สวีดแอนด์โรล (Zweed n’ Roll) ขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ทำให้มิวสิกวิดีโอ “ช่วงเวลา (A Moment)” มียอดชมผ่านร้อยล้านวิวเรียบร้อยแล้ว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

สวีดแอนด์โรล (Zweed n’ Roll) ขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ทำให้มิวสิกวิดีโอ “ช่วงเวลา (A Moment)” มียอดชมผ่านร้อยล้านวิวเรียบร้อยแล้ว

  


Zweed n' Roll 
วงดนตรีอัลเทอร์เนทีฟ ที่มีสไตล์เฉพาะตัวทั้งเนื้อร้องและดนตรี ที่สามารถพาผู้ฟังจมอยู่กับบรรยากาศที่พวกเขาสร้างขึ้นมาด้วยเสียงเพลงได้แบบดำดิ่ง เพิ่งฉลองครบรอบ 10 ปีของการทำงานเพลง ด้วยคอนเสิร์ตใหญ่ “ZWEED N' ROLL: The Exhale Concert" ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว หลังออกอัลบั้มชุดล่าสุด “Resurrection” กับทางวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand)

                                                       


           ล่าสุด มิวสิกวิดีโอเพลง “ช่วงเวลา (A Moment)” เพลงที่ทำให้แฟนเพลงได้รู้จักกับสวีดแอนด์โรล ก็ทำยอดชมบนยูทูบ: ZWEED N’ ROLL ผ่านร้อยล้านวิวไปแล้วเรียบร้อย

          สวีดแอนด์โรล ปล่อยมิวสิกวิดีโอ “ช่วงเวลา (A Moment)” ออกมาตั้งแต่ 14 มกราคม 2018 และค่อย ๆ ได้รับความนิยม เป็นที่สนใจมากขึ้น และถูกกล่าวถึงว่า เป็นเพลงที่ “ได้อารมณ์เหลือเกิน” คนฟังเพลงนี้และผู้ชมมิวสิกวิดีโอบางราย ถึงกับบอกว่า “แค่อินโทรขึ้นมา น้ำตาก็ไหลออกมาแล้ว” จนส่งให้เพลงนี้เป็นเพลงที่ทุกคนเข้ามาฟังอย่างมากมาย และส่งให้สวีดแอนด์โรล เป็นที่รู้จัก มีแฟนเพลงติดตามมากขึ้นเรื่อย ๆ

          ซึ่งหนึ่งในจำนวนนั้นก็คือ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตระดับตำนาน ที่ชื่นชอบเพลง “ช่วงเวลา (A Moment)” จนถึงขั้นอยากร่วมงานกับสวีดแอนด์โรล ทำเพลง “ช่วงเวลา (A Moment)” ฉบับพิเศษปล่อยออกมาให้ฟังทั้งเพลงและมิวสิกวิดีโอ เมื่อปีที่ผ่านมา

          ด้วยยอดวิวระดับร้อยล้าน และยังคงมีผู้คลิกชมมิวสิกวิดีโอ “ช่วงเวลา (A Moment)” เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ย่อมแสดงว่า “สวีดแอนด์โรล” มีผู้ติดตามและให้ความสนใจ เพิ่มขึ้นตลอดการทำงานบนทถนนสายดนตรี และพวกเขาขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคน ผู้ชมทุกวิวที่ส่งให้ “ช่วงเวลา (A Moment)” ทะลุร้อยล้านวิว และพวกเขาจะทำงานเพลงคุณภาพ ที่มีสไตล์เฉพาะตัวออกมาให้ได้ฟังกันเรื่อย ๆ

          โดยแฟนเพลงและผู้สนใจสามารถชมมิวสิกวิดีโอ “ช่วงเวลา (A Moment)” และเพลงอื่น ๆ ตลอดจนคลิปการแสดงในที่ต่าง ๆ ของ “สวีดแอนด์โรล” ได้ ทางยูทูบ: ZWEED N’ ROLL ที่รับรองได้เลยว่า อารมณ์และความรู้สึกจะดำดิ่งไปกับบรรยากาศที่พวกเขาสร้างขึ้นผ่านเสียงเพลงได้อย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad