อนันดาฯ ประเดิมไตรมาสสุดท้าย ส่งแคมเปญ “อนันดา โปรรีบ! ก่อน….อด” แต่งครบ ลดเพิ่ม* ฟรีค่าโอนฯ อยู่ฟรี 24 เดือน* ทั้งคอนโดฯ บ้านเดี่ยว และ ทาวน์โฮม พร้อมอยู่กว่า 28 โครงการ ตั้งแต่วันนี้ - 14 พ.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2564

อนันดาฯ ประเดิมไตรมาสสุดท้าย ส่งแคมเปญ “อนันดา โปรรีบ! ก่อน….อด” แต่งครบ ลดเพิ่ม* ฟรีค่าโอนฯ อยู่ฟรี 24 เดือน* ทั้งคอนโดฯ บ้านเดี่ยว และ ทาวน์โฮม พร้อมอยู่กว่า 28 โครงการ ตั้งแต่วันนี้ - 14 พ.ย.นี้

 


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง และผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เดินหน้ากระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ ประเดิมไตรมาสสุดท้ายของปี 64 ส่งแคมเปญ อนันดา  โปรรีบ! ก่อน….อด  ดีลดี ตาตั้ง ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม พร้อมอยู่กว่า 28 โครงการ ภายใต้แบรนด์คุณภาพ พร้อมจัดโปรโมชั่น “แต่งครบ* ลดเพิ่ม” ฟรีค่าโอน อยู่ฟรี 24 เดือน* เริ่ม 1.59 24.ล้านบาท*  ตั้งแต่วันนี้ - 14 พ.ย.นี้

 


คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา  ดีเวล ลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า ในช่วงเวลานี้เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของปี 64  ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์เริ่มฟื้นตัวจากสัญญาณบวกของการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจของไทย ทั้งการลดลงของจำนวนผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 การฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ที่มีจำนวนมากขึ้น ทำให้ประชาชนในประเทศเริ่มกลับมาใช้ชีวิตตามปกติมากขึ้น จึงมองว่าในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ จะปรับตัวดีขึ้นต่อเนื่อง มีแนวโน้มที่ดีขึ้นกว่าไตรมาสที่ผ่านมา อนันดาฯ  ยังคงมุ่งมั่นช่วยให้ทุกคน ได้มีที่อยู่อาศัยที่ดีมีคุณภาพ ในราคาที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ล่าสุด  ส่งแคมเปญพิเศษ “อนันดา โปรรีบ! ก่อน….อด  นำโครงการคุณภาพพร้อมอยู่กว่า 2โครงการ ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม ภายใต้แบรนด์คุณภาพ อาทิ แอชตัน / ไอดีโอ คิว / ไอดีโอ โมบิ / ไอดีโอ / เอลลิโอ / ยูนิโอ / อาร์เทล แอริ เอโทล / เออร์บานิโอ และ ยูนิโอทาวน์ ราคาเริ่มต้น 1.59 - 24.9 ล้านบาท* พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษสุด แต่งครบ* ลดเพิ่ม ฟรีค่าโอน อยู่ฟรี 24 เดือน*” ซึ่งถือเป็นโอกาสและช่วงเวลาที่ดีของผู้ซื้อที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่กับโครงการคุณภาพเยี่ยมบนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดที่อนันดาฯ คัดสรรมาอย่างดี

 

“อนันดาฯ มุ่งมั่นนำเสนอแคมเปญดีๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างดีที่สุด และไม่หยุดนิ่งในการมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์ นอกจากนี้ยังมั่นใจว่าแคมเปญ อนันดา โปรรีบ! ก่อน….อด จะได้รับการตอบรับที่ดี และจะสามารถดันยอดขายในไตรมาสสุดท้ายของปีให้เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง” คุณประเสริฐ กล่าวทิ้งท้าย

 

สำหรับแคมเปญ อนันดา โปรรีบ!ก่อน….อด  ดีลดี ตาตั้ง เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 14 พ.ย. โดยลูกค้าที่สนใจโครงการที่ร่วมแคมเปญสามารถแวะเยี่ยมชม สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ananda.co.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่0-2316-2222

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad