Amazfit x Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration สมาร์ทวอทช์ ยอดนิยม กับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่กลางปี! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2564

Amazfit x Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration สมาร์ทวอทช์ ยอดนิยม กับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่กลางปี!

 


กรุงเทพฯ 4 มิถุนายน 2564 - Amazfit ผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในกลุ่มสมาร์ทวอทช์ ฉลองความสำเร็จกับแคมเปญ “Amazfit x Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration” ลดราคา Hot Model ยอดนิยมสินค้าขายดี ได้แก่

 

·        Amazfit T-Rex Pro มีฟังก์ชั่น OxygenBeats™ หรือการวัดค่า SpO2, VO2max, GPS Built-in, โหมดกีฬากว่า 100 โหมด ที่มาพร้อมมาตรฐานการทดสอบระดับทางทหารกว่า 15 ครั้ง กันน้ำได้ถึง 10ATM

·        GTS 2 mini สายแฟชั่นพลาดไม่ได้ในราคา 3,000 ต้น ๆ มีฟังก์ชั่นวัดค่า SpO2 และฟังก์ชั่น GPS Built-in พร้อมโหมดกีฬาที่หลากหลาย

·        Amazfit Bip U Pro สมาร์ทวอทช์ ที่เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น ในราคากว่า 1,000 บาท กับฟังก์ชั่นวัดค่า SpO2 และมีฟังก์ชั่น GPS Buil-in

 Hot Model แบรนด์ Amazfit ของแท้มาพร้อมโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่สำหรับร้าน Amazfit Offical Store ใน Shopee Mall ลดสูงสุด 60 และโค๊ดลดเพิ่มอีกจากร้านค้ามูลค่า 666. - เฉพาะวันที่ 6 มิถุนายน 2564 นี้เท่านั้น

 

รายงานข่าวจาก Amazfit เปิดเผยว่า  การร่วมมือกับ ช้อปปี้ ใน แคมเปญ Amazfit x Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration มาจากความสำเร็จในตัวสินค้าสมาร์ทวอทช์ ที่มีคุณลักษณะพิเศษเหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟและฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์กิจกรรมกลางแจ้ง และฟังก์ชั่นด้านสุขภาพและฟิตเนสที่ครอบคลุมทุกสภาพแวดล้อม โดยเฉพาะ Hot Model ยอดนิยม ประกอบด้วย Amazfit T-Rex Pro ผ่านการทดสอบทางทหารกว่า 15 ครั้ง มีโหมดกีฬากว่า 100 โหมด กันน้ำในระดับ 10 ATM ทำให้สนุกกับกิจกรรมการว่ายน้ำ การเล่นกระดานโต้คลื่น การแล่นเรือ ฟังก์ชั่น OxygenBeats™ หรือการวัดค่า SpO2 สามารถวัดความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือด, Vo2max, GPS Built-in สำหรับทุกกิจกรรมกลางแจ้ง ด้วยอายุของแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 18 วัน

สำหรับสมาร์ทวอทช์สายแฟชั่น ไม่พลาด GTS 2mini ในราคา 3,000 ต้น ๆ มีฟังก์ชั่นวัดค่า SpO2 และฟังก์ชั่น GPS Built-in พร้อมโหมดกีฬาที่หลากหลาย และ Hot Model อีกรุ่น Amazfit Bip Pro สมาร์ทวอทช์ที่เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น ในราคากว่า 1,000 บาท มีฟังก์ชั่น SomnusCare, BioTracker2 PPG และ OxygenBeats™ หรือ SpO2 ช่วยดูแลสุขภาพและติดตามการนอนในช่วงหลับลึก มีเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24/ด้วยเทคโนโลยี OxygenBeats™ ที่สามารถตรวจวัดความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือด และมีระบบ Built-in GPS ที่มีความแม่นยำสูงที่สามารถทำงานร่วมกับแอปพลิเคชันที่แสดงตำแหน่ง ไม่ว่าจะออกกำลังกายที่ไหน หรือกิจกรรมใดที่ชอบ




เตรียมพบกับชุดเพื่อสุขภาพสุดคุ้ม “Healthy Innovation Solution” ประกอบด้วย

·        Amazfit Airrun ลู่วิ่งไฟฟ้าอัจฉริยะ

·        Amazfit Bip U Pro สมาร์ทวอทช์ยอดนิยมที่มี GPS และ SpO2

·        Amazfit Smart Scale เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ

ครบชุดสุดคุ้มจำนวนจำกัด ในราคาเพียง 17,999 เท่านั้น ช้อปเลยที่ https://shopee.co.th/amazfitofficialstore

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad