ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ.

 


                                                                                  


เวลา 10.15 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง สุดยอดหน่วยซีล ปี 5 ตอนที่ 11 (Seal Team Season 5 EP.11)” : ทีมบราโว่ ยังคงประจำการในอเมริกาใต้เพื่อต่อต้านโครงการนิวเคลียร์ของอิหร่าน ภารกิจเดิมพันสูงหลายภารกิจมีแต่จะทำให้ปัญหาระหว่างบุคคลของทีมชัดเจนขึ้น สำหรับ อัล เขาคิดว่านี่คือการต่อเวลาให้พวกเขาวางแผนจู่โจมมากขึ้น ขัดแย้งกับ เจสัน ที่คิดว่ายิ่งยืดเวลาออกไปจะยิ่งมีผู้คนล้มตายมากขึ้น

                                                                                  



เวลา 11.05 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “วาเลเรียน พลิกจักรวาล (Valerian and the City of a Thousand Planets)” : “วาเลอเรี่ยน และ ลอเรลีน สองเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษขององค์การปกครองเขตแดนมนุษยชาติ จึงต้องออกเดินทางไปยังมหานคร อัลฟ่า ดินแดนใจกลางอวกาศที่มีสิ่งมีชีวิตเป็นหมื่น ๆ สปีชีส์จากทั่วทุกมุมจักรวาลอาศัยอยู่ แต่โชคไม่ดีนักที่มีภัยร้ายกำลังแฝงตัวคืบคลานอยู่ในความมืด และภัยร้ายนั้นจ้องจะทำลายเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้หมดสิ้น 


                                                                     





เวลา 23.15 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ยั่ว สวย รวย แสบ (Hustlers) เรื่องราวของลูกจ้างคลับระบำเปลื้องผ้ากลุ่มหนึ่ง ที่มาร่วมมือกันล่อลวงเงินจากลูกค้าเศรษฐีของพวกเธอ เพื่อแก้แค้นพวกที่อยู่เบื้องหลังวิกฤตทางการเงินที่เกิดขึ้นในปี 2008 เดสทินี ศูนย์กลางหัวใจของทีม เธอออกรวมรวบเพื่อนร่วมงานปล้นผู้มีอิทธิพล เพื่อช่วยเหลือคนจนและครอบครัวอื่น ๆ ในเมือง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad