การกลับมาของ “น้ำชา - ชีรณัฐ ยูสานนท์” ที่ไม่ได้เพื่อตามหารักแท้ แต่เพื่อเปิดประสบการณ์ความรักแบบบุฟเฟต์ ด้วยซิงเกิ้ลแรก “Cha boo!” ภายใต้ สังกัด วอร์นเนอร์ มิวสิค ไทยแลนด์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

การกลับมาของ “น้ำชา - ชีรณัฐ ยูสานนท์” ที่ไม่ได้เพื่อตามหารักแท้ แต่เพื่อเปิดประสบการณ์ความรักแบบบุฟเฟต์ ด้วยซิงเกิ้ลแรก “Cha boo!” ภายใต้ สังกัด วอร์นเนอร์ มิวสิค ไทยแลนด์

 


 ราว 10 ปีก่อน ชื่อของ “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” โด่งดังเป็นพลุแตก ด้วยซิงเกิลสุดฮิต “รักแท้… ยังไง” ที่ทำให้คอเพลงตามหาความหมายของรักแท้ไปทั่วประเทศ

                                                                                   


            หลังห่างหายการออกงานเพลงมานาน วันนี้ “น้ำชา” กลับมาแล้ว ด้วยซิงเกิ้ลใหม่ “Cha boo!” เพลงแรกในรอบกว่าทศวรรษ ที่ยังเป็นการทำงานครั้งแรกของเธอในนาม ‘Namcha’ กับวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand) ซึ่งตัวเธอจะได้นำเสนอความเป็น ‘Namcha’ ให้แฟนเพลงได้รับรู้ รวมถึงเป็นการกลับมาทำในสิ่งที่ตัวเองรัก

            “จากที่ได้รู้จักกับน้ำชา ในการประชุมครั้งแรก เราก็รับรู้ได้ถึงความปรารถนาในเส้นทางดนตรีของเธอ มุมมองของความเป็นศิลปินที่ไม่เหมือนใคร และการลงแรง ลงใจไปกับงานอย่างเต็มที่ของเธอ เราเชื่อว่าจากนี้ไป แฟนเพลงจะได้รู้จักกับ น้ำชา ตัวจริง และหวังว่าทุกท่านจะมีความสุขไปกับเรื่องราวของเธอ” คุณคาล คงขำ ผู้บริหารของบริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย พูดถึงการได้ร่วมงานกับน้ำชายเป็นครั้งแรก ในเพลง “Cha boo!”

            หนนี้ น้ำชาไม่ได้มาตามหาความหมายของรักแท้ แต่จะชวนแฟนเพลงทั่วไทย มาสัมผัสกับประสบการณ์ความรักแบบบุฟเฟต์ที่ไม่มีขีดจำกัด จนต้องชาบูกัน กับ “Cha boo!” เพลงนี้เกิดขึ้นได้จากการทำงานร่วมกันระหว่าง Namcha และ เอิ๊ต ภัทรวี ซึ่งเอิ้ตให้ข้อมูลมาว่าเป็นเพลงที่ได้รับบรีฟที่น่าสนใจมาก

            รักแท้มันคืออะไรชาไม่รู้หรอกค่ะ แต่ชารู้แค่ว่า… ชามีความรักให้เธอแบบบุฟเฟต์ เทไม่อั้นอยากกิน Cha boo! ด้วยกันกับเธออะ คริ <3” น้ำชาพูดถึงเพลงใหม่ ด้วยรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะอย่างมีความสุข

            ในช่วงเวลาที่ไม่มีงานเพลงใหม่ออกมา “น้ำชา” ก็ไม่ได้ทิ้งการทำงานเพลงไปเลย แต่ยังโพสต์คลิปร้องเพลง ตลอดจนชีวิตในช่วงต่าง ๆ ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันทางช่องยูทูบ: Namcha ของเธอเอง เพราะฉะนั้นความเป็นนักร้อง เป็นศิลปินในตัวเธอยังคงมีครบ ที่เพิ่มเติมมาคือประสบการณ์

            ฟัง “Cha boo!” ซิงเกิ้ลกลับมาสู่วงการเพลงของน้ำชาได้แล้ววันนี้ จากทุกบริการสตรีมิงในบ้านเรา https://Namcha.lnk.to/Chaboo

            แล้วห้ามพลาดมิวสิกวิดีโอ “Cha boo!” ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์คม ๆ ว่าด้วย ภาพเขียนของผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังถูกซ่อมแซม ซึ่งดูเหมือนว่าเธอถูกขังอยู่ในกรอบของภาพ แต่แล้วก็ถูกปลดปล่อยออกมาเป็นอิสระและได้ทำอะไรตามที่ต้องการ ราวกับบอกเป็นนัยถึงตัวตนของ “น้ำชา” ในเวลาเดียวกัน โดยชมมิวสิกวิดีโอ “Cha boo!” กันได้ที่ยูทูบ: Namcha  ชมแล้ว เชื่อว่า น่าจะทำให้มุมมองต่อ ผู้หญิงคนนี้ เปลี่ยนไปจากที่เคยมี ตลอดกาล

#NamchaChaboo #Namcha1stSingle #WarnerMusicThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad