าสุด บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก (Boss Level) ภาพยนตร์แอ็คชั่นวนลูปเวลา ดราม่าปนฮาแบบคอมเมดี้ ที่ได้มือเขียนบทขั้นเทพมาการันตี โจ คาร์นาฮาน มานั่งแท่นผู้กำกับและเคยฝากผลงานดุดันไว้มากมาย อาทิ The A-Team , The Grey จับมัดนักแสดงดาวฮอลลีวู้ดร่วมประชันบทบาทกันคับคั่ง นำทีมโดย แฟรงค์ กริลโล สลัดคราบวายร้ายจากบทบาท บล็อค รัมโลว์ แห่งบ้าน มาร์เวล สู่การปะทะกับวายร้ายระดับบิ๊กอย่าง เมล กิ๊บสัน ที่ส่งบทบาทได้ร้ายถึงใจ พร้อมสองนักแสดงสาวการันตีฝีมือ มิเชลล์ โหยว และ นาโอมิ วัตส์ ที่ร่วมสร้างปรากฎการณ์ความมัน วนลูปแอ็คชั่นไม่มีจุดจบ ออกอากาศในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 น.


บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก (
Boss Level) เรื่องราวของ รอย พัลเวอร์ (รับบทโดย แฟรงค์ กริลโล) ที่ค้นพบว่าตัวเขาเอง ติดอยู่ในลูปเวลาที่ไม่มีวันจบสิ้น ทุกเช้าที่ตนเองตื่นมา ต้องต่อกรกับเหล่านักฆ่าฝีมือพระกาฬ และไม่ว่าเขาจะสู้กลับแค่ไหนและตายกี่ครั้ง รอย ก็ไม่สามารถหลุดออกจากวังวนนี้ได้ ต้องตื่นมาบนเตียงและต่อสู้แบบนี้ไปแบบไม่จบสิ้น เขาเลยด้านชากับชีวิตใหม่ที่เกิดขึ้น เลยเริ่มออกเดินทางค้นหาวิธีหลุดพ้น ด้วยการไปหาลูกชายที่เขารัก ใช้เวลาที่มีมหาศาลไปกับความสุขของครอบครัว ในที่สุดเขาก็ได้เบาะแส ของนักวิทยาศาสตร์วายร้ายนามว่า ไคลฟ์ เวนเทอร์ (รับบทโดย เมล กิ๊บสัน) ผู้อยู่เบื้องหลังคิดค้นวิธีการรีเซ็ทวันใหม่ที่ถูกสร้างโดย เจมมา เวลส์ (รับบทโดย นาโอมิ วัตส์) ภรรยาเก่าของ รอย เมื่อมีเขาจุดมุ่งหมาย มีเพียงพลังของการเริ่มวันใหม่ ที่จะหยุดแผนการเปลี่ยนหน้าประวัติศาสตร์ไปตลอดกาล


รับชมความสนุกแบบไม่มีลิมิต ความมันแบบไม่มีที่สิ้นสุดได้ ในภาพยนตร์เรื่อง บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก (Boss Level) ในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad