ลุ้นโค้งสุดท้ายพร้อมกัน หาสุดยอด Champion ใน RoV Party: Rainy Battle 22 กค. นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ลุ้นโค้งสุดท้ายพร้อมกัน หาสุดยอด Champion ใน RoV Party: Rainy Battle 22 กค. นี้

 



ห่างหายกันไปนานสำหรับ ทัวร์นาเมนท์ใหญ่ในการแข่งขัน Arena of Valor  (RoV) ในประเทศไทย   ออนไลน์ สเตชั่น จัดทัวร์นาเมนท์การแข่งขันเกม RoV  Party : Rainy Battle 2022 ในรูปแบบออนไลน์ ตอบสนองตามคำเรียกร้อง กับทัวร์นาเมนท์สุดปั่นที่รวบรวมเหล่าสตรีมเมอร์ โปรเพลเยอร์ และ ครีเอเตอร์ตัวจิ๊ด  
จำนวนทั้งสิ้น 52เพจ   เพื่อหาแชมป์เปี้ยน และชิงรางวัลมูลค่ารวม 270,000 บาท พร้อมส่งแรงเชียร์และชมถ่ายทอดสดในรอบไฟนอล วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้ผ่าน :https://www.facebook.com/OnlineStationInfluencer

 

        



ผ่านการแข่งขันกันมาอย่างเข้มข้นเลยก็ว่าได้สำหรับทัวร์นาเมนท์ RoV ประจำปี 2022 จาก ออนไลน์ สเตชั่น RoV  Party : Rainy Battle 2022”  การแข่งขันเกม RoV ในรูปแบบออนไลน์ ที่ได้เสียงตอบรับจากสตรีมเมอร์ โปรเพลเยอร์ และ ครีเอเตอร์ ชื่อดังมากมาย ซึ่งล้วนแต่เป็นพาร์ทเนอร์ทาง Facebook Gaming ที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้  ไม่ว่าจะเป็น Chicken V , Doyser ,  PJY Gamer ,ใจร้าว , THE PED , แสนเซิร์ฟ และ HybridX   ขาดไม่ได้สำหรับ 2 เกมเมอร์ตัวพ่อ อย่าง กิต งายย และ FirstONE   นอกจากบรรดานักตีป้อมแล้ว  ยังโกยยอดเข้าชมจากบรรดาแฟนๆ สุดสูดกว่า 4,000 คนในรอบเก็บคะแนนของทั้ง 10 ทีม   และตอนนี้ก็ได้ 4 ทีมสุดท้ายที่คะแนนสุดสุดเพื่อเข้าไปแข่งขันรอบไฟนอล เพื่อหาแชมป์เปี้ยนพร้อมคว้ารางวัลมูลค่า 100,000 บาท

          พลาดไม่ได้สำหรับโค้งสุดท้ายในการแข่งขัน RoV  Party : Rainy Battle 2022 รอบไฟนอล ในวันศุกร์ที่ 22 กรกฏาคมนี้  โดยเริ่มการถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา  18.00 น.  เอาใจช่วยพวกเค้าทั้ง  4 ทีมได้ที่ :https://www.facebook.com/OnlineStationInfluencer

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad