Upbit ถูกจัดเป็นศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ได้รับใบอนุญาตอย่างเป็นทางการอันดับหนึ่งของโลก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2564

Upbit ถูกจัดเป็นศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ได้รับใบอนุญาตอย่างเป็นทางการอันดับหนึ่งของโลก

 


5 ตุลาคม 2564 -- Upbit ได้ผ่านเกณฑ์การรับรอง และได้รับใบอนุญาตอย่างเป็นทางการจากคณะกรรมการกำกับบริการทางการเงิน (Financial Services Commission) ของเกาหลีใต้ โดยเป็นธุรกิจรายแรกที่ยื่นคำขอมีใบอนุญาต และเป็นรายแรกที่ได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการภายหลังจากที่หน่วยงานกำกับดูแลได้ประกาศให้ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ให้บริการในเกาหลีใต้ต้องผ่านเกณฑ์การรับรองของหน่วยงานกำกับดูแล และนั่นทำให้ Upbit กลายเป็นศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีใบอนุญาตที่มีปริมาณการซื้อขายมากที่สุดในโลก*

 

Upbit เริ่มเปิดให้บริการที่เกาหลีใต้ ตั้งแต่ปี 2560 ก่อนที่จะขยายมาที่สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และไทยตามลำดับ ทั้งสี่สาขามีการเชื่อมต่อตลาดในคู่ที่ใช้สกุลเงินคริปโทฯ​ ในการซื้อขาย เพื่อสร้างสภาพคล่องให้กับนักลงทุน และยังใช้เทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยระดับโลก  เพื่อมอบประสบการณ์การเทรดที่ดีและน่าเชื่อถือที่สุดแก่นักลงทุน

 

ในส่วนของ Upbit Thailand นั้นได้รับความเห็นชอบจากสำนักงานคณะกรรมการกํากับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) และใบอนุญาตจากกระทรวงการคลัง เพื่อให้บริการเป็นศูนย์ซื้อขายและนายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัล โดยได้เปิดให้บริการตั้งแต่ 20 มกราคม 2564 เป็นต้นมา

 


นายพีรเดช ตันเรืองพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ของ Upbit Thailand กล่าวว่า “การได้รับใบอนุญาตจากหน่วยงานกำกับดูแลของเกาหลีใต้  ถือเป็นย่างก้าวสำคัญของ Upbit ที่แสดงออกถึงการพยายามสร้างความสมดุลระหว่างความก้าวหน้าของเทคโนโลยี กับการเคารพกฎหมายในทุกประเทศที่เราประกอบการ ซึ่งจะทำให้อุตสาหกรรมสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน จากความเชื่อมั่นของนักลงทุน ตามเจตนารมณ์ที่เราต้องการเป็นศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่น่าเชื่อถือที่สุด โดยที่เรายังคงมุ่งหวังที่จะพัฒนาคุณภาพ ประสิทธิภาพและความมั่นคงปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์และโอกาสที่ดีที่สุดให้แก่นักลงทุน”

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครและยืนยันตัวตน เพื่อใช้บริการผ่านแอปพลิเคชัน Upbit Global บนมือถือ แท็บเล็ต หรือบนเว็บไซต์ th.upbit.com ได้แล้ววันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad