ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 17 ก.พ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 17 ก.พ.




                                                                                 



 เวลา 14.55 น.

 โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อโยธยา มหาละลวย (Om! Crush on Me)” เรื่องราวของ เรียวสึ” ชายหนุ่มลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น มีฝีมือการฟันดาบและมนตรามหาเสน่ห์ เรียว ได้ออกตามหาความจริงเกี่ยวกับอดีตของตนเองและครอบครัว จนเขาได้ไปตกหลุมรักหญิงรูปงามนามว่า ออสร้อย นางรำแห่งโรงน้ำชา ที่ชายหลายคนหวังร่ายมนต์คาถาใส่เธอ แต่กับ เรียวสึ กลายเป็นฝ่ายที่ถูก ออสร้อย สะกดหัวใจแทน ทั้งสองมีชะตาที่ต้องฝ่าฟันไปด้วยกันถึงแม้จะต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม


                                                                                  



เวลา 20.45 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ดวล ปล้น สนั่นเมือง (2 Guns)” : สองเจ้าหน้าที่พิเศษของหน่วยงานรัฐ ที่ไม่มีทางเลือกนอกจากต้องร่วมมือกัน ระหว่าง บ๊อบบี้ เทรนซ์ เจ้าหน้าที่หน่วยปราบปรามยาเสพติด และ มาร์คัส สติ๊กแมน เจ้าหน้าที่พิเศษหน่วย SEAL ที่ต้องปลอมตัวเข้าไปอยู่ในแก๊งค้ายาระดับชาติ พวกเขาต้องเป็นคู่หูโดยไม่รู้ว่าต่างฝ่ายต่างเป็นผู้พิทักษ์กฎหมายเหมือนกัน


                                                                                       



เวลา 23.20 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “หลอน ลวง เรา (US)” เรื่องราวของครอบครัว วิลสัน” สมาชิกทั้ง 4 ที่ตั้งใจไปเที่ยวริมหาดพักผ่อนที่บ้านตากอากาศนอกเมือง พวกเขากลับเจอเข้ากับอีกหนึ่งครอบครัวที่หน้าตาเหมือนพวกเขาทุกอย่าง บุกเข้าบ้านและพยายามไล่ฆ่าทุกคนที่พบเห็น ครอบครัว วิลสัน” พยายามเอาชีวิตรอด แต่กลับพบว่ามันเหตุการณ์นี้กำลังเกิดขึ้นทั้งโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad