ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 13 ก.พ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 13 ก.พ.


                                                                                 


                                  

 เวลา 15.05 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ความลับนางมารร้าย (Call Me Bad Girl)” : เรื่องราวของ บุษบา นางมารร้ายตัวแม่ ที่ใช้จริตหญิงเกี้ยว เหนือสมุทร หนุ่มหล่อดีกรีนักธุรกิจอนาคตไกลไปครอง แต่หลังจากโดนเพื่อนร่วมแก๊งบลัฟ ว่าปกติเป็นคนใช้ผู้ชายแล้วทิ้ง ทำให้บุษบารู้สึกเสียฟอร์ม จึงตัดใจทิ้ง เหนือสมุทร ไป ทั้งที่เขาเป็นผู้ชายคนแรกที่ขอเธอแต่งงาน กว่าที่ บุษบา จะคิดได้ว่านี่คือความผิดพลาดที่สุดในชีวิต ก็ต้องเจอกับนางมารร้ายตัวลูกที่กำลังรุมจีบ เหนือสมุทร อยู่ เธอจึงต้องงัดจริตมารยาหญิงออกมาใช้อย่างสุด ๆ เพื่อคว้าใจเหนือสมุทรให้ได้


                                                                                   



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เที่ยวบินระทึก ยึดเหนือฟ้า (Non-Stop)” : เรื่องราวของ บิลล์ มาร์ค เจ้าหน้าที่ทางอากาศ หรือ แอร์มาร์แชล ที่ต้องกระโจนสู่การต่อสู้อย่างดุเดือดเหนือเวหา เมื่อคนร้ายลึกลับบนเครื่องบินขู่ฆ่าผู้โดยสารทีละคน ทุก ๆ 20 นาที หากไม่มีการโอนเงิน 150 ล้านดอลล่าห์ เข้าบัญชี บิลล์ จึงต้องออกโรงสืบสวนให้ได้ว่าใครกันแน่ที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์นี้ พร้อมกับปกป้องทุกคนให้ปลอดภัย


                                                                                     


                                                 


เวลา 22.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 13 ตอนที่ 5 (NCIS: Los Angeles Season 13 EP.5)” : เมื่อภารกิจของ NCIS ในการปกป้องสายลับที่ถูกบุกรุกกลับล้มเหลว เจ้าหน้าที่จึงถูกสอบสวนเป็นรายบุคคลเพื่อค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้น คิลไบรด์ ต้องตัดสินใจอย่างยากลำบากกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad