Glenfiddich จุดประกายพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงในตัวคุณ เปิดตัว Where Next Club ในประเทศไท - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2564

Glenfiddich จุดประกายพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงในตัวคุณ เปิดตัว Where Next Club ในประเทศไท

 

  • Where Next Club มุ่งสร้างแรงบันดาลใจผ่านการเล่าเรื่อง การแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ พร้อมเชิญชวนให้ทุกคนจุดประกายความฝันและเรียนรู้ทักษะใหม่ไปพร้อม ๆ กัน
  • กิจกรรม มาสเตอร์คลาส เพื่อร่วมแบ่งปันทักษะต่าง ๆ นำโดยเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำของเมืองไทย เพื่อเป็นตัวแทนแห่งพลังการต่อสู้ อาทิ ฟลุค เกริกพลซี ฉัตรปวีณ์ภูริ หิรัญพฤกษ์เต็งหนึ่ง คณิศ และ ทวีพงษ์ ประทุมวงษ์          

         



 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย - เกลนฟิดิค (Glenfiddich) เปิดตัว Where Next Club พร้อมนำนักสร้างสรรค์และกูรูชาวไทย ร่วมจัดกิจกรรม มาสเตอร์คลาส (Masterclass) เพื่อกระตุ้นความฝันและสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรุ่นใหม่ที่อยากสร้างความเปลี่ยนแปลงและก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นใจ

 

ในเดือนตุลาคมและพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ผู้ชมทางบ้านจะได้พบกับกิจกรรมการพบปะพูดคุย และการร่วมแบ่งปันทักษะความรู้ ในแต่ละมาสเตอร์คลาสที่สามารถเข้าชมได้ฟรี จากเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำของเมืองไทยที่เป็นกูรูในแต่ละด้าน ได้แก่ การลงทุน เทคโนโลยี ยานยนต์ การทำอาหาร และการถ่ายภาพ ดังต่อไปนี้:

 

  • คุณฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช (การลงทุน) จะมาร่วมแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ส่วนตัวเกี่ยวกับการลงทุนในสกุลเงินดิจิตอลที่กำลังเป็นประเด็นร้อนด้านการลงทุนในปัจจุบัน โดยคุณฟลุคจะเล่าประสบการณ์ของตนและพูดคุยเกี่ยวกับแนวโน้มการลงทุนของประเทศไทยในอนาคต เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นการเรียนรู้สำหรับผู้ที่สนใจในการลงทุน
  • คุณซี ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ (เทคโนโลยี) หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีของประเทศไทย จะมาเล่าถึงเส้นทางสู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านนี้ และพูดคุยเกี่ยวกับเทรนด์ด้านเทคโนโลยีที่จะมาถึงในปี 2022 ซึ่งผู้ที่หลงใหลในไอทีและอุปกรณ์ไอทีต่าง ๆ จะได้รับเกร็ดความรู้เพื่อก้าวสู่โลกแห่งไอทีในอนาคต
  • คุณภูริ หิรัญพฤกษ์ (ยานยนต์) จะมาเล่าการเดินทาจากนักแสดงสู่ความหลงใหลในยานยนต์และกีฬาเอ็กซ์ตรีม พร้อมแนะนำวิธีการค้นพบในสิ่งที่ชอบ และการสร้างอาชีพจากงานอดิเรกที่คุณรัก
  • คุณเต็งหนึ่ง คณิศ ปิยะปภากรกูล (การทำอาหาร) จะมาร่วมเล่าเส้นทางชีวิตจากศิลปินสู่การปั้นตนเองให้กลายเป็นเชฟขนมหวานชื่อดัง โดยภายในมาสเตอร์คลาส คุณเต็งหนึ่งจะแบ่งปันวิธีการทำ ทีรามิสุ ที่ผู้ที่รักในของหวานสามารถมีส่วนร่วมไปพร้อม ๆ กัน
  • คุณทวีพงษ์ ประทุมวงษ์ (การถ่ายภาพ) จะมาร่วมเล่าประสบการณ์และเส้นทางจากความล้มเหลวสู่ความสำเร็จในชีวิตด้านการถ่ายภาพ และการได้รับรางวัลภาพถ่ายแนวสตรีทระดับโลก อาทิ รางวัล the EyeEm Awards และ รางวัล the Street Shooting Around the World โดยผู้ที่สนใจในการถ่ายภาพจะได้เรียนรู้เทคนิคการถ่ายภาพแนวสตรีท เพื่อยกระดับทักษะให้ดียิ่งขึ้น

 

ทั้งนี้ ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจ เข้ามาพูดคุย ถามคำถามและทำกิจกรรมร่วมกับเหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์ได้ในมาสเตอร์คลาส รายละเอียดการลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมในมาสเตอร์คลาส และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์ในแต่ละมาสเตอร์คลาส สามารถดูเพิ่มเติมได้ในภาคผนวก

 

เบรตต์ เบย์ลีย์  แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของเกลนฟิดิค ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “แบรนด์ เกลนฟิดิค ถือเป็นส่วนหนึ่งของความสร้างสรรค์และเป็นผู้ริเริ่มการเปลี่ยนแปลงทางความคิดเสมอมา โดยเรามุ่งมั่นที่จะท้าทายกรอบความคิดเดิม ๆ และแสวงหาความเป็นเลิศของการสร้างสิ่งต่าง ๆ เพราะเราไม่เคยหยุดนิ่ง แต่กลับตั้งมั่นที่จะสร้างความแตกต่างและพร้อมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ อยู่เสมอ ซึ่งแคมเปญ Where Next Club ที่เราได้ร่วมมือกับเหล่านักสู้จากหลากหลายด้านในประเทศไทยในครั้งนี้ เราหวังจะได้เห็นพลังความสร้างสรรค์และจุดประกายความฝันให้กับผู้ชมในประเทศไทยทุกคน ผ่านการแบ่งปันความรู้และทักษะใหม่ ๆ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการเปลี่ยนแปลง พร้อมรับมือกับความท้าทายในชีวิต และก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน

 

ทั้งนี้ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เกลนฟิดิค ได้ร่วมมือกับองค์กร TEDx ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรม ImagineNext กิจกรรมการร่วมพูดคุยกับเหล่านักสร้างสรรค์และผู้ที่อยากสร้างความเปลี่ยนแปลงในแต่ละท้องถิ่น ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Where Next Club ที่จัดขึ้นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เช่นกัน

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ Where Next Club ประเทศไทย และมาสเตอร์คลาสอื่น ๆ เข้าชมได้ที่ @valleofthedeer.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad