“SUGXR BVBBLE” ตกรอบทุกเวที!! โดนหลอกขายฝัน....คนยี้เสียงร้อง ถูกบูลลี่เหยียดเพศ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“SUGXR BVBBLE” ตกรอบทุกเวที!! โดนหลอกขายฝัน....คนยี้เสียงร้อง ถูกบูลลี่เหยียดเพศ

 


SUGXR BVBBLE (ชูการ์ บับเบิ้ล) LGBTQ คนแรกในวงการแร็ปเปอร์ของประเทศไทย ออกตามหาฝันด้วยการสมัครประกวดร้องเพลง   แต่ก็ตกรอบทุกเวที  คนยี้เสียงร้อง  ถูกบลูลี่เรื่องเพศ แถมยังโดนหลอกขายฝันอีก ทำให้ SUGXR BVBBLE ขาดความมั่นใจจนเกือบจะไม่ไปต่อ  แต่สุดท้ายอาศัยครูพักลักจำ  จนสามารถพิสูจน์ตัวเองให้เป็นที่ยอมรับในวงการแร็พเปอร์ได้ 

             ด้วยความที่เสียงกำลังเข้าสู่วัยรุ่นเสียงแตก  ในขณะที่ไปประกวดร้องเพลง เลยทำให้กระแสตอบรับจากคนรอบข้างไม่ค่อยดีนัก  เสียงเราไม่เป็นที่ยอมรับ ทำให้เรารู้สึกว่าสิ่งที่เราชอบมันส่งผลเสียกับตัวเอง หลังจากนั้น SUGXR BVBBLE ก็เลิกประกวดทุกเวที เลิกเรียนกลับบ้านมาตั้งหน้าตั้งตาซ้อมร้องและแต่งเพลงแนวแร็ปเปอร์   จนเพื่อนที่สนิทถึงกับทึ่ง  พ่อที่ทนฟังทุกวันเลยยุให้ไปประกวดสักเวที SUGXR  BVBBLE จึงตัดสินใจมาประกวดที่เวที  Show Me The Money  Thailand ซี่ซั่น 1  และซีซั่น 2 ปรากฏว่าความสามารถของ SUGXR BVBBLE เอาชนะใจคณะกรรมการและวงการแร๊ปเปอร์  ทำให้มีคนชื่นชอบและมาติดตามมากขึ้นตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา หลายคนยอมรับเรื่องเพศได้ จากที่เคยถูกบลูลี่ ยี้เสียงร้อง กลับกลายมาชื่นชมในการร้องแร๊ปของเธอและยอมรับในตัวตนเธอมากขึ้น 

            ครั้งนี้ SUGXR BVBBLE กลับมาในฐานะศิลปิน LGBTQ คนแรกของค่าย KOOLSUP เป็นศิลปินที่มีสังกัด พร้อมส่งเดบิวต์แรกออกสู่สายตาชาวแร๊พเปอร์ไห้ได้ชมกันเร็วๆ นี้  

#SUGXR BVBBLE#KOOLSUP 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad