“สดมภ์” ตามสโตรคเดียว เปิดศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ โอมาน วันแรก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“สดมภ์” ตามสโตรคเดียว เปิดศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ โอมาน วันแรก

 




โอมาน – สดมภ์ แก้วกาญจนา ประเดิมเยี่ยมหวด อันเดอร์พาร์ 67 อยู่ที่สองร่วมกับ เซอร์จิโอ การ์เซีย ดาวดังจากสเปน เปิดวันแรกศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์  โอมาน ที่สนามอัล มูจ กอล์ฟ ประเทศโอมาน เมื่อวันที่ กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมีสกอร์ตามหลัง ชิน ยงกู จากแคนาดา เพียงสโตรคเดียว

           


เอเชียน ทัวร์ จัดการแข่งขันอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ รายการแรกของฤดูกาล ณ สนามอัล มูจ กอล์ฟ ระยะ 7,438 หลา พาร์ 72 ประเทศโอมาน และยังเป็นครั้งแรกที่รายการอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ จัดขึ้นที่ตะวันออกกลาง ชิงเงินรางวัลรวม ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 66 ล้านบาท แข่งขันระหว่างวันที่ 9-12 กุมภาพันธ์นี้ โดยมีนักกอล์ฟลงชิงชัย 129 คน ซึ่งรวมถึงโปรดังของโลกอย่าง เซอร์จิโอ การ์เซีย จากสเปน, แกรมม์ แม็คดาวล์ จากไอร์แลนด์เหนือ และ หลุยส์ ฮุสธุยเซน จากแอฟริกาใต้  ขณะที่มีนักกอล์ฟชาวไทยลงแข่งขัน 21 คน

 


เปิดฉากการแข่งขันวันแรกปรากฎว่า โปรเพชร-สดมภ์ แก้วกาญจนา แม้ออกสตาร์ทไม่ดีนักด้วยการเสียโบกี้ในหลุมแรก แต่เก็บคืนได้ เบอร์ดี้ กับ อีเกิ้ล จบ 18 หลุมเข้ามา อันเดอร์พาร์ 67 อยู่อันดับ ร่วมกับ เซอร์จิโอ การ์เซีย โปรชื่อดังจากสเปน โดยมี ชิน ยงกู จากแคนาดา ที่หวด เบอร์ดี้ ไม่เสียแม้โบกี้เดียว ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ อันเดอร์พาร์ 66

 

สดมภ์ แก้วกาญจนา นักกอล์ฟวัย 24 ปี ซึ่งเพิ่งจบอันดับ ในรายการ ซาอุดิ อินเตอร์เนชั่นแนลฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เผยว่า “ช่วงหยุดพักหลังจบการแข่งขันที่ซาอุ ผมเริ่มกลับมาใช้พัตเตอร์อันเก่าที่เคยใช้มา ปีอีกครั้ง ซึ่งช่วยให้ผมพัตต์ดีได้หลายครั้ง และจากการที่ผมได้ไปเล่นในรายการของลิฟเมื่อปีที่แล้วก็ทำให้ผมมีความมั่นใจขึ้นมาก ผมมีโอกาสได้เล่นกับผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมหลายคน ซึ่งช่วยเรื่องเกมของผมได้มาก”

 

ขณะที่ผลงานนักกอล์ฟไทยที่น่าสนใจรายอื่น สุรดิษ ยงค์เจริญชัย หวด อันเดอร์พาร์ 71 อยู่อันดับ 21 ร่วมกับ หลุยส์ ฮุสธุยเซน จากแอฟริกาใต้ และผู้เล่นอีก คน, นิติธร ทิพย์พงษ์ และ อิทธิพัทธ์ บูรณธัญรัตน์ ตีเข้ามาคนละอีเวนพาร์ 72 รั้งอันดับ 29 ร่วม

 

ติดตามข่าวสารของการแข่งขันได้ที่เว็บไซต์ www.asiantour.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad