อร่อยง่ายไม่จำเจ! ด้วยซุปหน่อไม้ฝรั่งอะโวคาโดนมพิสทาชิโอ ต้อนรับเทศกาลกินเจ 2564 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2564

อร่อยง่ายไม่จำเจ! ด้วยซุปหน่อไม้ฝรั่งอะโวคาโดนมพิสทาชิโอ ต้อนรับเทศกาลกินเจ 2564


 สำหรับเทศกาลกินเจประจำปี 2564 นั้น ตรงกับวันที่ 6 – 14 ตุลาคม 2564 รวมระยะเวลา วัน โดยบางคนอาจมีการเตรียมล้างท้องไว้ตั้งแต่เย็นวันที่ ตุลาคมเลยก็ไม่เสียหาย ซึ่งการกินเจส่งผลดีในหลายๆ ด้าน ประการแรกคือการทำบุญรักษาศีล เมื่อละเว้นการกินอาหารที่มาจากเนื้อสัตว์จะช่วยให้จิตใจสะอาดผ่องใส เกิดความเป็นสุขทั้งใจและกายแก่ตัวผู้ปฏิบัติ ประการที่สองคือในเรื่องของสุขภาพ เพราะการเลือกกินอาหารที่เหมาะสมและมีประโยชน์ต่อร่างกาย จะช่วยส่งผลให้ร่างกายแข็งแรงและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เนื่องจากอาหารเจจัดได้เป็นอาหารชีวจิตประเภทหนึ่ง

หลายๆ คนอาจมีการเตรียมความพร้อมสำหรับการเทศกาลกินเจในปีนี้แล้ว เพราะกินเป็นประจำต่อเนื่องในทุกๆ ปี หากแต่บางคนที่ยังไม่เคยกินเจ แต่อยากลองกินเพื่อสุขภาพหรือทำบุญในช่วงนี้ดูบ้างก็อาจจะเกิดความกังวลใจหรือไม่แน่ใจว่าเมนูไหนที่สามารถทำกินได้ง่ายตามแบบฉบับของตัวเองได้บ้าง วันนี้ซันคิสท์จึงขอนำเสนอเมนูซุปหน่อไม้ฝรั่งอะโวคาโดนมพิสทาชิโอ ที่ทำตามได้แบบง่ายๆ อร่อยไม่จำเจแถมยังได้กลิ่นอายอาหารสไตล์ยุโรปอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นส่วนผสมหลักทั้งหน่อไม้ฝรั่งหรืออะโวคาโดที่แค่ชื่อก็ฟังดูอินเตอร์สุดๆ ยังได้นมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์มาช่วยเติมเต็มความอร่อยและมอบคุณประโยชน์จัดเต็มทั้งวิตามินอี โปรตีน แคลเซียม และใยอาหารสูง จึงเป็นซุปที่เหมาะสำหรับช่วงเทศกาลกินเจเป็นที่สุด

ส่วนผสม สำหรับ 2 ท่าน

1. นมพิสทาชิโอ  แบรนด์ซันคิสท์ สูตรออริจินอล 300 มล.

2. หน่อไม้ฝรั่ง 400 กรัม

3. อะโวคาโด 1 ผล

4. น้ำมันมะกอก

5. น้ำซุปผัก 400 มล.

6. เกลือ/พริกไทย


วิธีการทำ

1. หั่นหน่อไม้ฝรั่งเป็นท่อนเล็กๆ ประมาณ ซม.

2. ผัดหน่อไม้ฝรั่งกับน้ำมันมะกอกให้หอมพอสุก ใส่น้ำซุปผัก ปรุงรสด้วยเกลือ ต้มให้เดือด ประมาณ 10 - 15 นาที

3. พักไว้พออุ่น นำไปปั่นให้ละเอียด ใส่อะโวคาโดและปั่นให้ละเอียดอีกครั้ง เพื่อให้ซุปมีเนื้อเนียนละเอียดมากยิ่งขึ้น

4. นำกลับมาใส่หม้อ โดยใช้ไฟเบา ใส่นมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์ รสออริจินอล ต้มให้เดือดแล้วเติมพริกไทยเล็กน้อย

5. ตักใส่ถ้วย โรยพริกไทยและตกแต่งให้สวยงาม เสิร์ฟตอนอุ่นๆ หรือทานคู่กับขนมปังที่เป็นเจได้เลย

รับรองว่าเมนูซุปหน่อไม้ฝรั่งอะโวคาโดนมพิสทาชิโอเจ ทำง่าย อร่อยและได้ประโยชน์ในช่วงเทศกาลกินเจอย่างแน่นอน โดยสามารถเลือกช้อปซันคิสท์ น้ำนมพิสทาชิโอ เพื่อนำมาเป็นส่วนผสมของอาหารเมนูอื่นๆ หรือดื่มเป็นกล่องในช่วงกินเจตามความชอบได้ทั้ง รสชาติ ได้แก่ สูตรไม่เติมน้ำตาล รสออริจินอล รสชาไทย รสช็อกโกแลต และนมพิสทาชิโอ ผสมเนื้อกล้วยบดได้แล้ว ในขนาดกล่อง 180 มิลลิลิตร (บรรจุ 3 กล่อง/แพ็ค) ราคา 59 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada และ JD Central: Heritage สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ www.heritagethailand.comwww.facebook.com/SunkistTH และ IG:sunkistthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad