ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 20 ก.พ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 20 ก.พ.


                                                                                



 เวลา 15.15 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง มันล่ะค่ะคุณแม่ (Bad Moms) เรื่องราวของ เอมี่ คุณแม่ลูกสองผู้พยายามทำทุกสิ่งให้ลูกของเธอเป็นเด็กที่เพอร์เฟ็คต์ แต่แล้ววันหนึ่งความรู้สึกเหนื่อยหน่ายกับความซ้ำซากจำเจ และกฎเกณฑ์มากมายของสมาคมก็พุ่งจนถึงขีดสุด จนเธอและเพื่อนสนิทอีกสองคน คาร์ล่า และ กิกิ ตัดสินใจเปลี่ยนชีวิตกลายเป็น แก๊งคุณแม่ตัวแสบ พลิกวิธีการเลี้ยงลูกให้มันส์สะใจเกินวัย


                                                                                     



เวลา 19.55 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “พลิกแผนปล้นระห่ำนรก (Takers) : เรื่องราวของกลุ่มสหายเพื่อนแท้ไฮโซ ที่หวังใช้เงินจากแผนการปล้นธนาคารที่วางแผนอย่างรอบคอบของพวกเขาในการปรนเปรอชีวิตที่แสนเลิศหรูของตัวเอง ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ทุ่มเทให้กับงานก็ตั้งเป้าหมายที่จะหยุดล้มพวกเขาให้ได้ หลังจากผ่านการปล้นที่วางแผนอย่างรอบคอบนานหลายปี บทพิสูจน์ได้มาถึงเมื่อมีเพื่อนคนนึงหักหลัง หลอกซื้อความซื่อสัตย์และหวังผลประโยชน์มากกว่ามิตรภาพ


                                                                                    



เวลา 22.35 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 13 ตอนที่ 9 (NCIS: Los Angeles Season 13 EP.9)” : ทีม NCIS ช่วยเอกอัครราชทูตสหรัฐฯ ตามหา ไกอา ลูกสาวที่หายไปของเธอ ที่เป็นอินฟลูเอ็นเซอร์ ทำให้เจ้าหน้าที่ ลีออน ยังกลับมาสนับสนุนทีมในคดีนี้อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad