“ช้อปปี้” ขับเคลื่อน SMEs ไทย พร้อมไขกุญแจแห่งความสำเร็จ จาก 2 ผู้ประกอบการบนช้อปปี้ ผ่านแคมเปญ “ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“ช้อปปี้” ขับเคลื่อน SMEs ไทย พร้อมไขกุญแจแห่งความสำเร็จ จาก 2 ผู้ประกอบการบนช้อปปี้ ผ่านแคมเปญ “ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale

 กรุงเทพฯ, 11 ตุลาคม 2564 - ช้อปปี้’ ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันเดินหน้าขับเคลื่อนการเติบโตพร้อมเสริมแกร่งศักยภาพผู้ประกอบการรายย่อยในประเทศไทยด้วย ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale” แคมเปญช้อปกลางเดือนที่เปรียบเสมือนฟันเฟืองสำคัญในการดำเนินงานภายใต้กลยุทธ์โซลูชั่นการตลาดและการโฆษณาแบบครบองค์รวมของช้อปปี้ (One-Stop Suite of Solutions) ซึ่งมีจุดมุ่งหมายในการช่วยให้ผู้ประกอบการรายย่อยสามารถเข้าถึงการเชื่อมต่อกับเครื่องมือการตลาดต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อสร้างประสิทธิผลอย่างเป็นรูปธรรมที่ชัดเจนท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจสุดท้าทาย พร้อมทั้งช่วยเปิดม่านโอกาสในการสร้างการรับรู้แก่ผู้บริโภคในวงกว้าง และยกระดับการซื้อขายบนโลกออนไลน์ที่ครอบคลุมทุกมิติ อันนำไปสู่การเติบโตของธุรกิจอย่างยั่งยืน

          ไม่เพียงเท่านี้ ช้อปปี้ ในฐานะแพลตฟอร์มที่เป็นผู้สร้างโลกแห่งอีคอมเมิร์ซให้เป็นพื้นที่ของทุกคนและยังเป็นแรงขับเคลื่อนหลักของการเติบโตด้านการซื้อขายบนอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย ช้อปปี้มีความตั้งใจในการสนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อยอย่างเปิดกว้างให้สามารถพัฒนาองค์ความรู้ในด้านการทำธุรกิจบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซให้เติบโตไปพร้อมกัน ผ่าน Shopee University โปรแกรมการเรียนรู้เชิงลึกและแนะนำทักษะที่จำเป็นในการเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ การกระตุ้นยอดขาย และการต่อยอดช่องทางการขายที่ไม่จำกัดอยู่แค่ช่วงแคมเปญดับเบิ้ลเดท แต่ขยายโอกาสไปสู่แคมเปญ ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale” ที่คิดค้นมาเพื่อรองรับความต้องการของผู้ซื้อและผู้ขายในช่วงกลางเดือนโดยเฉพาะ เน้นย้ำเรื่องความคุ้มค่าคุ้มราคาเพื่อลดภาระค่าครองชีพให้กับชาวไทย โดยที่ผ่านมา ถือเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่มีกระแสตอบรับดีเกินคาดจากทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย เนื่องจากเป็นแคมเปญที่สนับสนุนและเพิ่มโอกาสให้กับผู้ขายและร้านค้าบนแพลตฟอร์มในแง่ของการเติบโตทางยอดขายอีกด้วย

 

ไขกุญแจแห่งความสำเร็จจาก ผู้ประกอบการ ผ่านแคมเปญทุกวันที่ 15 Mid Month Sale”





            คุณฌวคินต์ เตชินท์อัครวินท์ หรือ คุณบิ๊ว เจ้าของแบรนด์ Granovibes ภายใต้บริษัท อัครวินท์ อินเตอร์ฟู้ด เผยว่าแบรนด์ได้เปิดร้านกับทางช้อปปี้มาอย่างต่อเนืองนานกว่า ปี เรียกได้ว่าประทับใจเป็นอย่างมาก ทั้งในแง่ของการดูแลและให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดจากทีมงานช้อปปี้รวมไปถึงกิจกรรมทางการตลาดที่ช้อปปี้เข้ามาสนับสนุนอย่างเต็มรูปแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเข้าร่วมติวเข้มจากทีมงานผู้เชียวชาญผ่านโปรแกรม Shopee University โดยได้นำความรู้มาปรับใช้และพัฒนาระบบหลังบ้านและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับร้านค้า สำหรับผู้ขายที่เพิ่งเปิดร้านใหม่ก็สามารถเรียนรู้และทดลองเครื่องมือการตลาดหลังบ้านได้ด้วยตนเองผ่าน Shopee University E-leaning เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นการใช้เครดิตโฆษณาเพื่อหาลูกค้าใหม่ที่กำลังสนใจสินค้าเดียวกันกับร้านของเรา การสร้างสรรค์โค้ดส่วนลดที่ดึงดูดลูกค้าให้เข้าร้านมาสั่งซื้อสินค้าเพิ่มมากขึ้น

              คุณฌวคินต์ กล่าวเพิ่มเติม นอกจากนี้ เรายังได้ตัดสินใจเข้าร่วมแคมเปญ ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale  ที่ทางช้อปปี้จัดขึ้นทุกวันที่ 15 ของเดือน ซึ่งสามารถกระตุ้นการมองเห็นได้มากขึ้นและยอดขายเป็นที่พึงพอใจ จะเห็นได้จากแคมเปญกลางเดือนในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทางร้านมีผู้เยี่ยมชมมากขึ้นถึง เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมาและสามารถทำยอดคำสั่งซื้อสูงถึง 12  เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา  เพราะหนึ่งในความสำเร็จ นั้นมาจากที่ลูกค้าใช้โค้ดส่วนลดสินค้าในร้านจากแคมเปญกลางเดือนได้อย่างคุ้มค่า ประกอบกับในสถานการณ์ปัจจุบัน ทำให้พฤติกรรมผู้ซื้อเปลี่ยนแปลงไป ทุกคนหันมาสนใจการช้อปปิ้งออนไลน์มากขึ้น ช้อปปี้ จึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ตอบโจทย์ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายได้เป็นอย่างดี ทั้งในแง่ของผู้ซื้อที่จับจ่ายสินค้าด้วยความสะดวกสบาย และในแง่ของผู้ขายที่เป็นการเพิ่มช่องทางการขายอีกทางหนึ่งที่นำมาสู่ความสำเร็จ บิ๊วบอกได้เลยว่าประทับใจในกิจกรรมและแคมเปญที่ช้อปปี้สร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นอย่างมาก สุดท้ายนี้อยากเชิญชวนเพื่อนๆ ร้านค้ามาร่วมแคมเปญ ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale ของช้อปปี้ด้วยกันนะคะ



            คุณดวงกมล กิตติดนัย หรือคุณหมวย เจ้าของแบรนด์ CICI เสื้อผ้าแฟชั่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการชอบการแต่งตัวตามเทรนด์แฟชั่นเผยว่า ตั้งแต่วันแรกที่ได้มาเปิดร้านบนช้อปปี้ ทางแบรนด์รู้สึกพึงพอใจเป็นอย่างมาก เพราะช้อปปี้มีการจัดสรรทีมงานมาดูแลและให้คำแนะนำผ่านเครื่องมือทางการตลาดเพื่อส่งเสริมยอดขาย ไม่ว่าจะเป็นการจัดโปรโมชั่น รวมไปถึงการให้คำแนะนำในการโปรโมทร้านค้าผ่านช่องทางต่างๆ และให้เข้าถึงลูกค้าในทุกกลุ่มและตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างครอบคลุม ผ่าน Facebook CPAS หรือ การทำโฆษณาสินค้าจากร้านค้าในช้อปปี้ไปยัง Facebook โดยหากลุ่มเป้าหมายให้แบบอัตโนมัติ ช่วยเพิ่มการมองเห็นให้กับสินค้ารวมทั้ง Affiliate, Livestreaming ผ่าน Shopee Live และอีกมากมายทำให้เราได้เรียนรู้วิธีการโปรโมทนอกเหนือจากการแค่โปรโมทในแอพ ทำให้มียอดติดตามเพิ่มมากขึ้น และทำให้มียอดขายที่สูงขึ้นเรื่อยๆ ในทุกแคมเปญที่ร่วมกับช้อปปี้ ไม่เพียงเท่านี้ ทางเรายังได้เข้าร่วมแคมเปญดับเบิ้ลเดทกับ          ช้อปปี้มาอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จมาเรื่อยๆ ยอดขายเพิ่มขึ้นในทุกๆ แคมเปญ อันเป็นผลมาจากการที่เรานำเสนอโค้ดส่วนลด ซึ่งถือเป็นหนึ่งการทำโปรโมชั่นที่สามารถกระตุ้นยอดขายได้เป็นอย่างดี

              คุณดวงกมล แชร์ความประทับใจเพิ่มเติมว่า โดยปกติทางร้านจะมียอดขายดีในช่วงสิ้นเดือนถึงต้นเดือนและในช่วงแคมเปญดับเบิ้ลเดท แต่เมื่อช้อปปี้ได้เปิดตัวแคมเปญทุกวันที่ 15 Mid Month Sale ทางร้านก็ได้โอกาสในการเข้าร่วม เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยช่วงเดือนกันยายน พบว่า ยอดออเดอร์โตราว 150% เมื่อเทียบกับวันปกติ เราได้ร่วมงานกับทางช้อปปี้มา ปีกว่า จึงเชื่อมั่นว่า ช้อปปี้ จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับธุรกิจออนไลน์ที่ตอบโจทย์ทั้งผู้ขายและผู้ซื้ออย่างครอบคลุม พร้อมทั้งรังสรรค์แคมเปญดีๆ ที่จะเป็นแรงผลักดันและสนับสนุน แบรนด์ให้เติบโตทั้งด้านยอดขายและการเข้าถึงของผู้ใช้งาน เรารู้สึกประทับใจและพึงพอใจเป็นอย่างมาก จึงอยากเชิญชวนให้ทุกร้านมาร่วมแคมเปญนี้และเดินหน้าเติบโตไปด้วยกันค่ะ

ยืนหนึ่งเรื่องความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale

 




          เพื่อเป็นการยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ในช่วงกลางเดือน ช้อปปี้ เดินหน้าส่งแคมเปญ ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale”  ครึ่งเดือนครึ่งราคา ตอกย้ำความคุ้มค่าให้กับผู้ใช้งานชาวไทย โดยตั้งแต่วันที่ 11 - 15 ตุลาคม 2564 นักช้อปจะได้เพลิดเพลินไปกับโปรโมชั่นสุดคุ้มควบคู่ไปกับสิทธิประโยชน์สุดครบครันจากกองทัพสินค้าครอบคลุมทั้งหมวดหมู่จาก ร้านค้าและแบรนด์ดังบน Shopee Mall อาทิ Lotus’s, Munkonggadget, Hisense, Huawei, Oppo, Sony, SB Design Square, Tommy Hilfiger และอีกคับคั่ง ด้วยไฮไลท์สุดคุ้มอย่าง สินค้าดีลเด็ดเพียง บาท[1] ช้อปคุ้มๆ จ่ายเพียงครึ่งเดียวด้วยโค้ดลด 50[2]% จากร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำ โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ บาท [3]นอกจากนี้ นักช้อปยังได้รับความคุ้มค่าเพิ่มขึ้น ช้อปสะดวกจ่ายสบายผ่าน ShopeePay ที่มาพร้อมโปรโมชั่นอย่าง Shopee Coins Cash Back สูงสุด 60 coins[4] เมื่อจ่ายบิล เติมเงินมือถือและซื้อแพ็กอินเทอร์เน็ต และพบกับการต้อนรับการเปิดโรงภาพยนตร์หลังคลายล็อกดาวน์ จองตั๋วหนังรับ Shopee Coins Cash Back สูงสุด 100 Coins [5]พร้อมทั้ง Flash Sale ป๊อปคอร์นเริ่มต้นเพียง บาท จากเมเจอร์กรุ๊ป และเอสเอฟ ซีเนม่า

 

          นอกจากโปรโมชั่นสุดคุ้มค่า ช้อปปี้ยังเสริมทัพประสบการณ์ทางความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบให้นักช้อปชาวไทยในช่วงกลางเดือนด้วยกองทัพเกมในคอลเลคชั่น Shopee Prizes ที่มาพร้อมรางวัลรวมกว่า ล้านบาท ต่อเนื่องความสนุกด้วยคอนเท้นต์ความบันเทิงควบคู่สาระน่ารู้ช่วงกลางเดือนจากคู่จิ้น ศิลปิน ดาราแนวหน้าของเมืองไทยผ่านหลากหลายรายการบน Shopee Live และปิดท้ายความสนุกสนาน เฮฮาน้ำตาไหล ไปกับรายการเฉพาะกิจ  Shopee Mid Month Game Show 15 คว้าล้าน ที่จะแทกทีมดารา เซเลบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทยมามอบความสุขพร้อมพิชิตภารกิจไปกับเกมตอบคำถามสุดสนุกพร้อมลุ้นตัวโก่งไปกับ Shopee Shake Shake ด้วยกันถึง รอบ ไม่เพียงเท่านี้ ช้อปปี้ยังขนกองทัพรางวัลใหญ่ มูลค่ารวมกว่า ล้านบาท มาแจกแบบจัดเต็มในช่วงกลางเดือนให้กับแฟนๆ ช้อปปี้อีกด้วย พบกันวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ทาง 7HD และ Shopee Live เวลา 18.45 

 

          เตรียมช้อปสุดคุ้มในแคมเปญ ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale ครึ่งเดือน ครึ่งราคา ตั้งแต่วันที่ 11 -15 ตุลาคม 2564 ที่มาพร้อมโปรโมชั่นดี ดีลเด็ดครอบคลุมสินค้าทุกหมวดหมู่จากร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำบน Shopee Mall อีกคับคั่ง       ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/mid-month-sale

          ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App StoreGoogle Play Store และ App Gallery

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad