LINE MELODY เปิดโหวต ‘MELODY OF THE YEAR’ ประจำปี 2022 พร้อมร่วมชิงรางวัลบัตรเข้าร่วมงาน LINE MELODY MUSIC AWARDS 2022 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

LINE MELODY เปิดโหวต ‘MELODY OF THE YEAR’ ประจำปี 2022 พร้อมร่วมชิงรางวัลบัตรเข้าร่วมงาน LINE MELODY MUSIC AWARDS 2022



 LINE MELODY เผยรายชื่อผลงานและศิลปินที่เข้าชิง รางวัล ‘MELODY OF THE YEAR’ ประจำปี 2022 ผลงานเพลงที่ครองใจชาวไทยการันตีด้วยรางวัล BLACK MELODY ตลอดปี 2022 ที่ผ่านมา พร้อมชวนแฟนเพลงร่วมโหวตให้ศิลปินคนโปรดเป็นผู้ชนะในเวทีมอบรางวัล LINE MELODY MUSIC AWARDS 2022

พิเศษ! ผู้ร่วมโหวตผ่านการดาวน์โหลดเมโลดี้ที่มีด้วยยอดดาวน์โหลดสะสมสูงสุด 20 อันดับแรก รับบัตรเข้าร่วมงาน LINE MELODY MUSIC AWARDS CONCERT เพื่อชมโชว์สุดพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

LINE MELODY เปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถร่วมสนุกในการเป็นผู้ให้คะแนนผลงานและศิลปินที่ชื่นชอบที่เข้าชิงรางวัล MELODY OF THE YEAR ประจำปี 2022 ด้วยวิธีการโหวต วิธี คือ

(1) สามารถซื้อหรือส่งของขวัญ LINE MELODY เพื่อเป็นการโหวตให้กับเพลงนั้น ๆ ได้ โดย การดาวน์โหลด นับเป็น คะแนน ทั้งการซื้อใช้เองและการส่งเป็นของขวัญ ทั้งนี้ จะไม่จำกัดจำนวนการดาวน์โหลดต่อวัน โดยเมโลดี้เพลงที่มีหลายท่อน จะนับยอดดาวน์โหลดเฉพาะท่อนที่อยู่ใน Playlist ที่กำหนดให้เท่านั้น (https://lin.ee/itD1Lut/ddkh)

(2) สามารถโหวตให้กับเมโลดี้ที่ชื่นชอบผ่านทาง LINE TODAY POLL ได้ ครั้งต่อ วัน โดยการโหวต ครั้ง นับเป็น คะแนน (https://lin.ee/nQcqo94/ddkh)

โดยจะเปิดรับผลโหวตจากทั้ง ช่องทางในระหว่างวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 09:00 น. ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 23:59 น. เท่านั้น

 

เมโลดี้เพลงที่เข้าร่วมชิงรางวัล MELODY OF THE YEAR ได้แก่ 

  1. I JUST WANNA PEN FAN YOU DAI BOR? (อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่ ?) สิงโตนำโชค
  2. จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์ - Patrickananda
  3. แค่มีเธอไปเดินเตะคลื่นทะเลด้วยกัน - No One Else
  4. ถ้าเธอยังไหว (เพลงจากละคร ใต้หล้า) - บูม สหรัฐ
  5. เฮอร์ไมโอน้อง - TheChanisara
  6. ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ - Billkin
  7. วาดไว้ - BOWKYLION
  8. IRREPLACEABLE - F.HERO x YOUNGJAE Ft. THE TOYS
  9. รักแท้ (True Love) – เพลงจากละคร คุณชาย - NuNew
  10. ผีเห็นผี - L.กฮ.

พิเศษสำหรับผู้โหวตผ่านการซื้อหรือส่งของขวัญเมโลดี้เพลงที่เข้าชิงรางวัล และมียอดการดาวน์โหลดสะสมสูงที่สุด 20 อันดับแรก และลงทะเบียนผ่านลิงก์ที่ระบุไว้ (https://lin.ee/0FvkBdh/ddkh) หรือผ่าน LINE MELODY Official Account จะได้รับบัตรเข้าร่วมงาน LINE MELODY MUSIC AWARDS 2022 เพื่อชมโชว์พิเศษจากศิลปินแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยจะแสดงสดและบันทึกภาพในวันที่ 10 มีนาคม 2566 ท่านละ รางวัล รางวัลละ ที่นั่ง

ร่วมลุ้นและเป็นส่วนหนึ่งในการมอบกำลังใจและตัดสินรางวัล MELODY OF THE YEAR ประจำปี 2022 ให้กับศิลปินคนโปรดของคุณ โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/FkgB48e/ddkh

#LINEMELODY #MELODYOFTHEYEAR #LINEMELODYMUSICAWARDS #LMMA2022

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad