บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ร่วมสนับสนุนกิจกรรมเดิน-วิ่ง ๙ ตามรอย ดอยคำ โดยบริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ร่วมสนับสนุนกิจกรรมเดิน-วิ่ง ๙ ตามรอย ดอยคำ โดยบริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด



 เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา คณะผู้บริหารบริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด นำโดยคุณยูจิ โอคาดะ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานบริหารงานขายและการตลาด (ขวา) ร่วมกับทีมงานฝ่ายขายภาคเหนือ ได้ร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่ง ๙ ตามรอย ดอยคำ โดยคุณพิพัฒพงศ์ อิศรเสนา ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ซ้าย) บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด ซึ่งบริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ได้เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของชุมชนอย่างยั่งยืนและเพื่อเป็นสาธารณะประโยชน์ต่อชุมชนอำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ซึ่งเป็นที่ตั้งของโครงการตามพระราชดำริ ดอยคำ และเพื่อสอดคล้องกับนโยบายการช่วยเหลือสังคม รักษาสิ่งแวดล้อมและการมีธรรมาภิบาลที่ดี หรือ ESG ของบริษัทฯ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาและช่วยเหลือประชาชนในประเทศไทยอย่างยั่งยื

 

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ก้าวสู่ปีที่ 29 ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทสินเชื่อรายย่อยในประเทศไทยที่ได้รับความไว้วางใจอย่างสูง ภายใต้แนวทาง “I TRUST” ที่ประกอบด้วย ความซื่อสัตย์สุจริต ความโปร่งใส ความรับผิดชอบ ความเป็นหนึ่งเดียวกัน บริการที่เป็นเลิศ และเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อประโยชน์ของลูกค้า พันธมิตร ดีลเลอร์ ผู้ถือหุ้น องค์กรและสังคมส่วนรวม ด้วยความตั้งใจที่จะส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืนของสังคมไทย พร้อมมุ่งสู่การเป็นผู้นำตลาดสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ของไทยในอนาคต

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.summitcapital.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad