อาดิดาส จับมือ สหพันธ์ฟุตบอลจาเมกา เปิดตัวเสื้อทีมชาติรุ่นใหม่ จากผลงานดีไซน์ของ Wales Banner แบรนด์แฟชั่นระดับโลก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

อาดิดาส จับมือ สหพันธ์ฟุตบอลจาเมกา เปิดตัวเสื้อทีมชาติรุ่นใหม่ จากผลงานดีไซน์ของ Wales Banner แบรนด์แฟชั่นระดับโลก



 กรุงเทพฯ (9 กุมภาพันธ์ 2566) อาดิดาส ประกาศความร่วมมือกับสหพันธ์ฟุตบอลจาเมกา (JFF) เปิดตัวเสื้อฟุตบอลชุดเหย้า-เยือนคอลเลกชันใหม่ JAMAICA GAME DAY” สำหรับทีมชาติชาย (Reggae Boyz) และทีมชาติหญิง (Reggae Girlz) จากผลงานการออกแบบของแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง Wales Bonner ที่พร้อมถ่ายทอดพลังแห่งความทะเยอทะยานและการผสานความสุดยอดของกีฬาฟุตบอล วัฒนธรรม และสไตล์แฟชั่นอันโดดเด่นของจาเมกาเข้าไว้ด้วยกัน

 

คอลเลคชันนี้ ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จระหว่างอาดิดาส และ Wales Bonner จากคอลเลคชันอาดิดาส ออริจินอลส์ ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2020 โดยการออกแบบในคอลเลคชันเสื้อบอลทีมชาติครั้งนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวตนและความเป็นจาเมกาของเธอ ที่รวมเข้ากับอิทธิพลความแตกต่างทางวัฒนธรรมของชุมชนแคริบเบียน พร้อมกับการผสานความเป็นเอกลักษณ์ของอาดิดาสอันคลาสสิกและความสง่างามของ Wales Bonner เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ซึ่งสะท้อนให้เห็นผ่านดีไซน์ของเสื้อฟุตบอลที่เหมาะกับการสวมใส่ในทุกสถานการณ์ ทั้งยามวาดลวดลายในสนาม หรือท่องเที่ยวพักผ่อนในชีวิตประจำวัน

 


รายละเอียดเสื้อฟุตบอลทีมชาติจาเมกา

 


 

เสื้อฟุตบอลทีมเหย้า สะดุดตาด้วยดีไซน์ลายทางที่สะท้อนถึงพลังของเกาะจาเมกา ซึ่งตัดรับกันเป็นอย่างดีกับสีประจำชาติอันสดใสในโทนสีดำ สีทอง และสีเขียว ที่บ่งบอกถึงท่วงทำนองดนตรีและสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร เติมเต็ม
ลุคด้านหน้าด้วยตราทีมชาติแบบทอบริเวณอกเสื้อ พร้อมเสริมรายละเอียดของ
 Wales Bonner ที่คอเสื้อด้านหลัง

 

เสื้อฟุตบอลทีมเยือน ที่สะท้อนถึงความภาคภูมิใจในงานฝีมืออันประณีตของชาวจาเมกา พร้อมแต่งแต้มปกเสื้อและปลายแขนด้วยผ้าริบโครเชต์ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ Wales Bonner

 

เสื้อวอร์มก่อนแข่ง รังสรรค์มาเพื่อการเตรียมพร้อมก่อนลงสนามจริง ซึ่ง Wales Bonner ได้บอกเล่าเรื่องราวของผู้พลัดถิ่นในแอฟริกาที่ผสานเข้ากับการออกแบบสไตล์ยุโรป ด้วยการปรับโฉมกราฟิกใหม่ พร้อมเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับ Fair Isle เสื้อผ้าพื้นเมืองสลับสีของชาวจาเมกา ที่ตกแต่งด้วยสไตล์สกอตต์ดั้งเดิม บนสีสันของทะเลแคริบเบียนยามสนธยา ควบคู่ไปกับลวดลายดวงอาทิตย์สีทอง

 

ทั้งนี้ เสื้อทั้ง รุ่นจากคอลเลคชัน JAMAICA GAME DAY มาพร้อมเทคโนโลยีดูดซับความชื้น AEROREADY และผ้าตาข่ายแทรกที่จะช่วยให้นักกีฬารู้สึกสบายขณะแข่งขัน และแฟนๆ รู้สึกสบายขณะส่งแรงเชียร์ รวมถึงยังผลิตจากวัสดุรีไซเคิล 100% เพื่อสานต่อความมุ่งมั่นของอาดิดาสในการช่วยยุติปัญหาขยะพลาสติกอีกด้วย

 

เกรซ เวลส์ บอนเนอร์ (Grace Wales Bonner) กล่าวว่า “การได้ออกแบบชุดแข่งขันสำหรับทีมชาติจาเมกา ร่วมกับอาดิดาส ฟุตบอล และสหพันธ์ฟุตบอลจาเมกานั้นมีความหมายกับเรามาก โดยคอลเลกชันนี้ เราตั้งใจที่จะเฉลิมฉลองสไตล์อันโดดเด่น และถ่ายทอดความงามอันเป็นนิรันดร์และจิตวิญญาณอันสูงส่งของเกาะจาเมกา ด้วยการนำเสนอบางสิ่งที่ไร้กาลเวลา หรูหรา แต่ยังจับต้องได้ เพื่อส่งมอบให้เป็นความสุขแก่ทุกคนที่สวมใส่”

 

ไมเคิล ริคเกตส์ (Michael Ricketts) ประธานสหพันธ์ฟุตบอลจาเมกา กล่าวว่า “เสื้อผ้าคอลเลกชันนี้ได้ถ่ายทอดวัฒนธรรมและสีสันอันโดดเด่นและโด่งดังของจาเมกาไปไกลทั่วโลก ซึ่งเราแทบจะอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เห็นเหล่าแฟนๆ ชาวจาเมกา และเหล่านักเตะสวมชุดการแข่งขันด้วยความภาคภูมิใจในเวทีกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในโลก ขณะที่พวกเขาส่งเสียงเชียร์ Reggae Boyz และ Reggae Girlz”

 

ลอเรนโซ ไรช์ (Lorenzo Reich) ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดกีฬาทั่วโลกของอาดิดาส ฟุตบอล คลับส์ และสหพันธ์ฟุตบอล กล่าวเพิ่มเติมว่า การผสมผสานโครงร่างอันคลาสสิกของอาดิดาส เข้ากับสไตล์อันโดดเด่นของศิลปิน ถือเป็นการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมากกว่าเสื้อกีฬาฟุตบอล ซึ่งการได้ร่วมมือกับสหพันธ์ฟุตบอลจาเมกา และสานต่อความสัมพันธ์กับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง Wales Banner ถือเป็นความภูมิใจอย่างยิ่งของเรา โดยเราหวังว่าแฟนฟุตบอลและเหล่านักกีฬาจะได้สร้างความทรงจำสุดแสนพิเศษร่วมไปกับเสื้อผ้าคอลเลกชันนี้ในการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง

 


ปีนี้ถือเป็นที่สำคัญสำหรับทีมชาติจาเมกาทั้งสองทีม โดยทีม Reggae Girlz กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันครั้งที่สอง ใน FIFA Women's World Cup 2023™ ณ ประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ในขณะที่ทีม Reggae Boyz กำลังประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในการมุ่งคว้าชัยในการแข่งขัน CONCACAF Nations League

 


โดย Reggae Girlz จะเปิดตัวเสื้อทีมชาติคอลเลกชัน JAMAICA GAME DAY ในการแข่งขัน FFA Cup of Nations ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 - 25 กุมภาพันธ์ 2566 โดยชุดเหย้าจะปรากฏตัวครั้งแรกในการแข่งขันกับทีมชาติสเปนในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ และชุดเยือนจะเปิดตัวในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ในการแข่งขันกับทีมชาติออสเตรเลีย ทั้งนี้ ทีม Reggae Boyz จะเปิดตัวชุดเยือนในระหว่างการแข่งขัน CONCACAF Nations League รอบแบ่งกลุ่มที่พบกับเม็กซิโกในวันที่ 26 มีนาคม 2566

 

ทั้งนี้ ความร่วมมือกับสหพันธ์ฟุตบอลจาเมกาและองค์กรท้องถิ่นครั้งนี้ ยังมีเป้าหมายในการพัฒนาการมีส่วนร่วมในกีฬาฟุตบอลระดับท้องถิ่น พร้อมทั้งยังเป็นการสานต่อความฝันของกลุ่มคนที่จะมาเป็น Reggae Boyz และ Reggae Girlz รุ่นต่อไป เพื่อให้อนาคตของฟุตบอลในประเทศจาเมกาสดใสยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

 

เสื้อวอร์มก่อนแข่ง และ เสื้อฟุตบอลชุดเหย้าและเยือน ในคอลเลกชัน JAMAICA GAME DAY วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 2,200 บาท และ 2,900 บาท ตามลำดับ ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์อาริ ฟุตบอลอาดิดาส แอปพลิเคชันอาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th, LINE Shopping: @adidasthailand และจะเปิดจำหน่ายเพิ่มเติมในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

 

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับอาดิดาสฟุตบอลได้ที่ ช่องทางอินสตาแกรม @adidasthailand และช่องทาง เฟซบุ้ก https://www.facebook.com/adidasTH และ แฮชแท็ก #adidasfootball #adidasThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad