ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 18 ก.พ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 18 ก.พ.


                                                                                 



 เวลา 10.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง สุดยอดหน่วยซีล ปี 5 ตอนที่ 10 (Seal Team Season 5 EP.10)” : ทีมบราโว่ นำเสนอภารกิจในอเมริกาใต้ที่ไม่เหมือนใคร ในขณะที่ความตึงเครียดรอบ ๆ ความเป็นผู้นำของ เจสัน อยู่ในระดับสูงเป็นประวัติการณ์ พวกเขาต้องร่วมกันรับมือกับภาวะแรงกดดัน ที่อาจะพลิกเกมสงครามการเมืองได้


                                                                                         



เวลา 13.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “นักรบ 800 (The Eight Hundred) เรื่องราวในช่วงต้นสงครามระหว่างกองทัพปฏิวัติแห่งชาติจีนและกองทัพจักรวรรดิญี่ปุ่น ที่ถูกขนานนามว่าเป็นสตาลินกราดแห่งแยงซีเกียง เมื่อกองทัพทหารญี่ปุ่นได้เข้าโอบล้อมหวังยึดนครเซี่ยงไฮ้ ด้วยกำลังพลทหารกว่าแสนนาย ในขณะที่จีนเหลืองเพียงหน่วยกองกำลังปฏิวัติที่ 88 ที่ยึดพื้นที่โกดังสี่ห้างเอาไว้


                                                                                      



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เอ็มม่า (Emma)” : เรื่องราวของ เอ็มม่า วู้ดเฮาส์ เด็กสาววัย 21 ปี สุดเท่ ฉลาด และร่ำรวย ผู้ใช้ชีวิตอยู่ในหมู่บ้านอันเงียบเหงาของอังกฤษอย่างไฮบิวรี่ ซึ่งแทบไม่มีอะไรที่ทำให้เธอเศร้าหรือเป็นกังวลได้เลย เธอค้นพบความรู้สึกตื่นเต้นจากการจับคู่ให้กับคนอื่น แต่จะเป็นเช่นไรถ้าแม่สื่อแม่ชัก ดันไปตกหลุมรักคนที่ชักจูงซะเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad