ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 4 ก.พ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 4 ก.พ.


                                                                                     



 เวลา 13.30 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง คุณหมอฟ้าประทาน ปี 4 ตอนแรก (The Good Doctor Season 4 EP.1)” : ความตึงเครียดได้เริ่มก่อตัวในโณงพยาบาลอกครั้ง แต่ละทีมคณะแพทย์ต้องเผชิญกับความท้าทายใหม่ ๆ ในทุกวัน รวมถึงการแบ่งความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของ ลีอา และ หมอฌอน ที่กำลังจะถูกทดสอบ


                                                                                     





เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก (Boss Level)” เรื่องราวของ รอย พัลเวอร์ ซึ่งตกอยู่รูบของเวลาสุดโหดแบบไม่รู้จบ ทุกเช้าเขาต้องตื่นมาเพื่อโดนนักฆ่ามืออาชีพล่า และฆ่าในหลากหลายวิธี โดยที่เขาไม่รู้เหตุผล รอย จึงต้องหาคำตอบนี้ให้ได้ว่าทำไมเขาจึงติดอยู่ในวงจรสุดโหดแบบนี้ รวมทั้งยังต้องหาทางช่วยชีวิตภรรยาเก่า เจมมา เวลส์ กับลูกชายวัย 11 ปีไปพร้อมกัน


                                                                                 



เวลา 20.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “บิ๊กฟุตตะลุยเต็มสปีค (Monster Trucks)” : เรื่องราวของหนุ่มไฮสคูล ทริปป์ กำลังหาทางย้ายออกจากเมือง เพื่อไปใช้ชีวิตที่อื่น เขาเลยนำเศษซากชิ้นส่วนรถยนต์มาประกอบ แต่กลับพบสิ่งมีชีวิตลึกลับติดมาด้วย จนเกิดเป็นรถบิ๊กฟุตที่มีชีวิตและทั้งคู่ก็กลายเป็นบัดดี้กัน ทั้งสองต้องหนีการตามล่าจากทางการ เพื่อไม่ให้ถูกจับเป็นหนูทดลอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad