ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 ก.พ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 ก.พ.

 

                                                                                   


เวลา 14.25 น.

   โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “วิ่งสู้ฟัด 5 : เหินสู้ฟัด (New Police Story)”: เฉิน นายตำรวจมือหนึ่งของเกาะฮ่องกง เสี่ยวเฟิง เขาเป็นเด็กหนุ่มหัวใสที่ใฝ่ฝันอยากเป็นตำรวจ แต่ทว่าปูมหลังของพ่อของเขาที่เป็นอาชญากรตัวร้าย จึงไม่สามารถทำให้ฝันของเขาเป็นจริงได้ แล้วโอกาสก็มาถึง เมื่อเขาก้าวเข้ามาสู่ชีวิตของการเป็นตำรวจระดับ ซูเปอร์ค็อป  หลังจากที่ลูกทีมทั้งหมดของ เฉิน โดนฆ่าตายทั้งหมด จากการตามไล่ล่ากลุ่มอันธพาลที่สุดโหด


                                                                                      



เวลา 22.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 10 ตอนที่ 2 (Chicago Fire Season 10 EP.2)” : วิดีโอของ เคซีย์ จากหลังคากลายเป็นไวรัล ทำให้ มอช ก่อตั้งห้องสมุดและแผนกใหม่ขึ้นมา สร้างความอบอุ่นของพนักงาน แต่กลับเกิดเหตุฉุกเฉินที่พวกเขาอาจยังตั้งตัวไม่ทัน


                                                                                     



เวลา 23.55 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แฟนตาซี ไอส์แลนด์ (Fantasy Island)” : เรื่องราวสุดระทึกของ เมลานี โคล หญิงสาวผู้ได้รับเชิญให้ไปยังรีสอร์ต ณ เกาะสวรรค์ลึกลับ ที่สามารถบันดาลทุกอย่างที่ต้องการให้เป็นจริงได้ พวกเขาได้เจอกับนักท่องเที่ยวชั้นวีไอพีคนอื่น ๆ ที่ได้รับการดูแลอย่างดี จาก มิสเตอร์โร๊ค เจ้าของเกาะและที่พักสุดแปลก พวกเขาเริ่มค้นพบว่ามันไม่ใช่แค่สโลแกน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad