ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 14 ก.พ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 14 ก.พ.


                                                                                 



 เวลา 15.25 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แต่งก่อนไม่รอแล้วนะฮ้า” (Marry Me Dude) : เรื่องราวของ ยาสซีน หนุ่มโมร็อกโกเข้ามาอยู่ประเทศฝรั่งเศสด้วยวีซ่านักเรียน แต่เพราะความรักสนุกมากเกินไปหน่อย ทำให้วีซ่าของเขาใช้การต่อไม่ได้ เพราะไม่อยากโดนส่งตัวกลับโมร็อกโก ยาสซีน จึงหาทางเพื่ออยู่ฝรั่งเศสต่ออย่างถูกต้องตามกฎหมายให้ได้ วิธีการที่ดูจะง่ายที่สุดคือการแต่งงานกับคนฝรั่งเศส แต่มันก็ไม่ง่ายขนาดนั้น หลังขอความช่วยเหลือใครต่อใครแล้วไม่มีใครเห็นด้วย ท้ายที่สุดเขาจึงจำใจขอไอ้หนุ่มเพื่อนซี้ เฟรด เป็นสามีแบบหลอก ๆ


                                                                                     



เวลา 22.40 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 13 ตอนที่ 6 (NCIS: Los Angeles Season 13 EP.6)” : แซม เจรจาเพื่อให้ รูนทรี ปลอมตัวเข้าไปในโกดัง เมื่อชายคนหนึ่งจับตัวประกันจำนวนมากและขู่ว่าจะระเบิดทิ้ง แลกกับข้อเสนอให้คดีอาชญากรรมสงครามของลูกสาวเป็นโมฆะ


                                                                                      



เวลา 23.40 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “คนระห่ำหมัดหยุดโลก (Bleed for this) : จากเรื่องจริงของชีวิตนักมวยชื่อดัง วินนี่ ปาเซียนซ่า ที่กลายเป็นที่รู้จักหลังจากเอาชนะ กิลเบิร์ต เดล ในปี ค.. 1991 แต่แล้วชีวิตอาชีพนักมวยก็ร่วงดิ่ง เมื่อเขาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้แทบเดินไม่ได้ แม้ว่าหมอที่ดูแลรักษาเขาจะสั่งห้าม แต่ วินนี่ ปาซ ก็ตัดสินใจกลับขึ้นสู่สังเวียนผืนผ้าใบ ด้วยความช่วยเหลือของเทรนเนอร์ชื่อดัง เควิน รูนี่ย์ ทำให้เขากลับมาผงาดคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad