GetLinks ทุบสถิติจำนวนการใช้งานช่วงการแพร่ระบาด พร้อมเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่เพื่อคนหางานด้วยระบบเอไอดิจิทัล ครอบคลุมทั้งงานฟรีแลนซ์และการทำงานทางไกลทั่วโลก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2564

GetLinks ทุบสถิติจำนวนการใช้งานช่วงการแพร่ระบาด พร้อมเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่เพื่อคนหางานด้วยระบบเอไอดิจิทัล ครอบคลุมทั้งงานฟรีแลนซ์และการทำงานทางไกลทั่วโลก

 


แพลตฟอร์ม GetLinks Job Search นำเสนอฟีเจอร์ใหม่เพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานมืออาชีพด้านดิจิทัลค้นพบงานในฝันทุกรูปแบบ ทั้งงานเต็มเวลา งานโครงการ ฟรีแลนซ์ หรืองานทางไกล

 

กรุงเทพฯ 6 ตุลาคม 2564 – GetLinks แพลตฟอร์มจัดหางานสำหรับผู้มีความสามารถทางด้านดิจิทัลและไอทีที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเขตเศรษฐกิจพิเศษสามเหลี่ยมปากแม่น้ำไข่มุก (จีน) เปิดตัว GetLinks Job Search แพลตฟอร์มเพื่อคนหางานรูปแบบใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเชื่อมโยงงานกับผู้หางานได้อย่างเหมาะสมยิ่งขึ้นสำหรับตลาดงานด้านดิจิทัลผ่านทางเว็บไซต์ jobs.getlinks.com โดยแพลตฟอร์มใหม่นี้ผสานประสิทธิภาพของฐานข้อมูลขนาดใหญ่ (Big Data) ปัญญาประดิษฐ์ (AI) และอัลกอริธึมในการเรียนรู้ของเครื่องรุ่นปรับปรุงใหม่ (ML) เพื่อมอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบทั้งสำหรับผู้หางานและผู้รับสมัครงาน โดยมีเป้าหมายในการจับคู่งานที่ดีที่สุดในหลากหลายช่องทาง

 

แพลตฟอร์ม GetLinks Job Search ช่วยให้ลูกค้าสามารถลดขั้นตอนการสรรหาบุคลากรได้กว่า 80% เมื่อเปรียบเทียบกับกระบวนการรูปแบบเดิม โดยอัลกอริธึมการแนะนำงานแบบบิลต์อินจะไม่เพียงอาศัยข้อมูลและพฤติกรรมของผู้ใช้งานแพลตฟอร์มเท่านั้น หากยังช่วยจับคู่ผ่านการเชื่อมโยงข้อมูลส่วนตัวผู้ใช้งานกับคุณสมบัติของตำแหน่งงานอีกด้วย ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงโอกาสงานที่เหมาะสมได้มากขึ้น ทั้งยังมีประโยชน์ต่อผู้รับสมัครงานทั้งในด้านการอัดฉีดโฆษณางานให้เข้าถึงกลุ่มผู้สมัครงานที่มีคุณสมบัติตรงกับความต้องการมากที่สุด การเพิ่มประสิทธิภาพทั้งในแง่ปริมาณและคุณภาพของแอปพลิเคชันจึงช่วยให้บริษัทต่าง ๆ สามารถสร้างทีมงานที่แข็งแกร่งได้ในระยะเวลาที่รวดเร็วและคุ้มค่า

 

ปัจจุบันมีบริษัทจำนวนมากที่กำลังเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการทำงานทั้งในแง่กำลังคนและขั้นตอนการทำงานให้เป็นระบบดิจิทัลทั้งภายในและนอกองค์กร ทำให้การว่าจ้างบุคลากรที่มีความรู้ด้านเทคโนโลยีในตลาดงานมีอัตราสูงขึ้นอย่างรวดเร็วยิ่งกว่าช่วงก่อนสถานการณ์การแพร่ระบาด การเปลี่ยนแปลงสู่ระบบการทำงานออนไลน์ยังก่อให้เกิดโอกาสตำแหน่งงานที่ไม่เคยมีมาก่อน นั่นคือสายงานผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัล อย่างไรก็ดี โอกาสเหล่านี้ส่วนใหญ่ยังไม่มีการเข้าถึงมากนักเนื่องจากตลาดงานยังขาดการรับรู้ว่ามีตำแหน่งงานนี้ แพลตฟอร์ม GetLinks Job Search จึงช่วยอุดช่องว่างด้านข้อมูลในส่วนนี้ ขณะเดียวกัน ยังนำเสนอโซลูชันให้บรรดาผู้เชี่ยวชาญที่ต้องการแอปพลิเคชันที่ดีที่สุดในการนำเสนอทักษะและความเชี่ยวชาญพิเศษของพวกเขาสู่ตลาดงาน

 

ด้วยการมุ่งตอบสนองความต้องการของผู้มีทักษะงานเป็นอันดับแรกและการพัฒนาฟีเจอร์ที่ช่วยพูดและทำงานแทนพวกเขา ทำให้ GetLinks สามารถสร้างหนึ่งในเครือข่ายผู้มีทักษะด้านระบบดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเขตเศรษฐกิจพิเศษสามเหลี่ยมปากแม่น้ำไข่มุก พร้อมขยายการทำงานสู่การประมวลผลค่าตอบแทนของตลาดงานมากกว่า 180 แห่ง ในอุตสาหกรรมการทำงานทางไกลทั่วโลก เฉพาะในปีที่ผ่านมา แพลตฟอร์มมียอดการสืบค้นตำแหน่งงานมากกว่า 20 ล้านครั้ง และยอดยังคงเพิ่มสูงขึ้นตลอดช่วงการแพร่ระบาดในทุกวันนี้ ด้วยสำนักงานใหญ่สองแห่งทั้งในฮ่องกงสำหรับดูแลเขตเศรษฐกิจพิเศษสามเหลี่ยมปากแม่น้ำไข่มุก และในไทยสำหรับดูแลภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทำให้ GetLinks อยู่ในตำแหน่งที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้อย่างครอบคลุม ซึ่งแพลตฟอร์ม GetLinks Job Search เวอร์ชั่นใหม่ใช้ประโยชน์จากตำแหน่งที่มีความได้เปรียบดังกล่าวผสานกับขีดความสามารถหลักของบริษัท จนได้กระแสตอบรับอย่างดีจากเหล่าแรงงานผู้มีทักษะด้านดิจิทัลซึ่งล้วนมีประสบการณ์การทำงาน 5 ปี หรือมากกว่านั้น และกำลังเป็นที่ต้องการอย่างสูงในตลาดแรงงาน

 

GetLinks เติบโตเคียงคู่กลุ่มผู้มีทักษะด้านดิจิทัลเหล่านี้มานานกว่าทศวรรษ เราตระหนักดีว่าตลาดงานของผู้มีทักษะด้านดิจิทัลกำลังวิวัฒนาการ ไม่เฉพาะในแง่ทักษะซึ่งเป็นที่ต้องการเท่านั้น หากรวมถึงแนวทางทางการทำงานด้วยเช่นกัน แม้การทำงานเต็มเวลาจะยังคงเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมสูงสุดในหมู่ผู้หางาน แต่เริ่มมีผู้หางานแบบโครงการ ฟรีแลนซ์ หรือการทำงานทางไกลเพิ่มมากขึ้น” คีแนน คว๊อค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร GetLinks Group กล่าว “เราเชื่อมั่นว่าการเปิดตัวแพลตฟอร์ม Job Search จะช่วยให้เราสามารถเพิ่มทางเลือกและโอกาสให้แก่ผู้หางานได้มากขึ้น ทว่า GetLinks Job Search ไม่ได้เป็นแค่แพลตฟอร์มการหางานเท่านั้น เพราะเมื่อสมาชิกตกลงยินยอมเปิดเผยประวัติส่วนตัวแก่ผู้รับสมัครงาน อัลกอริธึมการจับคู่จะสามารถนำเสนอผู้สมัครที่เหมาะสมให้แก่ผู้รับสมัครได้ด้วย จึงถือเป็นการช่วยหางานให้ทั้งสองฝ่าย”

 

GetLinks คาดหวังว่าแพลตฟอร์ม GetLinks Job Search จะมีส่วนช่วยให้บริษัทต่าง ๆ สามารถค้นพบผู้มีทักษะด้านเทคโนโลยีได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด รวมถึงสนับสนุนให้คนหางานพยายามเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะและศึกษาการใช้งานแพลตฟอร์มของ GetLinks ให้มากยิ่งขึ้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://jobs.getlinks.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad