เร่งช่วยเหลือต่อเนื่อง!! จิตอาสาซีพี-ซีพีเอฟ ส่งอาหารจากใจ สู้ภัยน้ำท่วม ช่วยชาวเพชรบูรณ์-นครสวรรค์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2564

เร่งช่วยเหลือต่อเนื่อง!! จิตอาสาซีพี-ซีพีเอฟ ส่งอาหารจากใจ สู้ภัยน้ำท่วม ช่วยชาวเพชรบูรณ์-นครสวรรค์


 สถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่ ของจังหวัดเพชรบูรณ์และนครสวรรค์ ยังคงส่งผลกระทบกับความเป็นอยู่ของประชาชน บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เดินหน้าโครงการ "CPF ส่งอาหารจากใจ สู้ภัยน้ำท่วม" โดยชาวซีพี-ซีพีเอฟจิตอาสา ผนึกกำลังให้ความช่วยเหลือโดยเฉพาะด้านอาหารและน้ำดื่ม เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องคนไทย ในพื้นที่อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ และอำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ อย่างต่อเนื่อง 

  


จ่าเอกวิชชา ฉัตรวิโรจน์
 นายกองค์การบริหารส่วนตำบลปากช่อง อำเภอหล่มสัก  จังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมด้วย นายไกร แรงงาน กำนันตำบลปากช่อง กลุ่มผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านโนนมะเกลือ ตำบลปากช่อง ร่วมกันรับมอบไข่ไก่สด และน้ำดื่มซีพี เพื่อนำไปช่วยเหลือชาวบ้านโนนมะเกลือที่ประสบเหตุอุทกภัย โดยมี นายไกรสร ศรีโสภณ ผู้แทนซีพีเอฟ และทีมงานซีพีเอฟจิตอาสา ร่วมมอบ ณ ที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 บ้านโนนมะเกลือ ตำบลปากช่อง จากนั้นได้ลงพื้นที่มอบผลิตภัณฑ์ถึงมือประชาชนด้วย 

 


“ขอขอบคุณซีพีเอฟ ที่ส่งความช่วยเหลือลงพื้นที่น้ำท่วมในเขตตำบลปากช่อง ที่พี่น้องประชาชนหลายร้อยหลังคาเรือนได้รับผลกระทบจากเหตุน้ำท่วมหนักจากฝนตกที่ต่อเนื่องกันหลายวัน โดยเฉพาะพื้นที่หมู่ บ้านโนนมะเกลือ ที่ชาวบ้าน 60 ครอบครัว ต้องการความช่วยเหลือเร่งด่วน วัตถุดิบอาหารที่ซีพีเอฟนำมามอบให้นี้ จะช่วยให้ชาวตำบลปากช่องได้นำไปบริโภคในครัวเรือน ในช่วงที่ยากลำบากเช่นนี้” นายกองค์การบริหารส่วนตำบลปากช่อง กล่าว 

 


ขณะที่ชาวซีพี-ซีพีเอฟจิตอาสาในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ ยังเร่งส่งความช่วยเหลือให้กับประชาชนชาวนครสวรรค์อย่างต่อเนื่อง โดย นายนิรันดร์  คูกิติรัตน์ ปลัดอำเภอลาดยาว (เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการ) จังหวัดนครสวรรค์ รับมอบไข่ไก่สดและน้ำดื่มซีพี เพื่อนำไปมอบแก่ชาวอำเภอลาดยาวที่ประสบอุทกภัย โดยมี นายปิติพงษ์ ธงภักดี ผู้แทนซีพีเอฟ พร้อมด้วยชาวซีพีเอฟจิตอาสาจากธุรกิจสุกรร่วมกันส่งมอบ ณ ที่ว่าการอำเภอลาดยาว พร้อมลงพื้นที่เพื่อนำอาหาร น้ำดื่มมอบให้ และส่งกำลังใจแก่ชาวลาดยาว 

 


“ขอบคุณชาวซีพี-ซีพีเอฟจิตอาสา ที่ตระหนักถึงความเดือดร้อนที่ชาวอำเภอลาดยาวกำลังประสบอยู่ และเร่งช่วยเหลือ นำน้ำดื่มและไข่ไก่ที่เก็บรักษาง่ายและนำไปปรุงเป็นเมนูอาหารได้หลากหลาย เราดีใจที่แม้ในช่วงที่ยากลำบากเช่นนี้ก็ยังมีภาคเอกชนอย่างซีพีเอฟมองเห็นปัญหาและประสานงานเข้ามาช่วยในทันที ถือว่าช่วยบรรเทาทุกข์ให้พี่น้องประชาชนในเบื้องต้นได้อย่างดี” ปลัดอำเภอลาดยาว 

 


ซีพีเอฟ เร่งดำเนินโครงการ "CPF ส่งอาหารจากใจ สู้ภัยน้ำท่วม" ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นเกิดอุทกภัย ในฐานะสมาชิกของชุมชนที่ทำหน้าที่ดูแลประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียงสถานประกอบการ โดยได้ส่งมอบความช่วยเหลือถึงมือพี่คนไทย 

ในหลายจังหวัด อาทิ ตำบลคลองกระจัง อำเภอศรีเทพ และตำบลปากช่อง อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์, ตำบลท่าตะโก อำเภอท่าตะโก และอำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์, ตำบลบัลลังก์ อำเภอโนนไทย ตำบลหลุมข้าว อำเภอโนนสูง และอำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา, อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ./ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad