ก้าวเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการของ GENSHIN IMPACT ไปกับ RAZER - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ก้าวเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการของ GENSHIN IMPACT ไปกับ RAZER

 Razer ลงนามความร่วมมือครั้งใหม่กับ miHoYo เพื่อยกระดับประสบการณ์ที่ดื่มด่ำสำหรับแฟน ๆ ของ Genshin Impact ด้วยผลิตภัณฑ์ร่วมแบรนด์, Razer Chroma RGB และอีกมากมาย



กรุงเทพ, ประเทศไทย. – Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ครั้งใหม่กับ miHoYo ผู้พัฒนาอุตสาหกรรมความบันเทิงและสื่อสิ่งพิมพ์ระดับโลกสำหรับเกม Genshin Impact ที่ชนะรางวัลและเล่นฟรี

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือครั้งนี้ Razer และ miHoYo จะทำให้เกมเมอร์ได้ดื่มด่ำกับเกมแนวแอ็คชั่นแบบโอเพ่นเวิร์ลผ่านอุปกรณ์ต่อพ่วงที่ได้รับอนุญาตจากแบรนด์ร่วม การผสานรวม Razer Chroma RGB และการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ เช่น โปรไฟล์เกม THX ที่ปรับแต่งเองเพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกม 

Justin Cooney ผู้อำนวยการ Global Partnerships ของ Razer กล่าวว่า "โลกที่สวยงามของ Genshin Impact ได้โอบล้อมแฟน ๆ จำนวนมากจากทั่วโลกซึ่งหมายรวมถึงโอกาสอันมากมายมหาศาล “ด้วยความร่วมมือครั้งนี้ Razer จะให้ความเชี่ยวชาญของเราในการเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมที่ลึกล้ำ ผ่านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการที่ได้รับรางวัลของเราและนำการผจญภัยมาสู่ชีวิต”

Yu Ling ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจต่างประเทศของ miHoYo กล่าวว่า "ด้วยการติดตามอย่างกว้างขวางจากทั่วโลก miHoYo รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ Razer ผู้เป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านอุตสาหกรรมเกม เราตั้งตารอที่จะสร้างความสุขให้กับแฟนๆ ขยายโลกแฟนตาซีของ Genshin Impact ให้กว้างมากยิ่งขึ้น ผ่านการร่วมงานกับ Razer”


ดำดิ่งสู่โลกแห่งจินตนาการที่เปิดกว้างด้วย Razer

Razer ได้ร่วมกับ miHoYo พัฒนาฮาร์ดแวร์เกมภายใต้แบรนด์ร่วม แฟน ๆ สามารถตั้งตารอการออกแบบตามธีมของ Genshin Impact บนผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลของ Razer รวมถึงเมาส์สำหรับเล่นเกม Razer DeathAdder V2 Pro เก้าอี้เล่นเกมที่เหมาะกับสรีระของ Razer Iskur X และแผ่นรองเมาส์สำหรับเล่นเกม Razer Goliathus Speed เพื่อเป็นการรำลึกถึงความร่วมมือเพิ่มเติม การมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์แบรนด์ร่วมแต่ละผลิตภัณฑ์เป็นรหัสโบนัสที่แฟน ๆ สามารถใช้แลกของรางวัลในเกมที่น่าตื่นเต้นได้

สำหรับสุดยอดสถานีเกม Genshin Impact การออกแบบของ Genshin Impact จะพร้อมใช้งานบน Razer Customs ในเร็วๆ นี้ ซึ่งเป็นบริการออนไลน์ของ Razer.com ที่นำเสนอการออกแบบพันธมิตรอย่างเป็นทางการสำหรับฮาร์ดแวร์ Razer หลายรุ่น Razer Customs ช่วยให้นักเล่นเกมปรับแต่งและปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ของตนได้ เช่น เมาส์ เคสโทรศัพท์ และแผ่นรองเมาส์ ทำให้เป็นอุปกรณ์ของตัวเองอย่างแท้จริง

เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชม Razer มอบโปรไฟล์เกม THX ที่สามารถปรับแต่งเองผ่านแอป THX Spatial Audio โปรไฟล์นี้มีอยู่ในPCและสามารถเข้ากันได้กับชุดหูฟังสำหรับเล่นเกมทั้งหมด สำหรับ Genshin Impact มีจุดมุ่งหมายในการมอบเสียงเซอร์ราวด์ 7.1 ขั้นสูงพร้อมความแม่นยำของตำแหน่งที่แม่นยำ แอพ THX Spatial Audio ให้เสียงที่คมชัดเพื่อสะท้อนสภาพแวดล้อมในเกมได้อย่างสมจริง

Genshin Impact เปิดตัวในเดือนกันยายน 2020 เพื่อเป็นการประโคมที่ยอดเยี่ยม ชื่อเกมที่ได้รับความนิยมอย่างสูงได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงเกม App Store แห่งปี 2020 เกมที่ดีที่สุดของ Google Play แห่งปี 2020 และผลสำรวจสาธารณะของ Tokyo Game Show Media Awards 2020 ต่อมาชื่อเกมถูกรวมเข้ากับแพลตฟอร์ม Razer Gold และ Silver ในเดือนธันวาคม 2020

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad