RAZER ประกาศความร่วมมือเพื่อความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อมกับ UL และ PANERAI - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2564

RAZER ประกาศความร่วมมือเพื่อความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อมกับ UL และ PANERAI

 Razer ตอกย้ำความมุ่งมั่นต่อสิ่งแวดล้อมที่งาน RazerCon 2021 เพื่อชดเชยการปล่อยคาร์บอนทั้งหมดที่เคยเกิดจากผู้ชมที่รับชมสตรีมแบบสด สู่การเป็นกิจกรรมออนไลน์สำหรับเกมเมอร์ที่ปราศจากคาร์บอนเป็นครั้งแรก

 



กรุงเทพ, ประเทศไทย. – Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับ Underwriters Laboratories (UL) และ Panerai ที่งาน RazerCon ปีนี้ ซึ่งเป็นงานเฉลิมฉลองเสมือนจริงสำหรับเกมเมอร์โดยเกมเมอร์ ในครั้งนี้ผู้ชมหลายล้านคนทั่วโลกจะรับชมสตรีมสดที่มีค่าความเป็นกลางของการเกิดคาร์บอน โดย Min-Liang Tan ซีอีโอของ Razer จะขึ้นกล่าวปาฐกถาพิเศษพร้อมแนะนำแขกรับเชิญที่เซอร์ไพรส์พร้อมข่าวสารด้านความยั่งยืนอันน่าตื่นเต้น รวมถึงการอัปเดตข่าวสารอื่นๆจากบริษัท

Min-Liang Tan ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Razer กล่าวว่า "เรามีความทะเยอทะยานอย่างมากในการสร้างความยั่งยืน แต่เราก็รู้ด้วยว่าถึงแม้จะมีอะไรมากมายที่เราสามารถทำได้ แต่เราไม่สามารถทำมันทั้งหมดคนเดียวได้ นั่นเป็นเหตุผลที่การทำงานร่วมกันซึ่งเป็นเหมือนกุญแจสำคัญสำหรับเราที่ Razer และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Underwriters Laboratories และ Panerai ในสองโครงการที่สำคัญมากซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคเท่านั้น แต่ยังรวมถึงโลกใบนี้ด้วย”

ทำงานร่วมกันในการออกกฎหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์กับ UL



หนึ่งในประกาศที่ออกมาจาก RazerCon 2021 ในการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรม Razer ผนึกกำลังกับ UL ผู้นำด้านวิทยาศาสตร์ความปลอดภัยระดับโลก เพื่อช่วยให้บรรลุเป้าหมายด้านสิ่งแวดล้อมและเศรษฐกิจหมุนเวียน โครงการแรกๆ ที่ Razer ตั้งใจจะดำเนินเพื่อให้บรรลุเป้าหมายด้านสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนคือการพัฒนากฎหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์สำหรับผลิตภัณฑ์เกม

แรงผลักดันสำหรับสิ่งนี้อยู่ในความจริงที่ว่าอุตสาหกรรมเกมในปัจจุบันขาดวิธีการที่เป็นมาตรฐานในการวัดผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม ดังนั้น Razer จึงวางแผนที่จะทำงานร่วมกับ UL เพื่อจัดหาผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ภายใต้ความร่วมมือนี้ Razer และ UL จะเริ่มความพยายามในระดับอุตสาหกรรมในการระบุตัวบ่งชี้ที่สำคัญของผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมที่ผู้ผลิตทุกรายควรวัดเมื่อพวกเขาแสวงหาคำประกาศเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ด้านสิ่งแวดล้อมสำหรับผลิตภัณฑ์เกม

เพื่อให้เป็นไปตามกฎประเภทผลิตภัณฑ์ ทั้งสองบริษัทจะทำงานเพื่อขอให้ผู้มีส่วนร่วมสร้างวิธีการที่ครอบคลุมและเป็นกลางสำหรับผู้ผลิตทั่วโลกในการวัดผลกระทบของกระบวนการผลิตที่มีต่อสิ่งแวดล้อม เป้าหมายคือการสนับสนุนโซลูชั่นที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ซึ่งช่วยให้ผู้ผลิตสามารถบูรณาการแนวปฏิบัติที่ยั่งยืนในทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิต การเปิดตัวฉลากสิ่งแวดล้อม Type III Environmental Product Declaration (EPD) จะช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจอย่างมีข้อมูลมากขึ้น และรู้ว่าผลิตภัณฑ์เกมที่พวกเขาใช้เพื่อชนะในการเล่นเกมและในชีวิตก็เป็นชัยชนะต่อสิ่งแวดล้อมเช่นกัน ซึ่งสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของ Razer ในการแบ่งปันและสื่อสารผลกระทบของคาร์บอนของผลิตภัณฑ์ใหม่ภายในปี 2565

Razer ยังตอกย้ำคำมั่นที่ว่าจะใช้วัสดุรีไซเคิลสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดของบริษัทภายในปี 2030 ซึ่งรวมถึงการนำพลาสติก PCR มาใช้กับผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ทั้งหมดและยึดมั่นในการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่นี่

Panerai และ Razer ผนึกกำลังร่วมกันสร้างคลื่นเพื่อกอบกู้มหาสมุทร



Razer และผู้ผลิตนาฬิกาสุดหรูอย่าง Panerai ได้ร่วมมือกันภายใต้พันธกิจในการพัฒนาการอนุรักษ์มหาสมุทร และกระตุ้นให้ผู้ชม RazerCon จัดสรรเวลาให้กับมหาสมุทรของเรามากยิ่งขึ้น การรณรงค์ระยะยาวในปีนี้ Razer และ Panerai มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการเรียนรู้เกี่ยวกับมหาสมุทรและจะเปิดเผยถึงสาเหตุในการมีพันธกิจร่วมกันครั้งนี้ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2565 คำปราศรัยมาถึงประกาศสำคัญถึงการเปิดตัวคอลเลกชั่นนาฬิการุ่น Limited Edition นาฬิกาจับเวลาที่ทำจากวัสดุที่ส่งเสริมเรื่องความยั่งยืนระหว่าง 2 แบรนด์โดยจะวางตลาดในปี 2565

การปรากฏตัวเป็นพิเศษในระหว่างการกล่าวสุนทรพจน์คือ Jean-Marc Pontroue ซีอีโอของ Panerai ซึ่งร่วมงานกับแอมบาสเดอร์ด้านความยั่งยืนของแบรนด์ Mike Horn, Jeremy Jauncey และ Li Yifeng สร้างแรงบันดาลใจและให้พลังแก่ผู้ชมในการปกป้องมหาสมุทร หัวข้อของการเรียนรู้เกี่ยวกับมหาสมุทรได้ขยายออกไปในการประชุมเชิงปฏิบัติการเฉพาะซึ่งนำโดย Francesca Santoro ผู้เชี่ยวชาญโครงการ IOC UNESCO Regional Bureau for Science and Culture โดยในระหว่างการประชุมเชิงปฏิบัติการ ผู้ชมได้เรียนรู้เกี่ยวกับความสำคัญของมหาสมุทร ภัยคุกคามด้านสิ่งแวดล้อมในปัจจุบัน และสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้เพื่อปกป้องพวกเขา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับการทำงานร่วมกันระหว่าง Razer และ Panerai โปรดดู ที่นี่

Sneki Snek ยังคงก้าวต่อไปสู่จุดหมายสำคัญในการรักษาต้นไม้ที่เข้าใกล้ 1 ล้านต้น



ปีที่แล้วที่ RazerCon 2020 ได้เปิดตัว Sneki Snek มาสคอตด้านความยั่งยืน รวมถึงการร่วมมือกับ Conservation International (CI) เพื่อปกป้องต้นไม้ทั่วโลก ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือครั้งนี้ Razer ได้เรียกร้องให้แฟนๆ รวมตัวกันอยู่เบื้องหลัง Sneki Snek และช่วยรักษาต้นไม้ 100,000 ต้น Razer ได้เปิดตัวตุ๊กตา Sneki Snek ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และสำหรับตุ๊กตาทุกตัวที่ขายได้ ต้นไม้สิบต้นก็ได้รับการช่วยชีวิตเช่นเดียวกัน แฟน ๆ ของ Sneki Snek ทำลายเป้าหมายนั้นได้ภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์เป็นหลักฐานอันน่าทึ่งถึงพลังของชุมชน Razer

ปัจจุบัน Razer มีเป้าหมายในการอนุรักษ์ต้นไม้ 1 ล้านต้น และเฉลิมฉลองทุกๆ 100,000 ต้นที่บันทึกไว้ด้วยคอลเลกชันแคปซูล Sneki Snek ที่ออกใหม่ เมื่อเร็ว ๆ นี้ Razer ฉลอง 700,000 ต้นไม้ที่บันทึกด้วยแม่เหล็กติดตู้เย็น Sneki Snek แฟนๆ ต่างรอคอยคอลเลกชั่นใหม่ของSneki Snek ที่กำลังจะเปิดตัวอย่างใจจดใจจ่อที่จะได้สัมผัสกับการเปิดตัวสามหยดสุดท้าย ซึ่งจะเป็นผ้าห่มฟลีซที่ 800K ปุ่มกดคีย์บอร์ดที่ 900K และเสื้อฮู้ดที่ระยะ 1M

หนึ่งปีหลังจากที่เปิดตัว Sneki Snek ก็ได้นำแสดงในซีรีส์การ์ตูนของเขาซึ่งสอนให้แฟนๆ Razer ได้รู้จักเกี่ยวกับความยั่งยืน แต่ละตอนในซีรีส์ 6 เรื่องจะนำเสนอประเด็นด้านสิ่งแวดล้อมที่แตกต่างกัน รวมทั้งส่งเสริมให้ผู้ดูมีนิสัยที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่สามารถนำมาใช้ได้ การเป็นพันธมิตรกับ Razer เพื่อปรับปรุงความรู้ด้านสิ่งแวดล้อมเป็นหนึ่งในผู้จัดการสินทรัพย์รายใหญ่ที่สุดของโลก Franklin Templeton ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนซีซันแรกของการแสดงและยังมีส่วนสนับสนุน Sneki Snek ในการรักษาต้นไม้อีกด้วย

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ Sneki Snek ของ Razer โปรดดู ที่นี่

สำหรับการรับชม Razer’s Sneki Snek ซีรีย์ โปรดดู ที่นี่

#GoGreenWithRazer

Razer ได้ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการปกป้องสิ่งแวดล้อมผ่านการริเริ่มด้านความยั่งยืน 10 ปี #GoGreenwithRazer เมื่อต้นปีที่ผ่านมา บริษัทจึงมีความก้าวหน้าอย่างมากซึ่งรวมถึงการเปิดตัว Razer Green Fund โดยจัดสรรกองทุนมูลค่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อสนับสนุนการเริ่มต้นธุรกิจด้านสิ่งแวดล้อมผ่าน zVentures ซึ่งเป็นหน่วยงานด้านการลงทุนของ Razer ได้เข้าสู่ BAMBOOLOO ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์กระดาษชำระและผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในบ้านที่ไม่ใช้พลาสติกรายแรกของโลก Razer ยังได้ประกาศความร่วมมือกับองค์กรทำความสะอาดขยะในทะเล ClearBot  เพื่อปกป้องและทำความสะอาดมหาสมุทร ด้วยการใช้ประโยชน์จากความรู้และความรู้ด้านการผลิตที่กว้างขวางของ Razer ทำให้ ClearBot สามารถพัฒนาการออกแบบหุ่นยนต์ให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น มีประสิทธิภาพและปรับขนาดได้มากขึ้น

การประกาศที่ RazerCon 2021 ได้ขยายออกไปใน #GoGreenWithRazer และตอกย้ำแนวทางการทำงานร่วมกันของ Razer เพื่อความยั่งยืน ในขณะที่บริษัทเติบโตอย่างต่อเนื่อง บริษัทจะยังคงพยายามที่จะสนับสนุนกิจกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในขณะเดียวกันก็ให้โอกาสแฟนๆ ทำเช่นนั้นเช่นกัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ #GoGreenWithRazer ของ Razer โปรดดูที่ ที่นี่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad