“คริปโตมายด์ แอดไวเซอรี่” เปิดตัว “ที่ปรึกษาสินทรัพย์ดิจิทัล” รายแรกของประเทศไทย!! ผลักดันคนไทยก้าวทันโลกสินทรัพย์ดิจิทัล ล่าสุดได้รับใบอนุญาตจาก ก.ล.ต. แล้ว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“คริปโตมายด์ แอดไวเซอรี่” เปิดตัว “ที่ปรึกษาสินทรัพย์ดิจิทัล” รายแรกของประเทศไทย!! ผลักดันคนไทยก้าวทันโลกสินทรัพย์ดิจิทัล ล่าสุดได้รับใบอนุญาตจาก ก.ล.ต. แล้ว

 “คริปโตมายด์ แอดไวเซอรี่” คว้าใบอนุญาตจากสำนักงาน ก.ล.ต. เปิดตัว “ที่ปรึกษาสินทรัพย์ดิจิทัล” (Digital Asset Advisory Service) แห่งแรกของประเทศไทย ปักหมุดผู้นำโลกสินทรัพย์ดิจิทัล สนับสนุนคนไทยก้าวทันโลกการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลระดับโลกอย่างอย่างปลอดภัย



นายกสิณพจน์ เตชาหัวสิงห์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คริปโตมายด์ แอดไวเซอรี่ จำกัด (Cryptomind Advisory) เปิดเผยว่า “Cryptomind Advisory” ก่อตั้งขึ้นมุ่งหวังเพื่อสร้
างมาตรฐานในการให้ความรู้ด้านการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset) กับนักลงทุนให้มั่นใจและสามารถเข้าถึงมิติใหม่การลงทุนของโลกได้อย่างปลอดภัย โดยปัจจุบันบริษัทฯ ได้เปิดบริการให้คำแนะนำแก่ทั้งกลุ่มบุคคลและนิติบุคคล การบริหารจัดการด้าน Media & Event ที่เกี่ยวข้องกับสินทรัพย์ดิจิทัล รวมถึงให้คำปรึกษากับกลุ่มธุรกิจที่เกี่ยวข้องในด้าน Blockchain และ Digital Asset ชั้นนำระดับโลก


ล่าสุด บริษัทฯ ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจสิ
นทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset) จากกระทรวงการคลัง ภายใต้ พ.ร.ก. การประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล พ.ศ. 2561 เพื่อประกอบธุรกิจที่ปรึกษาสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Advisory Service) ประเภท “ที่ปรึกษาโทเคนดิจิทัล” จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เมื่อตุลาคม 2564 เป็นที่เรียบร้อย ทำให้บริษัทฯ สามารถดำเนินการให้บริการที่ปรึกษาสินทรัพย์ดิจิทัลแห่งแรกของไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นความสำเร็จก้าวสำคัญของ Cryptomind Advisory เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายเป็น “One Stop Service Solution” ในด้านสินทรัพย์ดิจิทัลระดับโลก และจะช่วยเปิดประตูไปสู่การนำเสนอบริการใหม่อีกมากมายที่จะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับลูกค้าของเรา

  ปัจจุบัน Cryptomind Advisory ได้มีพันธมิตรกับสื่อออนไลน์ในอุตสาหกรรมนี้ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ เราพร้อมที่จะขยายเครือข่ายและสร้างพันธมิตรกับกลุ่ม KOL (Key Opinion Leader) มากขึ้นในอนาคต นอกจากนี้เรายังเป็นผู้จัดงานหลักของ "Blockchain Thailand Genesis" ที่จัดต่อเนื่องมาแล้ว 4 ปี ซึ่งถือได้ว่าเป็นงานบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เพื่อให้ความรู้แก่นักลงทุนในวงกว้าง

โดยปัจจุบันตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลเติบโตเป็นอย่างมาก ล่าสุดมีมูลค่าตลาดรวมกว่า 65 ล้านล้านบาท และมูลค่าการซื้อขายในประเทศไทยทำจุดสูงสุดที่ 153,000 ล้านบาท จากการเติบโตอย่างรวดเร็วของตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล ทำให้ข่าวสารกลยุทธ์การลงทุนในสินทรัพย์ใหม่ ๆ และความรู้การลงทุนของตลาดนี้เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วมากเช่นเดียวกัน ดังนั้นบริการที่ปรึกษาสินทรัพย์ดิจิทัลจึงเป็นเสาหลักสำคัญที่จะช่วยให้คำปรึกษาสำหรับบุคคลหรือนิติบุคคลที่มีความต้องการลงทุนสามารถลงทุนด้วยความรู้ความเข้าใจที่ทันตลาดและเทรนด์ใหม่ ๆ ในอนาคต ตอกย้ำ Milestone สำคัญของบริษัท "Cryptomind Group Holdings" ซึ่งเป็นบริษัทแม่ ที่ตั้งเป้าเป็นผู้นำในการนำผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ ๆ  ของโลกสินทรัพย์ดิจิทัล มาให้ประโยชน์กับนักลงทุนไทยได้อย่างปลอดภัย อีกทั้งยังช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับบริษัทในเครือ อาทิ บริษัทในเครือที่เป็นผู้จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัล "Merkle Capital" และผู้ให้บริการบริหาร DeFi Elkrem Capital อีกด้วย นายกสิณพจน์ กล่าวปิดท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad