ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 11 ก.พ.


                                                                                  



 เวลา 10.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง สุดยอดหน่วยซีล ปี 5 ตอนที่ 8 (Seal Team Season 5 EP.8)” : หลังจากเหตุการณ์ไม่คาดฝันทำให้ทั้งทีมต้องอยู่ในโรงพยาบาล ทีมบราโว่ต้องสร้างความวุ่นวายเล็กน้อยเพื่อให้สงบสติอารมณ์ ขณะที่ เคลย์ พยายามปะติดปะต่อสิ่งที่ผิดพลาดในอดีตอีกครั้ง


                                                                                 



เวลา 11.05 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “มหาสงคราม สะเทือนโลก (1917)” ทหารอังกฤษสองนาย สคอฟิลด์ และ เบลค ทั้งสองถูกเรียกตัวด่วนให้ไปรับภารกิจสำคัญ ท่ามกลางสงครามโลกครั้งที่ 1 ในปี ค.. 1917 ภารกิจคือพวกเขาต้องทำหน้าที่เป็นผู้ส่งสาร นำจดหมายสำคัญจากผู้บังคับบัญชาไปส่งให้แม่ทัพฝ่ายตนเองที่จะทำการบุกโจมตีข้าศึก เพื่อให้พวกเขายกเลิกการโจมตี


                                                                                   



เวลา 21.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ผจญนรกแดนทมิฬ 20,000 ปี (Alpha) : การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่เกิดขึ้นในช่วงยุคน้ำแข็งโซนยุโรป เมื่อ 20,000 ปีก่อน ในขณะที่มนุษย์เริ่มต้นการล่าสัตว์เป็นครั้งแรกกับเผ่าของเขา เคดา” เด็กหนุ่มได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะได้สติแล้วรู้สึกตัวว่าขาของเขาหักและอยู่อย่างโดดเดี่ยว เขาต้องเรียนรู้ที่จะเอาตัวรอด ใช้ชีวิตอยู่ในดินแดนอันแสนทุรกันดาร เขาบังเอิญได้พบกับหมาป่าที่ถูกขับออกจากฝูง ทั้งคู่ได้เรียนรู้ที่จะกลายเป็นคู่หูกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad