วงดนตรีอาชีพฝีมือดี “รัน เบบี้ รัน” Run Baby Run พร้อมแล้วกับการสร้างงานเพลงของตัวเองด้วยซิงเกิลแรก “ดำสีเมฆ” บทเพลงในเชิงปรัชญากับเนื้อหาที่สะท้อนถึงสิ่งที่เป็นไปในชีวิต ด้วยดนตรีที่สละสลวย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2564

วงดนตรีอาชีพฝีมือดี “รัน เบบี้ รัน” Run Baby Run พร้อมแล้วกับการสร้างงานเพลงของตัวเองด้วยซิงเกิลแรก “ดำสีเมฆ” บทเพลงในเชิงปรัชญากับเนื้อหาที่สะท้อนถึงสิ่งที่เป็นไปในชีวิต ด้วยดนตรีที่สละสลวย

 


รัน เบบี้ รัน (Run Baby Run) เป็นวงดนตรีอาชีพ ประกอบไปด้วย เสกสรร ศรีเกษตรกุล (ร้องนำ)ฉัตรพล ฟักเย็น (เบส)ปิยะณัฐ หลักคำ (กลอง) และ ณรงค์เดช ชมมร (กีตาร์) ที่ได้รับการกล่าวขวัญถึงเรื่องฝีไม้ลายมือที่จัดจ้าน โดยเฉพาะงานในแนวทางอัลเทอร์เนทีฟร็อกและโฟล์ก จนเป็นที่รู้จักกันดีในแวดวงคนกลางคืนที่ต้องการเสพงานดนตรีสดดี ๆ ที่เข้มข้นทั้งการแสดงและการถ่ายทอดอารมณ์ผ่านบทเพลงต่าง ๆ ที่ทำให้เพลงเดิม ๆ ที่หลายคนคุ้นเคยฟังดูแปลกใหม่ขึ้นมาอีกครั้ง

            หลังเติมชีวิตชีวาให้กับคนฟัง ผ่านบทเพลงของศิลปินหลากหลายที่นำมาเล่น วันนี้ “รัน เบบี้ รัน” พร้อมแล้วกับการทำงานเพลงของตัวเอง ที่จะเผยตัวตนที่เป็นให้คอเพลงทั้งหลายได้รับรู้ ด้วยซิงเกิลแรก “ดำสีเมฆ” ที่ได้ “ตุล ไวฑูรเกียรติ” แห่งวงอพาร์ตเมนต์คุณป้า มาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ โดยเป็นการทำงานภายใต้ชายคาเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ค่ายเพลงคุณภาพ สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค ที่เปิดโอกาสให้ศิลปินได้ทำงานเพลงที่เป็นตัวของตัวเอง และปลดปล่อยไอเดียในการทำงานได้อย่างเต็มที่

                                    


            ใน “ดำสีเมฆ” เพลงที่สะดุดหูตั้งแต่ชื่อ จะพูดถึง สิ่งที่ “รัน เบบี้ รัน” ได้เจอ และนำมาเป็นบทเรียนชีวิตที่ล้ำค่า ซึ่งทำให้ได้เข้าใจอะไรหลาย ๆ อย่างมากขึ้น แต่มีอย่างหนึ่งที่ไม่ว่าจะเรียนรู้เท่าไรก็ไม่เคยเข้าใจ นั่นก็คือสิ่งที่อยู่ในใจคน สิ่งเดียวที่ทำได้ก็คือ ยอมรับความดำมืดที่ยากจะมองเห็นของมัน

            ซึ่งเป็นเนื้อเพลงในเชิงปรัชญาที่คมคาย แต่บอกเล่าด้วยภาษาที่เรียบง่าย หากสละสลวยและเข้าใจได้ไม่ยาก ตัวดนตรีก็เป็นงานอัลเทอร์เนทีฟ-โฟล์ก ที่ผสมผสานความหนักแน่นกับความเรียบง่ายเข้าด้วยกันได้อย่างกลมกลืน โดยมีเสน่ห์ที่เสียงกีตาร์สวย ๆ และการร้องประสานที่สวยงาม ที่ได้ยินเพียงครั้งแรก ก็ทำให้หลงเสน่ห์ของรันเบบี้รัน ที่ส่งผ่านมาใน “ดำสีเมฆ” ในทันทีก็ว่าได้

            สัมผัสกับเพลงเรื่องราวดี ๆ ดนตรีสวย ๆ มอบแง่คิดให้กับชีวิต “ดำสีเมฆ” ของ “รัน เบบี้ รัน” กันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox,TrueID Music หรือดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store  ได้แล้ววันนี้

            และอย่าลืมชมมิวสิกวิดีโอ “ดำสีเมฆ” ที่ถ่ายทอดตัวตนของรันเบบี้รัน ผ่านซิงเกิลแรกของพวกเขากันได้จาก ยูทูบแชนแนล Wayfer Records โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad