เปิดแล้ว! เวทีแสดงผลงานแอนิเมเตอร์ไทย “Bilibili UP NEXT Animator Award 2021” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2564

เปิดแล้ว! เวทีแสดงผลงานแอนิเมเตอร์ไทย “Bilibili UP NEXT Animator Award 2021”

 



งานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณ 
Gan Xinhan (甘信)  หรือ คุณตะวัน ตำแหน่ง Country Manager (Thailand) จาก Bilibiliเป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “Bilibili UP NEXT Animator Award 2021” กล่าวเชิญชวนแอนิเมเตอร์ไทยส่งผลงานเข้าประกวด โดยมี คุณนพ ธรรมวานิช นายกสมาคมผู้ประกอบการแอนิเมชันและคอมพิวเตอร์กราฟิกส์ไทย (TACGA)  คุณสันติ  เลาหบูรณะกิจ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น จำกัด และ คุณนิธิพัฒน์ สมสมาน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะมั้งค์ สตูดิโอ เข้าร่วมการแถลงข่าวด้วย



นอกจากนี้  โครงการ “Bilibili UP NEXT Animator Award 2021” ยังได้มีการจัดเตรียมกิจกรรมพิเศษ อื่น ๆ ที่ช่วยจะส่งเสริมศักยภาพของครีเอเตอร์ไทยทุกคนได้นำไปต่อยอดและพัฒนาตนเองอย่างมืออาชีพ ได้แก่

1. กิจกรรม Online Workshop of Bilibili UP NEXT Animator Award 2021 จะจัดขึ้นในวันที่ ตุลาคม พ.ศ. 2564 เวลา 13:30 น. - 14:00 น.  กิจกรรมเวิร์กชอปเป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ผู้สมัครเข้าร่วมการประกวด ได้พบปะกับ ผู้เชี่ยวชาญในวงการแอนิเมชันของไทย ที่จะมาแบ่งปันแนวคิดและประสบการณ์เกี่ยวกับการออกแบบแอนิเมชันและโมชันกราฟิก ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์กชอปจะได้แลกเปลี่ยนความรู้และได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อนำไปพัฒนาการสร้างผลงานของตนเองให้กลายเป็นที่ยอมรับในระดับสากล

2. กิจกรรม Online Animator Talk และการประกาศผลผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศ 24 ทีม ของ โครงการประกวดสื่อแอนิเมชัน Bilibili UP NEXT Animator Award 2021 จะจัดขึ้นใน วันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2564 เวลา 14:00 - 15:00 น. กิจกรรม Online Animator Talk ได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญด้านแอนิเมชัน มาร่วมแบ่งปันความรู้ที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับการพัฒนาฝีมือและทักษะให้แก่ผู้เข้าแข่งขันได้พัฒนาตนเอง เมื่อกิจกรรมเสวนาสิ้นสุดลงจะประกาศผู้เข้ารอบ 24 คนสุดท้าย สำหรับการประกาศผล Bilibili UP NEXT Animator Award 2021 จะประกาศอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2564 เวลา 20.00 น. ในรูปแบบการถ่ายทอดสดผ่านทางช่องทาง Bilibili ตัดสินโดยคณะกรรมการตัดสินผู้เชี่ยวชาญ และผู้ทรงคุณวุฒิ จากวงการแอนิเมชันและคอมพิวเตอร์กราฟิก  รวมถึงตัวแทน จากสตูดิโอด้านแอนิเมชัน ชั้นนำของเมืองไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad