เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เดินหน้ารักษ์โลกอย่างยั่งยืนกับ “โครงการ Green Cinema” เปลี่ยนจอหนังที่ไม่ใช้งานแล้วเป็น กระเป๋าเทรนด์รักษ์โลก “I am Reborn from Screen” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เดินหน้ารักษ์โลกอย่างยั่งยืนกับ “โครงการ Green Cinema” เปลี่ยนจอหนังที่ไม่ใช้งานแล้วเป็น กระเป๋าเทรนด์รักษ์โลก “I am Reborn from Screen”

 


บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)
 ตระหนักและใส่ใจถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญมาโดยตลอด เน้นการดำเนินธุรกิจภายใต้ความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคมอย่างจริงจัง ผ่านโครงการ “Green Cinema ซึ่งให้ความสำคัญกับปัญหาขยะ การคัดแยก และการแปรรูปเพิ่มมูลค่าขยะให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ ลดการเกิดปัญหาต่อสิ่งแวดล้อมในอนาคต

 

          ล่าสุด เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ใช้แนวคิดการดำเนินการจัดการปัญหาขยะตามหลักเศรษฐกิจหมุนเวียน Circular Economy นำทรัพยากรกลับมาหมุนเวียนใช้ใหม่ โดยนำ “จอภาพยนตร์ หรือ จอหนัง” ที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว นำกลับมาใช้ให้เกิดประโยชน์โดยใช้หลัก Upcycling เนื่องจากนวัตกรรมการฉายภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ได้เปลี่ยนจากเครื่องฉายระบบดิจิทัลเป็นเครื่องฉายระบบเลเซอร์ จึงต้องเปลี่ยนจอฉายภาพยนตร์ใหม่เป็นจอ Silver Screen จากจอหนังธรรมดาซึ่งเป็นพื้นผ้าพลาสติกมาพัฒนาออกแบบและตัดเย็บผลิตเป็นกระเป๋าดีไซน์เก๋เพื่อใช้ประโยชน์ที่เป็นแฟชั่นนำเทรนด์สายรักษ์โลก ด้วยคอนเซ็ปท์ “I am Reborn from Major Cineplex Screen” ที่ผลิตจากวัสดุจอหนังสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่หาซื้อจากช้อปแบรนด์ดังที่ไหนไม่ได้ มีจำหน่ายเฉพาะที่โรงหนังรักษ์โลก Green Cinema ของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น

 

กระเป๋าเทรนด์รักษ์โลกสายกรีน I am Reborn from Major Cineplex Screen” รุ่นแรก Limited Edition ผลิตเพียงแบบละ 200 ใบ ซึ่งออกแบบมาให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ 3 แบบ 3 สไตล์ ทั้งแนวสปอร์ตหนุ่มสาวออฟฟิศ และนักเรียนนักศึกษา มีให้เลือกทั้ง กระเป๋าใหญ่แบบมีซิป ราคาใบละ 890 บาท และ กระเป๋าขนาดกลาง 2 ดีไซน์ ราคาใบละ 690 บาท มีจำหน่ายเฉพาะที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธินไอคอน ซีเนคอนิค และ ทาง Major Mall Official Store ผ่านออนไลน์ Shopee และ Lazada เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป  รีบซื้อเก็บสะสมด่วนก่อนหมด เพราะด้วยวัสดุที่นำมาผลิตกระเป๋าได้ผ่านเรื่องราวการฉายหนังมาหลายร้อยเรื่อง เป็นภาพความทรงจำและเรื่องราวสุดประทับใจที่อยู่ในกระเป๋า I am Reborn from Screen ใบนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad