เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก ทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสดศึกซูเปอร์โบลว์ ครั้งที่ 57 แมทช์ยิ่งใหญ่ แฟนกีฬาห้ามพลาด!! นัดชิงชนะเลิศ ชมฟรีบนจอยักษ์ในโรงวีไอพี ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก ทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสดศึกซูเปอร์โบลว์ ครั้งที่ 57 แมทช์ยิ่งใหญ่ แฟนกีฬาห้ามพลาด!! นัดชิงชนะเลิศ ชมฟรีบนจอยักษ์ในโรงวีไอพี ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์

 


เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก
 ทรูวิชั่นส์ มอบประสบการณ์การเชียร์กีฬาแบบสด ๆ แมทช์ยิ่งใหญ่ ในโรงภาพยนตร์ กับ “Super Bowl Watch Party” ถ่ายทอดสดนัดชิงชนะเลิศศึกคนชนคนอเมริกันฟุตบอล “เอ็นเอฟแอล” (NFL) หรือ ซูเปอร์โบวล์ (Super Bowl) ครั้งที่ 57 การถ่ายทอดสดที่มีผู้ชมสูงสุดของสหรัฐ ส่งตรงจากสนามสเตตฟาร์มสเตเดียม รัฐแอริโซนา สู่จอยักษ์โรงภาพยนตร์วีไอพีที่สมบูรณ์ทั้งระบบเสียงกระหึ่มรอบทิศทางและระบบภาพคมชัดที่สุด ให้คอกีฬาได้ชมฟรี!! เต็มอิ่มสะใจเหมือนอยู่ในสนามจริง ซึ่งจะระเบิดความมันส์ในเช้าวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 06.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ โรงภาพยนตร์ Honda Ultimate Screen 1 พารากอน ซีนีเพล็กซ์

 

สำหรับการแข่งขันชิงแชมป์อเมริกันฟุตบอล ครั้งที่ 57 เป็นการพบกันของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กับ    ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ถือเป็นคู่ที่น่าสนใจที่จะต่อสู้กันในศึกซูเปอร์โบวล์ โดยเป็นการสู้กับทีมเก่าของ แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ชของ ชีฟส์ ซึ่งเคยพา อีเกิ้ลส์ ครองความยิ่งใหญ่ช่วงทศวรรษ 2000 รวมถึง สองพี่น้องเคลซี่ย์ สุดยอดปีกในของ ชีฟส์ และสุดยอดแนวบุกของ อีเกิ้ลส์ ที่จะได้พบกันในซูเปอร์โบวล์ พร้อมชมการแสดงโชว์ช่วงพักครึ่ง Half Time Show ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของการแข่งซูเปอร์โบวล์ ปีนี้ได้ซูเปอร์สตาร์นักร้องหญิง ริฮานนา มาสร้างความสุขให้กับผู้ชม หลังหวนกลับมาจับไมค์ขึ้นแสดงอีกครั้งในรอบ 6 ปี

 

แฟนอเมริกันฟุตบอลตัวจริงต้องไม่พลาด!! มาร่วมชมการถ่ายทอดสดพร้อมกันบนจอยักษ์ในโรง  ภาพยนตร์วีไอพี ในเช้าวันที่ 1กุมภาพันธ์ 2566 ตั้งแต่เวลา 06.30 น. ณ โรงภาพยนตร์ Honda Ultimate Screen พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ผู้ร่วมงานจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมทายผลการแข่งขัน ผู้โชคดีที่ทายถูกลุ้นรับของรางวัลพรีเมี่ยม NFL ลิขสิทธิ์แท้ไปครอง สามารถติดตามรายละเอียดการร่วมกิจกรรมได้ที่ Facebook Majorgroup และ Facebook TrueVisions Now

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad