ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ.




                                                                             



 เวลา 10.20 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง สุดยอดหน่วยซีล ปี 5 ตอนที่ 9 (Seal Team Season 5 EP.9)” : เจสัน หาที่หลบภัยอยู่ที่บ้านย่านชานเมือง และพักฟื้นรวมรวบอาวุธกระสุนเพื่อกลับไปช่วยทีม ขณะที่ เรย์ นำทีมบราโว่ไปร่วมรบกับกองกำลังอังกฤษ ที่มีประสบการณ์ด้านการต่อสู้ระยะไกลสูง


                                                                                          



เวลา 14.25 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฝ่าฝูงเขี้ยวสยองโลก (The Grey)” : เรื่องราวของกลุ่มพนักงานบริษัทขุดเจาะน้ำมันที่ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกในอลาสก้า โดยมีผู้รอดชีวิตเพียง 7 คนเท่านั้น พวกเขาต้องต่อสู้กับความโหดร้ายของธรรมชาติต่อไป โชคดีที่หนึ่งในนั้นมี จอห์น ออตเวย์ นักแม่นปืนที่คอยนำทางให้พวกเขาหาทางเอาชีวิตรอดออกจากที่แห่งนี้ ท่ามกลางพายุหิมะที่โหมกระหน่ำและฝูงหมาป่าที่คอยไล่ล่าพวกเขาตลอดทาง


                                                                                   



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ระห่ำตึกเสียดฟ้า (Skyscraper)” : เรื่องราวของ วิลล์ ซอว์เยอร์ อดีตหัวหน้าทีมช่วยชีวิตตัวประกันเอฟบีไอและอดีตทหารผ่านศึก ปัจจุบันรับงานประเมินความปลอดภัยให้กับตึกระฟ้า เขามารับงานในจีนและเผชิญกับเหตุการณ์ตึกที่สูงสุดและปลอดภัยที่สุด แต่กลับเกิดเพลิงไหม้ และเขาถูกใส่ร้ายว่าเป็นคนวางเพลิง พร้อมกับทางหนีที่สูงเฉียดฟ้า




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad