ธนาคารกรุงเทพ ร่วมยินดีคู่รัก ถือฤกษ์ดี จดทะเบียนสมรส ในงาน “สายลมแห่งรัก Silom of Love @ Bangrak” เนื่องในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2566 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ธนาคารกรุงเทพ ร่วมยินดีคู่รัก ถือฤกษ์ดี จดทะเบียนสมรส ในงาน “สายลมแห่งรัก Silom of Love @ Bangrak” เนื่องในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2566



 ฤกษ์ดี วาเลนไทน์ - ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) โดย นายสุวิทย์ อินทรเฉลิม เจ้าหน้าที่บริหารระดับ Vice President ฝ่ายการประชาสัมพันธ์ (ขวาสุด) นางสาวนัทธมน มีประวัติ เจ้าหน้าที่บริหารระดับ Assistant Vice President  ผู้จัดการภาคนครหลวง 1 (ที่ จากขวา) นางสาววิมลรัตน์ สว่างพาณิชย์ ผู้จัดการสาขาโอเรียนเต็ล (ซ้ายสุด) นางสาวรุ่งทิพย์ สุจาจิง ผู้จัดการสาขาสีลม (ที่ จากซ้าย) และ นางดุษฎี เรียนดารา ผู้ช่วยผู้จัดการสาขาบางรัก (ที่ จากซ้าย) เป็นผู้แทนธนาคารมอบกระเป๋าเดินทางที่ระลึก ขนาด 12 นิ้ว (กระเป๋าลูก) คละลาย จำนวน 800 ใบ พร้อมปฏิทินตั้งโต๊ะ จำนวน 800 ชุด สำหรับมอบให้กับคู่รัก ที่ถือฤกษ์ดี เข้าร่วมกิจกรรมจดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ -14 กุมภาพันธ์ 2566 ในงาน “สายลมแห่งรัก Silom of Love @ Bangrak” ที่จัดโดยสำนักงานเขตบางรัก โดยมีนางสาวอัญชนา บุญสุยา ผู้อำนวยการเขตบางรัก (ที่ จากขวา) เป็นผู้รับมอบ  

 

สำหรับบรรยากาศภายในงาน “สายลมแห่งรัก Silom of Love @ Bangrak” ซึ่งปีนี้จัดขึ้น ณ บริเวณชั้น 17 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ถนนสีลม อบอวนไปด้วยกลิ่นไอแห่งความรักและความสุข จากคู่สมรส ญาติผู้ใหญ่ และเพื่อนสนิทที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในการเริ่มต้นชีวิตคู่อย่างเป็นทางการ โดยธนาคารกรุงเทพ ในฐานะ “เพื่อนคู่คิด” ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการจัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ ที่จัดโดยสำนักงานเขตบางรักมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนคู่รักจดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้อง เพราะถือเป็นก้าวแรกของการเริ่มต้นชีวิตคู่ที่มั่นคง และเป็นรากฐานสำคัญของสถาบันครอบครัวที่นำไปสู่ความสงบสุขของสังคม./

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad