หลงรักยัยกามเทพ “อันยา เทย์เลอร์-จอย” จับคู่เลิฟ ! ในหนังดี “EMMA” ทางช่อง MONO29 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

หลงรักยัยกามเทพ “อันยา เทย์เลอร์-จอย” จับคู่เลิฟ ! ในหนังดี “EMMA” ทางช่อง MONO29





 เพิ่มอรรถรสในเดือนแห่งความรัก ให้คึกคักไปกับผู้ดีอังกฤษระดับ พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ครั้งแรกของฟรีทีวีไทยโดยช่อง MONO29 เอาใจคอหนังจากนิยายขายดี สู่ภาพยนตร์ดัง ดัดแปลงจากปลายปากกาอย่าง เจน ออสเตน สู่ผลงานเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 2 สาขา ออกแบบเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม และแต่งหน้าออกแบบทรงผมยอดเยี่ยม ในเรื่อง เอ็มม่า (Emma) ภาพยนตร์พีเรียดคอมเมดี้-โรแมนติก ที่คว้านักแสดงสาวดาวแห่งยุค อันยา เทย์เลอร์-จอย ในการพลิกบทบาทครั้งสำคัญกับบทแม่สื่อแม่ชักน่ารักใส ๆ วัยทะเล้นเป็นครั้งแรก ประกบคู่สามหนุ่มหล่อขวัญใจคอหนัง ได้แก่ คัลลั่ม เทอร์เนอร์ จอห์นนี่ ฟลินน์ และ จอช โอคอนเนอร์ พร้อมออกอากาศในวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 น.

                                                                    




เอ็มม่า (Emma) เรื่องราวของ เอ็มม่า วู้ดเฮาส์ (รับบทโดย อันยา เทย์เลอร์-จอย) สาวน้อยที่เติบโตมากับตระกูลที่มั่งคั่ง อยู่คฤหาสน์หรูหราเงินทองมากมาย ซึ่งเพียงพอที่ครอบครัวของเธอจะไม่ต้องทำงานอะไรไปทั้งชีวิตแล้ว แต่สังคมในช่วงศตวรรษที่ 19 ของอังกฤษยังค่อนข้างคับแคบในการจะพบปะเจอใครสักคน บางครั้งก็ต้องอาศัยความเชื่อและโชคชะตา จึงทำให้ เอ็มมา วางตัวเองเป็นแม่สื่อชักใย ที่คอยมองหาคนรักให้กับสาว ๆ ในหมู่บ้าน เพราะเธอมั่นใจว่าตัวเองมีพรสวรรค์ในด้านนี้ ถึงแม้แต่ละคนที่เธอช่วยจับคู่นั้นดูไม่เหมาะสมกันสักนิด เธอก็ยังมั่นอกมั่นใจและทะนงตัวเองว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องนี้ที่สุด แม้จะพยายามปิดกั้นหัวใจตัวเองมาโดยตลอด เพราะชีวิตเธอไม่เคยมองถึงเรื่องแต่งงานออกเรือนตามค่านิยมของยุค จนกระทั่งชายหนุ่มที่อยู่ใกล้ ๆ ตัว อย่าง มิสเตอร์ไนท์ลีย์ (รับบทโดย จอห์นนี่ ฟลินน์) เข้ามาเป็นปรปักษ์ต่อแนวคิดของเธอ ทำให้เธอและเขาเริ่มมีอะไรบางอย่างก่อตัวขึ้นอยู่ในความรู้สึกที่บอกไม่ถูก

ติดตามความน่ารักกับบทบาทกามเทพของ อันยา เทย์เลอร์-จอย ได้ในภาพยนตร์เรื่อง เอ็มม่า (Emma) ในวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น

 

#MONO29 #PremiumBlockbusterThailandPremiere #EMMA #AnyaTaylorJoy

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad