38 ปี "ธุรกิจห้าดาว" สร้างอาชีพสร้างรายได้ให้คนไทย เติบโตบนเส้นทางธุรกิจอย่างยั่งยืน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

38 ปี "ธุรกิจห้าดาว" สร้างอาชีพสร้างรายได้ให้คนไทย เติบโตบนเส้นทางธุรกิจอย่างยั่งยืน





 ธุรกิจห้าดาว” ผู้นำธุรกิจจุดจำหน่ายอาหารพร้อมรับประทาน สร้างงานสร้างอาชีพให้ผู้ร่วมลงทุนมากว่า 38 ปี บนเส้นทางการสร้างธุรกิจให้มีการเติบโตอย่างยั่งยืน ปัจจุบันมีแฟรนไชส์กว่า 5,000 รายในประเทศไทย สานฝันมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ด้วยเงินลงทุนที่เหมาะสมและคืนทุนเร็ว 

               

นายสุนทร จักษุกรรฐ์ กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจห้าดาวและร้านอาหาร เปิดเผยว่า ธุรกิจห้าดาว (Five Star) เป็นธุรกิจจุดจำหน่ายอาหารในรูปแบบแฟรนไชส์สัญชาติไทย ดำเนินการภายใต้ บริษัท ซีพีเอฟเรสเทอรองท์ แอนด์ ฟู้ดเชน จำกัด บริษัทย่อยของ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ โดยตลอดการดำเนินงาน 38 ปี มุ่งมั่นสร้างอาชีพและสร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการ ให้มีโอกาสเติบโตบนเส้นทางธุรกิจอย่างมั่นคง ปัจจุบันมีแฟรนไชส์จำหน่ายอาหารหลากหลาย ตั้งแต่ ซุ้มไก่ย่าง-ไก่ทอดห้าดาว กระทะเหล็ก Hi Pork เป็ดเจ้าสัว ข้าวมันไก่ไห่หนาน และ STAR COFFEE รวม 5,000 รายในประเทศไทย 

 


ธุรกิจห้าดาวให้ความสำคัญกับการสานต่อความสำเร็จให้คนที่อยากมีธุรกิจ เพื่อสร้างเถ้าแก่โดยมีบริษัท เป็น “เพื่อนทางธุรกิจ” ที่ช่วยสนับสนุนในทุกด้าน สร้างโอกาสที่จับต้องได้ บนพื้นฐานความน่าเชื่อถือในการดำเนินธุรกิจของห้าดาวมาอย่างยาวนาน ด้วยกลยุทธ์ที่โดดเด่นซึ่งสามารถตอบโจทย์ผู้ประกอบการเป็นเถ้าแก่ที่มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างมั่นคง ด้วยระบบบริหารจัดการแบบครบวงจร ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้แบบเทิร์นคีย์ (Turn Key) คือ สามารถดูแลร้านของตนเองได้อย่างมืออาชีพ ด้วยเงินลงทุนที่ต่ำกว่าในอุตสาหกรรมใกล้เคียงกัน เป็นการลดความเสี่ยงของผู้ลงทุน สามารถคืนทุนได้ในเวลาอันรวดเร็ว เป็นการสร้างงาน สร้างอาชีพ และรายได้ที่แน่นอน เป็นส่วนหนึ่งของการร่วมสร้างความมั่นคงทางอาหาร และมีส่วนร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไปด้วยกัน 

 

“ธุรกิจห้าดาวภูมิใจที่เป็นเบื้องหลังความสำเร็จ ในการสร้างงานสร้างอาชีพและรายได้ที่แน่นอนแก่เถ้าแก่ และยังคงเดินหน้าพัฒนารูปแบบร้านให้มีความเหมาะสมกับพื้นที่ และสอดคล้องกับความต้องการของผู้ประกอบการ ทั้งรูปแบบ Five Star Glass House และ Five Star Shop รวมถึงสนับสนุนการทำ Food Delivery สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค และการใช้จ่ายผ่าน TrueMoney Wallet ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าในยุคของสังคมไร้เงินสด (Cashless Society) และยังส่งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบคุณภาพมาตรฐาน QSC และประเมินการรักษามาตรฐานของร้านอยู่เสมอ ตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นเจ้าของธุรกิจอาหารที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นด้านคุณภาพ ความปลอดภัยของสินค้า และมีความเป็นเลิศในการบริการ เพื่อให้เถ้าแก่เติบโตอย่างยั่งยืน” นายสุนทร กล่าว 

 


ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมา ห้าดาวมุ่งมั่นสนับสนุนให้คนไทยได้เป็นเถ้าแก่ ด้วยการมีกิจการเป็นของตนเอง และมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนเศรษกิจฐานรากด้วยการสร้างงานสร้างอาชีพ ทำให้ธุรกิจห้าดาว ได้รับรางวัล แฟรนไชส์ไทยอาหารยอดเยี่ยม” (BEST FOOD FRANCHISE) ประจำปี 2022 จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ และรางวัล “Most Popular Investment Franchise In Thailand 2022” ธุรกิจแฟรนไชส์นิยมลงทุนอันดับ จากการจัดอันดับและคัดเลือกโดยเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter เป็นปีที่ ติดต่อกัน  ผู้ที่สนใจร่วมสร้างงานสร้างอาชีพ ขอรับข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.fivestars-allfranchises.com หรือสอบถามที่ โทร. 02-800-8000./ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad